Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Máy BMW N20 đã discontinued được 4 năm. Thiết kế cũng dùng đồ bỏ đi của người ta. Ko có lí do gì để mua con xe hơn 1 tỏi mà thương hiệu bèo nhèo, công nghệ thì chắp vá.

Thiếu công nghệ van biến thiên nữa chứ. Máy Bim thì uống xăng cũng khỏe nữa. Haizz.

Ko mua đc opt chỉnh van biến thiên của bim nữa, máy N20 ko có cái này có khác gì máy 2.0 thường đâu:)

theo Wiki thì Van biến thiên VVT vẫn có, không có cái Valvatronic thôi ( e hỉu là dạng cao cấp, nâng đời của VVT ? , bác nào rành kỹ thuật, xem chém nhé). Động cơ nằm trong top 10 engine tốt nhất thế giới năm 2012 và sản xuất đến tận năn 2017 rps cho con X3.

thuỳ link : https://en.m.wikipedia.org/wiki/BMW_N20
 
  • Like
Reactions: DKmarket and hoadat
Hạng D
29/12/10
3.131
15.039
113
TP.HCM
Ngành này ngoài anh Huệ thì còn ai là người Việt có level vậy trở lên hông mấy anh? Biết đâu còn anh nào giỏi hơn thì sao. Vì trước giờ khg có vụ Vinfast thì có mấy ng biết anh Huệ. Kể cả mấy ông Tây thì ng Việt có mấy ai biết đâu. Đùng cái ra ông B ông C gì đó kinh hơn thì sao?
Có anh @truong195 đó anh
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
American Standard nói:
Gọi đúng là thép không gỉ, bác kia thêm chữ Inox nên em viết theo thôi. Mác thép làm được là SUS304 và SUS 316.
Em không chuyên về ngành này nhưng hình như quan trọng nhất là giữ được mức chuẩn của hàm lượng Nikel đặc biệt là nấu từ phế liệu với nhiều thành phần khác nhau.

Muốn biết ngành đúc và luyện kim phát triển thế nào thì cứ hỏi mấy ông bán máy phân tích quang phổ phát xạ của các hãng lớn ở VN xem sao. Muốn đúc hay luyện kim chính xác phải có máy này.
Trong 2-3 giây nó phân tích được 15 thành phần kim loại hàm lượng phần triệu. Không có nó không định lượng để pha thêm hay lấy đi 1 số thành phần vào được. đang trong lò luyện vai chục tấn, cả ngàn độ để lâu vừa tốn điện, nhiên liệu 1 số thành phần bay hơi hết bù vô cũng mệt rồi chất lượng không bảo đảm.
------------------------------
Vào trể không theo kịp thớt này nhưng thấy còm này có vẻ lạc đề quá, đó là theo ý mình :), mình không nghĩ đội ngũ của Vinfast lại quan tâm tới những yếu tố kỷ thuật sâu sắc như thế này!:)
Qua việc Vinfast trình diễn 2 mẫu SUV & Sedan thì có thể thấy Vinfast sẽ không đi theo, hay chí ý là trong giai đoạn hình thành thương hiệu là chạy theo nhiều phân hạng sản phẩm về kích thước cũng như đẳng cấp, và chắc chắn là xe Vinfast cũng không phải ham hố mác xe sang mà chỉ ở đẳng cấp xe dành cho giới trung lưu, trung lưu Plus hay trung lưu Max, đây là thị trường rộng nhất ở bất cứ nước nào! Đó là định hướng sản phẩm.
Còn về quy trình sản xuất, theo mình, Vinfast sẽ chia thành 3 bộ phân:
- Bộ phận thiết kế sản phẩm: đây là cái hồn của Vinfast và cụ thể hơn nó chỉ tập trung thiết kế phần kiểu dáng, thân vỏ theo định hướng phát triển chủ đạo của Vinfast, nó sẽ kết nối với xưởng sản xuất khung sườn, thân vỏ, đây là xương sống chứa hàm lượng giá trị cao nhất của vinfast.
- Bộ phận phân tích, đánh giá & chọn lọc các cụm chi tiết như: khung gầm, hệ thống truyền động, động cơ, hộp số, hệ thống điều khiển cơ, điện, điện tử, hệ thống an toàn.... và toàn bộ những thứ này sẽ là chia sẽ, đặt hàng từ các nhà sản xuất truyền thống theo tiêu chuẩn mong muốn của Vin.
- Bộ phân lắp ráp hoàn thiện sản phẩm, cái này khỏi bàn.

Múa rìu trước mặt anh @Johnnie371 chút, không bít có đúng không?​