Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Chừng nào bọn CNL chịu mua xe:

- mâm sắt
- ghế nỉ
- đèn halogen + some LED
- không cửa mui
- không gương tự gập
- ghế chỉnh bằng tay
- infoentainsystem ở mức basic
- v.v.

Nhưng trang bị an toàn tối thiểu theo luật hiện hành của Mỹ

???

Bọn CNL thà mua xe ít trang bị an toàn nhưng phải có nhiều thứ lỉnh khỉnh trên xe
Con city em ngoài cái mâm xịn ra còn lại y chang anh nói =))
 
  • Like
Reactions: SubaruLover
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Sẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.

Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
 
Hạng B2
11/8/18
104
1.760
83
34
Với tư cách một chuyên gia xe với sở hữu hơn chục chiếc xe

tớ góp ý anh V và J thế này

- exterior: đạt, mạnh mẽ và ko yếu đuối, đúng phong cách Bmw. Có cái cái dãy đèn led chụm vào trung tâm phía trc ko practical, sẻ hay mau hư

- interior: đẵng cấp trong thiết ké là đây, nhạt và sến. Nhìn sơ qua video có vẽ rẽ tiền. Hy vọng sẻ thay đỗi, nhìn qua vw hay honda đi , ko cần phãi là da nhưng chất liệu cưng cáp và tinh tế

- engine performance and handling: chưa bít, hy vọng GM crew ko biến nó giống xe GM, nhàm chán và no road feeling. Mình ko hy vọng cao ở chổ này, tóm lại đi dc từ a đến z là hết!

tóm lại lột cái áo khoác bmw rebadge vẩn là một anh nông dân vn đưng lên khẵng định mình.

Hy vọng dc như hyundai and kia sau 20 năm nửa!

Gd luk!
 
Hạng D
16/1/13
4.803
86.133
113
Tôi đã nói bao nhiêu lần là xe Vinfast là xe đã hoàn chỉnh từ lâu (R&D => thương phẩm). Nhưng vì lý do nào đó nhà máy đó đóng cửa 5 năm và Vin mua lại

Ví dụ GM đang muốn bán nhà máy sản xuất Cruze này . Xe Cruze này là 1 xe hoàn chỉnh . Mua đứt nhà máy và license về trang điểm lại thôi :

2016-Chevrolet-Cruze-Kinetic-Blue-1024x550.jpg
 
Hạng D
26/12/12
1.249
12.420
113
đem 2 cái xe concept ra trưng bày mà chỉ sau 1 đêm ảnh kiếm được hơn 10000 tỏi. Đào coins như Anh @bravia hay @meoquay chỉ có khóc tiếng máng. Trưng bày xong rồi cất kho còn tiền thì cứ nhét đít hề hề hề
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
Sẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.

Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Gói mì ăn liền hàng hiệu 25.000 vẫn thua xa tô hủ tiếu 25.000 mà anh . bỏ qua trong nước, vì người ta chọn cam, maz6 . bán mỹ thì giá trên 1 tỏi nhiều lựa chọn lắm . rẻ hơn thì khỏi chen chân dù mỹ hay ở việt