Anh tính có một, người ta Doanh nhân tính 10, lỡ không thuận lợi việc sx thì chuyển sang dịch vụ du lịch, nghĩ dưỡng...mà ngay biển thì đúng hệ luôn rồi.Có vụ này em thấy nếu đặt nhà máy ngay biển thì chi phí du tu, bảo dưỡng cũng khó hơn trong nội địa.
Khí hậu ngoài miền Bắc XHCN độ ẩm cao, khả năng gây rỉ sét, xuống cấp của dây truyền sản xuất cũng như sp sẽ là một yếu tố cần xem xét.
Trường Hải hình như cũng cạnh biển đó Bác.Có vụ này em thấy nếu đặt nhà máy ngay biển thì chi phí du tu, bảo dưỡng cũng khó hơn trong nội địa.
Khí hậu ngoài miền Bắc XHCN độ ẩm cao, khả năng gây rỉ sét, xuống cấp của dây truyền sản xuất cũng như sp sẽ là một yếu tố cần xem xét.
Hôm qua mình mong lên 100 trang, hôm nay mấy anh kéo thêm 24 trang, các anh nhiều chuyện khiếp quá
Thôi thì tâm tư mình chỉ mong VF tạo được 1 món hàng giá cả và chất lượng hợp lý cho dân Việt.
Tiếp nữa là nhờ áp lực từ VF thì các xe hãng khác điều chỉnh giá về giá trị thực 1 tí và tăng thêm nhiều tính năng an toàn cho dân Việt nha. Hàng năm dân mình chết vì tai nạn giao thông nhiều chắc hơn nước khác chết do thiên tai hay chiến tranh
Thôi thì tâm tư mình chỉ mong VF tạo được 1 món hàng giá cả và chất lượng hợp lý cho dân Việt.
Tiếp nữa là nhờ áp lực từ VF thì các xe hãng khác điều chỉnh giá về giá trị thực 1 tí và tăng thêm nhiều tính năng an toàn cho dân Việt nha. Hàng năm dân mình chết vì tai nạn giao thông nhiều chắc hơn nước khác chết do thiên tai hay chiến tranh
Em tin phan tich cua Topgear hon phan tich cua Anh Johnnie.OK, but will anyone be interested? The saloon and crossover look like decent efforts, but doesn’t everyone want an established brand?
VinFast reckons no. Not in Vietnam. If you were born in a Vingroup hospital, educated at a Vingroup school and get your food from Vingroup supermarkets and wear Vingroup clothes, it’s a fair bet you’ll be minded to trust the brand’s cars.
So VinFast aims to sell to Vietnam first. That’s why, unfashionably, the cars have no sign of electrification, because there’s no infrastructure there. In any case, Vingroup recently bought the rights to sell GM in Vietnam and with it came a factory that is planned to be given over to making a VinFast electric car before many years have passed.
Vietnamese sales aren’t enough though. The whole project is about projecting Vingroup beyond Vietnam’s borders, and the plant is too big to supply just Vietnam. This might be a communist country but it’s one that does a lot of international trade. International sales will come, in about 2020, but VinFast isn’t yet saying where.
quá tâm tư
Xin loi em kg go tieng Viet duoc.
Độ ẩm mới là yếu tố quyết định.Trường Hải hình như cũng cạnh biển đó Bác.
Miền Trung khu vực TH đặt nhà máy mùa nồm có giống miền Bắc không bác?
E không rõ mùa đó ở Trung phần thế nài, riêg Bắc thì ôi thôi, phơi đồ cả tuần vẫn ẩm xì
Mình nghĩ tay Paul Horrell, người viết bài này là dân núp lùm CNL, không thì làm sao mà tường tận được những thông tin như dưới đây mà bọn cnlers từng đú:Em tin phan tich cua Topgear hon phan tich cua Anh Johnnie.
Xin loi em kg go tieng Viet duoc.
VinFast reckons no. Not in Vietnam. If you were born in a Vingroup hospital, educated at a Vingroup school and get your food from Vingroup supermarkets and wear Vingroup clothes, it’s a fair bet you’ll be minded to trust the brand’s cars.
So it founded a brand, VinFast. Sounds like a silly name to English-speaking ears, but most of the subsidiaries begin with Vin.
Nhưng lỡ nhà máy ô tô phá sản thì chuyển làm khu du lịch mới thuận tiện !??!?!?Có vụ này em thấy nếu đặt nhà máy ngay biển thì chi phí du tu, bảo dưỡng cũng khó hơn trong nội địa.
Khí hậu ngoài miền Bắc XHCN độ ẩm cao, khả năng gây rỉ sét, xuống cấp của dây truyền sản xuất cũng như sp sẽ là một yếu tố cần xem xét.
Bọn nước ngoài như top gear đâu có hiểu cơ cấu giá xe tại Việt Nam tới 50% là thuế.Em tin phan tich cua Topgear hon phan tich cua Anh Johnnie.
Xin loi em kg go tieng Viet duoc.