MuachungTúm lại là bọn Ý nó Copy thiết kế hả mấy anh ?
Mình chọn Vinfast dù giá 1,5 tỷ. Vinfast không cùng phân khúc anh Chuột nêu. Cụ thể: Vinfast to rộng hơn hẳn CRV một cách đáng kể chứ anh Chuột đừng có lôi HRV vô.
phét
Vinfasr dẫn đôngj cầu sau
chật chội như con Fiesta ý
Yên tâm đi anh, mod đang rảnh lắm.Thớt này dự là tồn tại cho tới khi Vinfast ra mắt ở VN luôn á.
1 ngày đẹp trời sẽ move qua box khác à.
Kiểu dáng công nghiệp tối đa 10 năm, thực tế 8 năm.Ờ vì tương đồng nên bọn OF đang nói VIN đang bí tiểu
Copy
.,,,,,,,
Nhà cháu không có thời gian trình bày nhiều. Nhưng qua tra cứu thì thấy tương lai các thiết kế của Vin sẽ bị từ chối đăng ký. Điều này hoàn toàn phù hợp với các mẫu xe mà các cụ thấy tương đồng có xuất xứ từ Trung Quốc bởi không đáp ứng được tính mới trong thiết kế.
Vin đang có 14 đơn đăng ký trong đó có 4 đơn liên quan đến xe máy điện nhé.
Mời các cụ bình.
Min mà xóa thì không còn lời gì bình nữa ah
Việc này nó liên quan đến quan hệ quốc tế. Hơn nữa, nếu anh Vượng có lọt qua Cục SHTT Việt Nam thì ra thế giới nó cũng thu xe nhé.
https://www.otofun.net/threads/anti-vinfast-moi-cac-cu-vao-day.1399924/
VF mua lại khung sườn của BMW thì BMW phải cấp quyền cho VF, thực tế xe này trên 8 năm thì free, ai cũng có quyền copy miễn phí.
Nói chung VF không có vấn đề gì khi copy một mẩu xe trên 8 năm.
Cơ quan đăng ký việt nam phải tra cứu các cơ quan đăng ký toàn thế giới, không trùng họ mới cấp.
Không có chuyện mà vn cấp mà các nước khác lại cấm.
VF chỉ đăng ký độc quyền kết cấu chữ V thôi, điều này nhiều khả năng được, nhưng cũng không có giá trị đáng kể.
Mình từng làm việc với cục shtt rồi, bọn nó cũng quan liêu lắm. Mẫu của Vin có mua bản quyền từ bmw, không lo. Không cần bảo hộ toàn cái xe mà đăng kyd cái chữ đèn lead V với cái logo thôi. bản quyền của Vin cũng lo mịa gì, làm bản quyền kiểu dáng cho có thôi. Ai mà copy Vin thì mừng quá, có thằng copy anh không tên tuổi. Giờ Vin chỉ cần quan tâm làm ra con xe ngon giá hợp lý.Kiểu dáng công nghiệp tối đa 10 năm, thực tế 8 năm.
VF mua lại khung sườn của BMW thì BMW phải cấp quyền cho VF, thực tế xe này trên 8 năm thì free, ai cũng có quyền copy miễn phí.
Nói chung VF không có vấn đề gì khi copy một mẩu xe trên 8 năm.
Cơ quan đăng ký việt nam phải tra cứu các cơ quan đăng ký toàn thế giới, không trùng họ mới cấp.
Không có chuyện mà vn cấp mà các nước khác lại cấm.
VF chỉ đăng ký độc quyền kết cấu chữ V thôi, điều này nhiều khả năng được, nhưng cũng không có giá trị đáng kể.
Bác làm việc về chuyện gì?Mình từng làm việc với cục shtt rồi, bọn nó cũng quan liêu lắm. Mẫu của Vin có mua bản quyền từ bmw, không lo. Còn bản quyền của Vin lo mịa gì, làm bản quyền kiểu dáng cho có thôi. Ai mà copy Vin thì mừng quá, có thằng copy anh không tên tuổi. Giờ Vin chỉ cần quan tâm làm ra con xe ngon giá hợp lý.
Nam nao toi cuong duoc traing ve vu cyberspae nay. Cai gi duoc noi, cai gi khong, va can tranh bi cuon hut vao dong thoi su khong co loi cho hang.bọn tây cả lồ giờ nó rất nghiêm túc xem xét mặt " business impact" trên các social media. em đã chứng kiến tây cả lồ hành nhau về 1 vài còm/post trên fb cá nhân về cty dzồi...
Cong nhan con duoc training thi ky su phai ky hon.
Vin có đủ tài lực , kiên nhẫn, tầm nhìn để làm chủ công nghệ ô tô hay không? Với cách dùng người của Vin thì em không tin. Ít nhất 10 năm mới hiểu hết chiếc xe , cải tiến đôi chút 10 năm tiếp theo bắt đầu thiết kế chiếc xe rêng. 2 năm mà đòi code firmware hả? Thằng code còn chưa có bằng lái .