Tiểu vy đưa C việt cho beck coi, chắc kiểu đưa ni đóng giàyEm ni IQ dưới 80 chắc luôn
Sẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.
Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Bói sai cũng k mất gì! Mấy ảnh nghĩ vậyCố tin là niềm tin cố gắng hay niềm tin cố chấp vậy anh ?
Có anh nào bảo 1 năm vin bán được 10.000 xe kìa
Với tư cách một chuyên gia xe với sở hữu hơn chục chiếc xe
tớ góp ý anh V và J thế này
- exterior: đạt, mạnh mẽ và ko yếu đuối, đúng phong cách Bmw. Có cái cái dãy đèn led chụm vào trung tâm phía trc ko practical, sẻ hay mau hư
- interior: đẵng cấp trong thiết ké là đây, nhạt và sến. Nhìn sơ qua video có vẽ rẽ tiền. Hy vọng sẻ thay đỗi, nhìn qua vw hay honda đi , ko cần phãi là da nhưng chất liệu cưng cáp và tinh tế
- engine performance and handling: chưa bít, hy vọng GM crew ko biến nó giống xe GM, nhàm chán và no road feeling. Mình ko hy vọng cao ở chổ này, tóm lại đi dc từ a đến z là hết!
tóm lại lột cái áo khoác bmw rebadge vẩn là một anh nông dân vn đưng lên khẵng định mình.
Hy vọng dc như hyundai and kia sau 20 năm nửa!
Gd luk!
tớ góp ý anh V và J thế này
- exterior: đạt, mạnh mẽ và ko yếu đuối, đúng phong cách Bmw. Có cái cái dãy đèn led chụm vào trung tâm phía trc ko practical, sẻ hay mau hư
- interior: đẵng cấp trong thiết ké là đây, nhạt và sến. Nhìn sơ qua video có vẽ rẽ tiền. Hy vọng sẻ thay đỗi, nhìn qua vw hay honda đi , ko cần phãi là da nhưng chất liệu cưng cáp và tinh tế
- engine performance and handling: chưa bít, hy vọng GM crew ko biến nó giống xe GM, nhàm chán và no road feeling. Mình ko hy vọng cao ở chổ này, tóm lại đi dc từ a đến z là hết!
tóm lại lột cái áo khoác bmw rebadge vẩn là một anh nông dân vn đưng lên khẵng định mình.
Hy vọng dc như hyundai and kia sau 20 năm nửa!
Gd luk!
Tôi đã nói bao nhiêu lần là xe Vinfast là xe đã hoàn chỉnh từ lâu (R&D => thương phẩm). Nhưng vì lý do nào đó nhà máy đó đóng cửa 5 năm và Vin mua lại
Ví dụ GM đang muốn bán nhà máy sản xuất Cruze này . Xe Cruze này là 1 xe hoàn chỉnh . Mua đứt nhà máy và license về trang điểm lại thôi :
Ví dụ GM đang muốn bán nhà máy sản xuất Cruze này . Xe Cruze này là 1 xe hoàn chỉnh . Mua đứt nhà máy và license về trang điểm lại thôi :
Gói mì ăn liền hàng hiệu 25.000 vẫn thua xa tô hủ tiếu 25.000 mà anh . bỏ qua trong nước, vì người ta chọn cam, maz6 . bán mỹ thì giá trên 1 tỏi nhiều lựa chọn lắm . rẻ hơn thì khỏi chen chân dù mỹ hay ở việtSẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.
Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Khu vực cần số có vẻ ko theo kịp thiết kế.
Đề nghị thay team phụ trách phần này. So với các hãng bình dân hiện nay.
Góp ý để tốt hơn chứ ko phải dìm hàng.
5008
Volkswagen
Đề nghị thay team phụ trách phần này. So với các hãng bình dân hiện nay.
Góp ý để tốt hơn chứ ko phải dìm hàng.
5008
Volkswagen
Thật ra Vinfast thiếu tính "gần gũi" với đại chúng cho nên bị ghét .
Nếu muốn "dân Việt dùng hàng Việt" thì phải gần gũi với "đại chúng" cho dù "đại chúng" chưa đủ tiền mua .
Gần gũi với "đại chúng" thì bọn Nhật & Đức là bậc thầy
Vinfast được vênh váo chơi với "ngoại" và giới "đẳng cấp" Vịt thì "đại chúng" ném đá là chuyện đương nhiên .
Cách quảng bá rõ ràng nó xa rời với "đại chúng" và họ không có cảm giác "hàng Việt" để mà nói "người Việt dùng hàng Việt".
Nếu muốn "dân Việt dùng hàng Việt" thì phải gần gũi với "đại chúng" cho dù "đại chúng" chưa đủ tiền mua .
Gần gũi với "đại chúng" thì bọn Nhật & Đức là bậc thầy
Vinfast được vênh váo chơi với "ngoại" và giới "đẳng cấp" Vịt thì "đại chúng" ném đá là chuyện đương nhiên .
Cách quảng bá rõ ràng nó xa rời với "đại chúng" và họ không có cảm giác "hàng Việt" để mà nói "người Việt dùng hàng Việt".
Sẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.
Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Mitsubishit vẫn là đỉnh của đỉnh a nhì