Ồ tới màng bỏ bóng rồi à?Trình anh thì cnl đã định giá rồi, Vin không cần anh xoa đâu!
đúng đúng, con mà vợ mình đẻ ra thì là con của vợ mình, lúc ấy mà mình đang làm chồng của vợ mình thì mình là cha đứa đó . cũng cái hình trụ tựa tựa nhau, của mình hay của thằng cha hàng xóm thì quan tâm làm gì . thật vinh quang và hãnh diện cho những anh vô sinh hoặc già đi hết nổi mà vợ vẫn đẻ con ào ào . năng lực vượt lên đám đông ô hợp không có khả năng xung quanh . giỏi quá !Vậy thì nói làm gì, giờ chưa phát giá mà chém như đúng rồi , kể cả ts dô nì ))
Còn gia công sao, part nào của tào, part nào của đức cuốc xã, thì cứ wait anh see, đông đổng lên làm mẹ rì.
Túm quần què lại:
2 con đem trưng bày là thành quả kinh ngạc của 1 tập thể mà người Việt , người Việt làm đầu têu.
Dù cho nó là 1 chiếc xe liên hợp quốc hay là xe gia công cccjđ thì nó cũng là sản phẩm do người Việt tạo ra. Còn anh nào bảo "tạo ra" là phải tự làm từ a đến á thì ...tỉnh ngủ lại đi.
Thực chất với động cơ BMW N20 và khung gầm BMW X5 sau đó thuê lại mấy hãng thiết kế, sản xuất độ lại vỏ và nội thất sao cho gắn bằng được cái biểu tượng V (duy nhất cái biểu tượng là có tý hồn Việt) mà dân Việt đã toán loạn lên tự hào này nọ, đúng là dễ dắt mũi. Bản chất thực sự cái mà tập đoàn lớn kia muốn là được thu hồi toàn bộ đất trên đảo Cát Hải theo khoản 1 Điều 62 Luật đất đai 2013 mà không phải thỏa thuận đền bù với dân. Rồi sau đó, sản xuất ô tô chủ yếu là lỗ nhưng bất động sản, du lịch và cảng nước sâu lại là doanh thu chính của tập đoàn. Bỏ ra chục tỷ độ lại con X5 nhưng âm mưu thu được cả hòn đảo, thật là cao thủ...
Chuyện anh ví em thấy ko hay ho gì cho lăsmđúng đúng, con mà vợ mình đẻ ra thì là con của vợ mình, lúc ấy mà mình đang làm chồng của vợ mình thì mình là cha đứa đó . cũng cái hình trụ tựa tựa nhau, của mình hay của thằng cha hàng xóm thì quan tâm làm gì . thật vinh quang và hãnh diện cho những anh vô sinh hoặc già đi hết nổi mà vợ vẫn đẻ con ào ào . năng lực vượt lên đám đông ô hợp không có khả năng xung quanh . giỏi quá !
vậy ra thằng tàu nó cóp của anh Vượng hả ta ??? vinh dự thật á .Nội thất từ 1 lò gia công nếu để ý kỹ :
1. Bảng Đồng hồ giống 1 - 1.
2. Cụm màn hình trung tâm và của gió giữa thêm viền chrome là ra vinfast.
3.Phối màu táp lô da và carbon giống nhau. Vin để carbon trên da dưới, của bển thì ngược lại.
4.Lật ngược cửa gió 2 bên là ra cửa gió vinfast.
5.Ốp carbon bên cửa Vinfast và bển giống nhau.
....
Một sự trùng hợp nhẹ nhàng. Giá tầm 500t như bển thì ủng hộ.
Đòi hỏi 1 thằng chưa có gì về công nghệ, công nghiệp xe hơi ra sản phẩm phải đập chết tươi TOY BIM thì .. Bệnh quá.Thực chất với động cơ BMW N20 và khung gầm BMW X5 sau đó thuê lại mấy hãng thiết kế, sản xuất độ lại vỏ và nội thất sao cho gắn bằng được cái biểu tượng V (duy nhất cái biểu tượng là có tý hồn Việt) mà dân Việt đã toán loạn lên tự hào này nọ, đúng là dễ dắt mũi. Bản chất thực sự cái mà tập đoàn lớn kia muốn là được thu hồi toàn bộ đất trên đảo Cát Hải theo khoản 1 Điều 62 Luật đất đai 2013 mà không phải thỏa thuận đền bù với dân. Rồi sau đó, sản xuất ô tô chủ yếu là lỗ nhưng bất động sản, du lịch và cảng nước sâu lại là doanh thu chính của tập đoàn. Bỏ ra chục tỷ độ lại con X5 nhưng âm mưu thu được cả hòn đảo, thật là cao thủ...
dạ, tưởng hào quang sáng chói mà hóa ra nhục nhã quá .Chuyện anh ví em thấy ko hay ho gì cho lăsm
nếu như mình làm được thì hào quang chói lóa chứ, còn thằng khác làm mà mình chả biết gì, gán luôn do mình thì cũng thấy đau lòng . kiểu anh già 80 đẻ con, mổ bò ăn mừng, hàng xóm cười khúc khích .
Chú bể phốt ráng tậu 1 con về chạy uber nhoenĐòi hỏi 1 thằng chưa có gì về công nghệ, công nghiệp xe hơi ra sản phẩm phải đập chết tươi TOY BIM thì .. Bệnh quá.
Hùng Lâm là ai vậy, nick os là gì, để mình mở thớt chửi nguDân trong nghề là nghề review xe ở mức độ cùi mía như mấy ảnh đang làm hả a? Vãi dân trong nghề
Ko phải ném đá hội nghị chứ cá nhân em nhìn cái nội thất của mấy con này (qua ảnh của báo chí) thấy xấu quá!