hồi đó anh hỏi giá thằng nào vậy ? của em đường kính 20m, cao 18m . cái vỏ thôi cũng hết 10 km đường hàn . cái ruột thì mắc tiền , vn ko có cái thứ 2 .Anh hàn giỏi quá.
Mấy thứ này em chịu. Có lần phải bỏ dự thầu vì món này chua quá, nhập thì có nhưng mà chi phí vận chuyển cao do là hàng quá khổ.
À mà mấy bồn này có lưu lượng lọc lớn không anh? So với hàng công nghệ mới thì thế nào ạ? Em hỏi để xem có giải pháp nào thay thế cho gọn nhẹ hơn, đỡ tốn đất và nhân công.
lắp ráp ở vn thì anh Dương làm từ 20 niên trước rồi. Hay là ta quay sang bơm anh Dương lên mây nhể
a Dương chỉ gia công cho KIA, hết hợp đồng hợp tác kinh doanh rồi thì sao nhỉ? Ko như a D, a V muốn xây dựng 1 nền CN oto hẳn hoi nhe.
À, cái này thì lại khác nữa nhoenip cũng assembled in China, linh kiện tùm lum nhưng vẫn sp của Mỹ nhe. A ko nên lăn tăn câu chữ
vậy em hỏi lại anh nhé, nếu như BMW không bán động cơ nữa thì mình sẽ làm gì tiếp ạ ?a Dương chỉ gia công cho KIA, hết hợp đồng hợp tác kinh doanh rồi thì sao nhỉ? Ko như a D, a V muốn xây dựng 1 nền CN oto hẳn hoi nhe.
a Dương chỉ gia công cho KIA, hết hợp đồng hợp tác kinh doanh rồi thì sao nhỉ? Ko như a D, a V muốn xây dựng 1 nền CN oto hẳn hoi nhe.
thị trường oto ở vn quá nhỏ, đường không có mà chạy. làm gia công như anh Dương là thức thời, vừa thu hút vốn đầu tư nước ngoài, vừa tạo công ăn việc làm cho nld, nhà nước vừa thu được thuế, hạ tầng được xây dựng, người tiêu dùng mua được xe giá tốt. Game của anh Dương ai cũng win.
Cách bán xe đã dự trong mục số 6 và 7 còm 1. Sẽ xảy ra như vậyThay vì cãi nhao thì em ngồi hóng cách anh Vin bán xe
Hồi đó không dám dự thầu luôn đó anh. Lý do là họ đòi cái bồn phải có chứng chỉ tùm lum. Lúc đó hỏi khắp các xưởng ở VN không ai nhận làm.hồi đó anh hỏi giá thằng nào vậy ? của em đường kính 20m, cao 18m . cái vỏ thôi cũng hết 10 km đường hàn . cái ruột thì mắc tiền , vn ko có cái thứ 2 .
Cuối cùng bọn Ý tổng thầu nó tìm ở đâu ra em không biết nữa.
lắp ráp gì đó thôi anh, ko bao giờ có chuyện sản xuất tại VNAnh khó quá, hai con xe prototype sản xuất ở nước ngoài chắc luôn, nhưng nói là nói khi xe ra năm sau nó sản xuất ở Việt Nam
Đố dám thay đổi nội địa hoá mà không được sự đồng ý của Kia. Mẫu mới thì phải chờ. Anh Vô Va thì thoải mái chọn parts. Thoải mái thay đổi cho phù hợp thị hiếu.a Dương chỉ gia công cho KIA, hết hợp đồng hợp tác kinh doanh rồi thì sao nhỉ? Ko như a D, a V muốn xây dựng 1 nền CN oto hẳn hoi nhe.