2 thằng đều dẫn động cầu sau. Riêng suv thì có thêm option awd. Mã lực nhiều hơn.Sedan 1.1 tỏi thì giá = Madaz 6
Suv 1.5 tỏi thì giá = Subaru Forester
(Không biết chiếc Suv này là RWD hay AWD?)
Theo các anh thì nên mua xe Vin không?
Đã turbo thì không cần van biến thiên nữa Bác.theo Wiki thì Van biến thiên VVT vẫn có, không có cái Valvatronic thôi ( e hỉu là dạng cao cấp, nâng đời của VVT ? , bác nào rành kỹ thuật, xem chém nhé). Động cơ nằm trong top 10 engine tốt nhất thế giới năm 2012 và sản xuất đến tận năn 2017 rps cho con X3.
thuỳ link : https://en.m.wikipedia.org/wiki/BMW_N20
Hệ thống van biến thiên thường dùng cho động cơ hút khí tự nhiên. Khi động cơ ở tốc độ cao, khí nạp sẽ vào không kịp, van sẽ mở sớm hơn (hệ VVTi) hay mở sớm hơn và to hơn (hệ Mivec, Vtec và Jxxx(của VW)), giúp khí nạp ĐỦ, động cơ đủ công suất. Với hệ Dual VVTi supap thoát cũng mở biến thiên, giúp khí xả sạch hơn và công suất tăng thêm.
Vơi Turbo, việc nạp đủ và tận dụng khí xả do turbo thực hiện, không cần thiết phải dùng van biến thiên.
Sử dụng động cơ tăng áp turbo là xu hướng chung, nhưng ý kiến của mình là việt nam tốt nhất sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 7 đến 10 năm nữa.
SantaFe ngửi khói Lux?
Bơm đểu thế anh ? Dối lòng cũng có mức độ chứ .Có, trong vòng 1 nốt nhạc. Hơn hẳn.
Gừng là lạc rang à?Gừng 95 không buông anh trường ra đc à?
Trên này mình được biết có nhiều Bác Vin còn cao cấp hơn Joni, nhưng không ra mặt thôi.
KhiếpSantaFe ngửi khói Lux?
Quá nhanh...
Nhưng ko biết có quá nguy hiểm ko?
Em thấy bon Superchager hay Turbochanger mấy hãng vẫn còn VTT ( em gọi chung thế vì bản chất nó vậy, mỗi hãng khác nhau về mặt kỹ thuật độc đáo của hãng đó). Vậy chắc cú nó vẫn có tác dụng/ hiệu quả chứ, nếu vô tác dụng thì Tây Lông với Nhật Nùn nó giữ làm gì. Máy Bim mã N20 này Vin mua lisence mà không mua cái Valvatronic thì em không rành cái đó và sao không mua trọn gói luôn.Đã turbo thì không cần van biến thiên nữa Bác.
Hệ thống van biến thiên thường dùng cho động cơ hút khí tự nhiên. Khi động cơ ở tốc độ cao, khí nạp sẽ vào không kịp, van sẽ mở sớm hơn (hệ VVTi) hay mở sớm hơn và to hơn (hệ Mivec, Vtec và Jxxx(của VW)), giúp khí nạp ĐỦ, động cơ đủ công suất. Với hệ Dual VVTi supap thoát cũng mở biến thiên, giúp khí xả sạch hơn và công suất tăng thêm.
Vơi Turbo, việc nạp đủ và tận dụng khí xả do turbo thực hiện, không cần thiết phải dùng van biến thiên.
Sử dụng động cơ tăng áp turbo là xu hướng chung, nhưng ý kiến của mình là việt nam tốt nhất sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 7 đến 10 năm nữa.
đồng ý là VN thì engine hút khí tự nhiên sẽ phù hợp hơn.