Cố tin là niềm tin cố gắng hay niềm tin cố chấp vậy anh ?Cố mà tin
Có anh nào bảo 1 năm vin bán được 10.000 xe kìa
Cố tin là niềm tin cố gắng hay niềm tin cố chấp vậy anh ?Cố mà tin
Con city em ngoài cái mâm xịn ra còn lại y chang anh nói =))Chừng nào bọn CNL chịu mua xe:
- mâm sắt
- ghế nỉ
- đèn halogen + some LED
- không cửa mui
- không gương tự gập
- ghế chỉnh bằng tay
- infoentainsystem ở mức basic
- v.v.
Nhưng trang bị an toàn tối thiểu theo luật hiện hành của Mỹ
???
Bọn CNL thà mua xe ít trang bị an toàn nhưng phải có nhiều thứ lỉnh khỉnh trên xe
Tiểu vy đưa C việt cho beck coi, chắc kiểu đưa ni đóng giàyEm ni IQ dưới 80 chắc luôn
Bói sai cũng k mất gì! Mấy ảnh nghĩ vậyCố tin là niềm tin cố gắng hay niềm tin cố chấp vậy anh ?
Có anh nào bảo 1 năm vin bán được 10.000 xe kìa
Gói mì ăn liền hàng hiệu 25.000 vẫn thua xa tô hủ tiếu 25.000 mà anh . bỏ qua trong nước, vì người ta chọn cam, maz6 . bán mỹ thì giá trên 1 tỏi nhiều lựa chọn lắm . rẻ hơn thì khỏi chen chân dù mỹ hay ở việtSẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.
Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.