@tuandomaster tuando tài giỏi và có căn cơ, nhưng chứng khóat lát và tâng người khác (để đạp) đặc hữu của thị dân Hà Nội vẫn ám nặng
Chụp mũ hơi sớm cưng. Mình nghĩ Thánh Giôn tương tự các bloger, họ viết theo cảm hứng, và muốn truyền cảm hứng đó cho nhiều người. Có thể đúng, có thể không. Thí dụ Tony Buổi Sáng là điển hình.ngày xưa thấy Yoni thông thái, mềnh nghĩ anh ý là danh sỹ Gia Định
h qua thớt này thấy Yoni chỉ vì tiền lương mà mất chất, bảo thủ, rẻ tiền và nâng dái a Vova 1 cách thô bỉ và kệch cỡm
lại còn cố tình vào ủn thớt lên tạo dư luận cho cái xe phò phạch đông quảng
mềnh nghĩ ở CNL này, da mặt Yoni là dày nhất
Khỏi bơm vá đểu, bác kia nói gặp mềnh rồi mà đã gặp nhau sao chửi nhau chi.Thớt dự bắt đầu nóng từ đây. Nhiều anh cũng sẽ tò mò muốn biết cỗ máy Google CNL như thế nào . Chơi trong này đến giờ chưa bao giờ thấy Chôn nì xìu và cờm trùng xuống kinh khủng đến thế.
Q74M là cao nhân nick nào
Chụp mũ hơi sớm cưng. Mình nghĩ Thánh Giôn tương tự các bloger, họ viết theo cảm hứng, và muốn truyền cảm hứng đó cho nhiều người. Có thể đúng, có thể không. Thí dụ Tony Buổi Sáng là điển hình.
a thì thấy Yoni cực dốt khi khen xe của a Vova rộng rãi ( chắc Yoni nhìn vào thông số kích thước của xe)
bất cứ ai lái các dòng xe Đức dẫn động cầu sau đều hiểu rằng xe Đức bên trong cực kỳ chật chôik vì:
1- cấu tạo xe cầu sau làm cho cabin xe cực ngắn
2- xe đức cố gắng làm tỷ số cản gió thấp nên buộc phải bóp hẹp ca bin ( chiều ngang )
chốt lại là xe đức và xe đức giả cầy của a Vova đều có khoang cabin hẹp, nhỏ hơn cả 1 chiếc xe Hàn và Nhật hạng C ( Altis hay K3)
Giờ chém tới khi có xe thực để sờ mó tại Việt Nam luôn nhể )
Mà sắp nhạt rồi?
Mà sắp nhạt rồi?
Mềnh thì tính style vậy, chia sẻ thông tin và có chính kiến - mà xác định có chính kiến cãi nhau tí cho vui. Chơi cnl cũng muốn góp còm gì đó. Như Gíc mềnh thấy cũng có lúc cực đoan, có "cãi" với Gíc nhiều lần nhưng cũng quý Gíc, Gíc cũng hay còm nên biết tính. Anh Chuột còm nhiều cũng đọc được tính. Còn style các anh khác là tàu ngầm im ỉm. Mấy anh tàu ngầm thì chịu không đọc được tính cách. Vậy thôi. Có gì ghê gớm.Chụp mũ hơi sớm cưng. Mình nghĩ Thánh Giôn tương tự các bloger, họ viết theo cảm hứng, và muốn truyền cảm hứng đó cho nhiều người. Có thể đúng, có thể không. Thí dụ Tony Buổi Sáng là điển hình.
Chỉnh sửa cuối:
Cái máy I-6 6 xi lanh thẳng hàng nó dài sọc hết mẹ 1/3 thân con xe.a thì thấy Yoni cực dốt khi khen xe của a Vova rộng rãi ( chắc Yoni nhìn vào thông số kích thước của xe)
bất cứ ai lái các dòng xe Đức dẫn động cầu sau đều hiểu rằng xe Đức bên trong cực kỳ chật chôik vì:
1- cấu tạo xe cầu sau làm cho cabin xe cực ngắn
2- xe đức cố gắng làm tỷ số cản gió thấp nên buộc phải bóp hẹp ca bin ( chiều ngang )
chốt lại là xe đức và xe đức giả cầy của a Vova đều có khoang cabin hẹp, nhỏ hơn cả 1 chiếc xe Hàn và Nhật hạng C ( Altis hay K3)
quay về chi tiết xe và đừng công kích cá nhân các thầy ơi, bài nào của Jonnie371 cũng hàm lượng chất xám, công phu đào sâu, phóng rộng tầm nhìn, tuyệt đối không phải là người xuề xoà, mình thích, đôi khi không có cùng quan điểm chung nhưng tôi bảo vệ anh quyền được cồng và bình theo ý a thích.
Dân chủ trong CNL thực hành đơn giản từ như vậy thôi
Dân chủ trong CNL thực hành đơn giản từ như vậy thôi
Theo thông số thì chiếc SUV Vinfast dài hơn X5 gần 1 tấc. X5 là chiếc xe 5 chỗ, kéo dài ra xíu thành 5+2 tương tự như Honda CRV .a thì thấy Yoni cực dốt khi khen xe của a Vova rộng rãi ( chắc Yoni nhìn vào thông số kích thước của xe)
bất cứ ai lái các dòng xe Đức dẫn động cầu sau đều hiểu rằng xe Đức bên trong cực kỳ chật chôik vì:
1- cấu tạo xe cầu sau làm cho cabin xe cực ngắn
2- xe đức cố gắng làm tỷ số cản gió thấp nên buộc phải bóp hẹp ca bin ( chiều ngang )
chốt lại là xe đức và xe đức giả cầy của a Vova đều có khoang cabin hẹp, nhỏ hơn cả 1 chiếc xe Hàn và Nhật hạng C ( Altis hay K3)
Ờ gúc này:a thì thấy Yoni cực dốt khi khen xe của a Vova rộng rãi ( chắc Yoni nhìn vào thông số kích thước của xe)
bất cứ ai lái các dòng xe Đức dẫn động cầu sau đều hiểu rằng xe Đức bên trong cực kỳ chật chôik vì:
1- cấu tạo xe cầu sau làm cho cabin xe cực ngắn
2- xe đức cố gắng làm tỷ số cản gió thấp nên buộc phải bóp hẹp ca bin ( chiều ngang )
chốt lại là xe đức và xe đức giả cầy của a Vova đều có khoang cabin hẹp, nhỏ hơn cả 1 chiếc xe Hàn và Nhật hạng C ( Altis hay K3)
Kia K3: 4.640 x 1.800 x 1.450 mm
Vinfast sedan: 4.973 x 1.900 x 1.464
Mềnh nói nó to. Có nói rộng rãi chỗ nào. Gừng tìm được còm nào nói rộng rãi thưởng Gừng.