toàn thuê chứ nhà máy vn có làm dc gì đâuThật là đáng nể.
Thắng thua ko cần biết nhưng trong 11tháng sau tuyên bố mà đã làm được xe đem đi triển lãm Paris thì xin lỗi cả thế giới chỉ có đc 1 tay duy nhất là a Vượng mà thôi.
Mấy tay như doanh nghiệp Vinaxuki thì có nằm mơ cũng ko thể có...cỡ Thaco TBD cũng phải giật mình chứ đừng đùa.
N20 khi mới giới thiệu là engine of the year .nhưng sau đó bị lỗi liên tục nên bmw phải chấm dứt nó và giới thiệu B48 chỉ sau 4 năm.
Trước đó máy N52 giới thiệu từ 2005 và vẫn lắp tới tận 2013
Trước đó máy N52 giới thiệu từ 2005 và vẫn lắp tới tận 2013
Ai bảo anh Trường xui Gừng mua con Outlander chiGừng 95 không buông anh trường ra đc à?
Nghe râm ran là Anh Huệ Nghĩ, V đang kiếm người mà chưa ra...Sẽ có kéo người Việt khác về, có khi nào vì anh Huệ già rồi. Cần 1 thủ lĩnh người Việt để làm đầu tàu và cảm hứng. Anyway, không thể phủ nhận công lao của ảnh những ngày đầu.
mình xem hình anh Gừng post thì đó là con out 2nd, đâu trách anh Trường đc mà cứ ôm ảnh xà quầng xà nẹoAi bảo anh Trường xui Gừng mua con Outlander chi
Ảnh thích thế và ảnh có quyền, bởi đơn giản ảnh là DSBHmình xem hình anh Gừng post thì đó là con out 2nd, đâu trách anh Trường đc mà cứ ôm ảnh xà quầng xà nẹo
Cũ người mới ta mà anh. Mới qua 5-6 năm thôi.Máy BMW N20 đã discontinued được 4 năm. Thiết kế cũng dùng đồ bỏ đi của người ta. Ko có lí do gì để mua con xe hơn 1 tỏi mà thương hiệu bèo nhèo, công nghệ thì chắp vá.
Đỡ hơn bọn Toyota đem máy đời tống ráp vào mấy con xe rồi bán cho dân mình. Chưa kể phải mua đống phụ kiện tởm lợm với giá cắt cổ. Bọn khốn nạn đó mới đáng nói.
American Standard nói: ↑
Gọi đúng là thép không gỉ, bác kia thêm chữ Inox nên em viết theo thôi. Mác thép làm được là SUS304 và SUS 316.
Em không chuyên về ngành này nhưng hình như quan trọng nhất là giữ được mức chuẩn của hàm lượng Nikel đặc biệt là nấu từ phế liệu với nhiều thành phần khác nhau.
Muốn biết ngành đúc và luyện kim phát triển thế nào thì cứ hỏi mấy ông bán máy phân tích quang phổ phát xạ của các hãng lớn ở VN xem sao. Muốn đúc hay luyện kim chính xác phải có máy này.
Trong 2-3 giây nó phân tích được 15 thành phần kim loại hàm lượng phần triệu. Không có nó không định lượng để pha thêm hay lấy đi 1 số thành phần vào được. đang trong lò luyện vai chục tấn, cả ngàn độ để lâu vừa tốn điện, nhiên liệu 1 số thành phần bay hơi hết bù vô cũng mệt rồi chất lượng không bảo đảm.
------------------------------
Vào trể không theo kịp thớt này nhưng thấy còm này có vẻ lạc đề quá, đó là theo ý mình , mình không nghĩ đội ngũ của Vinfast lại quan tâm tới những yếu tố kỷ thuật sâu sắc như thế này!
Qua việc Vinfast trình diễn 2 mẫu SUV & Sedan thì có thể thấy Vinfast sẽ không đi theo, hay chí ý là trong giai đoạn hình thành thương hiệu là chạy theo nhiều phân hạng sản phẩm về kích thước cũng như đẳng cấp, và chắc chắn là xe Vinfast cũng không phải ham hố mác xe sang mà chỉ ở đẳng cấp xe dành cho giới trung lưu, trung lưu Plus hay trung lưu Max, đây là thị trường rộng nhất ở bất cứ nước nào! Đó là định hướng sản phẩm.
Còn về quy trình sản xuất, theo mình, Vinfast sẽ chia thành 3 bộ phân:
- Bộ phận thiết kế sản phẩm: đây là cái hồn của Vinfast và cụ thể hơn nó chỉ tập trung thiết kế phần kiểu dáng, thân vỏ theo định hướng phát triển chủ đạo của Vinfast, nó sẽ kết nối với xưởng sản xuất khung sườn, thân vỏ, đây là xương sống chứa hàm lượng giá trị cao nhất của vinfast.
- Bộ phận phân tích, đánh giá & chọn lọc các cụm chi tiết như: khung gầm, hệ thống truyền động, động cơ, hộp số, hệ thống điều khiển cơ, điện, điện tử, hệ thống an toàn.... và toàn bộ những thứ này sẽ là chia sẽ, đặt hàng từ các nhà sản xuất truyền thống theo tiêu chuẩn mong muốn của Vin.
- Bộ phân lắp ráp hoàn thiện sản phẩm, cái này khỏi bàn.
Múa rìu trước mặt anh @Johnnie371 chút, không bít có đúng không?
Không lạc đề đâu Bác. Bác không theo dòng câu chuyện từ đầu, nhiều Bác nói đại ý là VN không sản xuất được con ốc vít, ngành luyện kim là con số không thì làm sao sản xuất được chiếc xe hơi.
Em chỉ phản bác trong cái mình nắm được, để các Bác ấy biết là những cái các Bác ấy không thấy thì không có nghĩa là nó không có, thế thôi.
Anh hội trưởng Bim đi con 520 máy N20 độ công suất chạy xé gió mấy năm nay chưa thấy hư. Mấy anh F30 máy N20 chạy từ 2012 tới giờ khen tấm tắt, còn đánh giá B48 lì máy hơn nữa kìa. Lỗi là lỗi thế nào???Cũ người mới ta mà anh. Mới qua 5-6 năm thôi.
Đỡ hơn bọn Toyota đem máy đời tống ráp vào mấy con xe rồi bán cho dân mình. Chưa kể phải mua đống phụ kiện tởm lợm với giá cắt cổ. Bọn khốn nạn đó mới đáng nói.
Tất nhiên rồi anh.toàn thuê chứ nhà máy vn có làm dc gì đâu
Cái hay ở chỗ nói là làm mà thực sự là vin quá mạnh về tiền anh ơi.
Chứ cái chiêu này thì thằng Samsung đã làm y chang từ hơn 10 năm trước..
Và nhiều tập đoàn HQ đã làm từ vài chục năm rồi.