Các anh còn tiền không?
(mình hỏi vì quá giờ ăn trưa, sợ nhiều anh đã hết)
Các anh đang xài tiền nước nào?
Tiền Việt nhé!
Đùng anh nào nói là:
Máy in nhập
Gấy polimer nhập
Mực nhập
Rồi cãi là dân ta đang xài tiền Ngoại nhập.
(mình hỏi vì quá giờ ăn trưa, sợ nhiều anh đã hết)
Các anh đang xài tiền nước nào?
Tiền Việt nhé!
Đùng anh nào nói là:
Máy in nhập
Gấy polimer nhập
Mực nhập
Rồi cãi là dân ta đang xài tiền Ngoại nhập.
Anh ko đọc còm mình à ? Mình không khen chê gì cả . con morning mình chưa chê 1 tiếng thì anh nghĩ mình chê 2 con lux kia à . anh xem lại xem mình chê con xe, chê anh Vượng chỗ nào ? Em Tiểu Vy, anh Beck... mình có khen chê gì ko ? Không có cái gì trên đời là nhất tuyệt đối cả, phù hợp thì tiến tới, không phù hợp thì rút lui .Tháng 11 xe về quận 7 đi xem sờ tay thực rồi chê cũng chưa muộn
Có ông chồng nào không 1 lần nghi ngờ vợ, có bà vợ nào không 1 lần nghi ngờ chồng. Cha mẹ không tin con, con cái buồn cha mẹ ...?
sx ở VN thì là xe của người Việt rồi. Còn chuyện động cơ của Đức, thiết kế của Ý, thuê thằng cầu thủ Anh làm marketing rồi lai chym từ Pháp thì ta có tiền ta thuê nó làm thôi. Túm lại là ở góc độ khách quan ko mặc cảm or tự hào quá trớn thì Vinfast là xe của người Việt. Anh nào còn nghi ngờ đích thị do tư duy làm thuê làm mướn nó bám rễ sâu quá rồi.
lắp ráp ở vn thì anh Dương làm từ 20 niên trước rồi. Hay là ta quay sang bơm anh Dương lên mây nhể
Anh khó quá, hai con xe prototype sản xuất ở nước ngoài chắc luôn, nhưng nói là nói khi xe ra năm sau nó sản xuất ở Việt Namhiện tại thì chưa nhé anh
Sắp 100 trang rồi, các anh tiếp nào
Mình nghĩ thế này nè (tính trong trường hợp đủ khả năng mua xe các loại):
- 1 số anh thích lựa chọn thương hiệu nổi tiếng.
- 1 số anh thích lựa chọn thương hiệu đại chúng, dễ bán lại và còn giữ giá cao sau 1 thời gian sử dụng.
- 1 số anh thì chỉ quan tâm chất lượng và độ an toàn: cái này thì thương hiệu chưa chắc tỷ lệ thuận với sự an toàn, điển hình là xe To sản xuất, lắp ráp ở VN mà mấy anh hay gọi "thùng tôn di động".
- 1 số anh chỉ quan tâm giá, càng thấp càng tốt.
VinFast mới ra, chả có gì khác thì chỉ nên cố gắng tập trung vào cái chất lượng trước, sau đó cố gắng tận dụng các chính sách ưu đãi để giảm cái giá cho phù hợp với thị trường là OK, nhờ 2 cái này thì dần dần cái 1 cái 2 sẽ tự xuất hiện.
Mình nghĩ thế này nè (tính trong trường hợp đủ khả năng mua xe các loại):
- 1 số anh thích lựa chọn thương hiệu nổi tiếng.
- 1 số anh thích lựa chọn thương hiệu đại chúng, dễ bán lại và còn giữ giá cao sau 1 thời gian sử dụng.
- 1 số anh thì chỉ quan tâm chất lượng và độ an toàn: cái này thì thương hiệu chưa chắc tỷ lệ thuận với sự an toàn, điển hình là xe To sản xuất, lắp ráp ở VN mà mấy anh hay gọi "thùng tôn di động".
- 1 số anh chỉ quan tâm giá, càng thấp càng tốt.
VinFast mới ra, chả có gì khác thì chỉ nên cố gắng tập trung vào cái chất lượng trước, sau đó cố gắng tận dụng các chính sách ưu đãi để giảm cái giá cho phù hợp với thị trường là OK, nhờ 2 cái này thì dần dần cái 1 cái 2 sẽ tự xuất hiện.
Anh Dương ko có gắn logo Dương lên nhóelắp ráp ở vn thì anh Dương làm từ 20 niên trước rồi. Hay là ta quay sang bơm anh Dương lên mây nhể
Samsung Made in Vietnam
ip cũng assembled in China, linh kiện tùm lum nhưng vẫn sp của Mỹ nhe. A ko nên lăn tăn câu chữ
hồi đó anh hỏi giá thằng nào vậy ? của em đường kính 20m, cao 18m . cái vỏ thôi cũng hết 10 km đường hàn . cái ruột thì mắc tiền , vn ko có cái thứ 2 .Anh hàn giỏi quá.
Mấy thứ này em chịu. Có lần phải bỏ dự thầu vì món này chua quá, nhập thì có nhưng mà chi phí vận chuyển cao do là hàng quá khổ.
À mà mấy bồn này có lưu lượng lọc lớn không anh? So với hàng công nghệ mới thì thế nào ạ? Em hỏi để xem có giải pháp nào thay thế cho gọn nhẹ hơn, đỡ tốn đất và nhân công.
lắp ráp ở vn thì anh Dương làm từ 20 niên trước rồi. Hay là ta quay sang bơm anh Dương lên mây nhể
a Dương chỉ gia công cho KIA, hết hợp đồng hợp tác kinh doanh rồi thì sao nhỉ? Ko như a D, a V muốn xây dựng 1 nền CN oto hẳn hoi nhe.