Hạng D
12/3/11
1.605
67.730
113
Tiền Giang, gò công
Sản xuất , tạo ra con xe thì theo anh phải như thế nào?
ko biết . việt nam có anh kiên chết yểu làm con xe muốn ói .
còn mua chừng trăm con xe ra to , nắn bóp dàn ốp nhựa tí, gắn mác gì đấy vào rồi bán, miễn hợp lý vẫn ổn . mình ko chê khen xe đó 1 câu nào cả . mình khen tầm nhìn hay, lấy nguyên cái đảo hơn 300 ha, cứ làm xập xình mà thành chúa đảo . vậy là rất giỏi . phí đầu tư cũng có thằng bỏ ra rồi còn gì
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.839
113
Sẳn nói về công nghệ, các mẫu xe Nhật thường test va chạm 150 lần, mà các bác còn chê lên chê xuống. Test, thiết kế lại, test, thiết kế lại...nhanh như Honda thì 3 năm mới xong. Xe Vinfast có test va chạm lần nào chưa, test bao nhiêu lần? Nếu test 2 3 mẫu thì làm sao an toàn được.

Một lĩnh vực khác là thép hợp kim làm thân xe, giờ họ tiến xa lắm rồi.
Ví dụ như các xe Mitsubishi. Các bác thường chú ý đến động cơ, hộp số,túi khí...nhưng ít để ý đến khung xe.
Khung xe Mit luôn to rộng hơn các xe cùng cấp, nhưng nó luôn nhẹ hơn từ 150 đến 200kg dù an toàn hơn.
Toy, Hyundai..đều tuyên bố dùng thép hợp kim để giảm trọng lượng, mà còn làm chưa được, thì Vinfast lấy đâu ra thép tiên tiến để làm khung xe.
Mình nghĩ những chiếc xe Vinfast đợt này chỉ là xe concept, thuần quảng cáo thôi, không thể có chất lượng được. Vinfast thực sẽ là những chiếc xe thấp cấp hơn.
Đã test 15 năm ở thị trường TQ rồi
 
Hạng D
25/2/05
1.385
16.866
113
سايغون
Biết đâu Vinfast sẽ khắc họa rõ thêm được quan niệm mới về sản xuất ô tô như Tesla đang làm. Không cần một hãng xe có bề dày kinh nghiệm và danh tiếng vẫn có thể sản xuất được sản phẩm tốt. Chờ đợi thôi.

Dù sao cũng là niềm tự hào của Việt Nam! :)
 
Hạng B2
7/10/16
193
5.898
93
Mấy anh nài chửi VinFast chỉ làm được có cái logo xe mà bảo xe Việt thì mấy anh khôn hết phần người khác rồi. Đi đọc lịch sử của Hyundai đi mấy con của thiên lôi :rolleyes: