Gớm, nay mợ còn lo cả cho bọn BMW nưa cơ đó. Mợ lo cái hòn đá cho xong cái thân hòn đá đi nha. Mâm nào mợ cũng vào mợ chê bai này nọ hết áNghĩ cũng tội bọn BMW, mà thoy cũng kệ!
Nếu ko vượt qua các bài thử, thì người ta chởi bọn BMW thiết kế dỏm òm.
Còn nếu vượt qua đc thì người ta lại bẩu bọn BMW kém thông minh, vì lúc đó người ta mua xe Vinafat chứ ai mua BMW làm giề.
Haiz! Phải ko a @Huboss
Sướng, sướng vkl luôn. Cơ mà em chỉ quan ngại ở VN này, xe điện sau vài ba năm sử dụng, pin xuống cấp, thợ thì méo bik sửa chữa, mỗi lần bị gì kêu hãng, mà tính của dân ta ai cũng bik, cứ độc quyền phân phối cái gì là bia vs lạc kèm theo cả rỗ, giá thì chặt chém cứ như là hổ đầu trảm. Mong A Vượng sẽ quản lý ok để dân ta bớt khổEm thì nghĩ là việc gắn cái ổ cắm điện ở bãi đậu xe không khó như bác nghĩ đâu, quan trọng là có cầu thì sẽ có cung thôi bác à, việc gắn cái ổ cắm điện có gì là khó???
Tuy nhiên, những ai đậu xe trong nhà thì mới cảm nhận được giá trị của con xe điện, thử tưởng tượng, xe lùi vào nhà mà êm ru, không có 1 tiếng động, không có mùi mè gì hết.... sướng.
Ở xứ Vịt Ngan mà cứ làm như rành xứ Hoa kỳ lắm á. Vãi thật, xe điện đang là xu thế của thế giới đó, các nước tiên tiến đang chuẩn bị lộ trình cấm động cơ đốt trông rầm rầm ra đấy. Vậy mà ở xứ chậm phát này cứ to mồm lọ chai.Ngu hay k ở chỗ thằng đi Mer thừa tiền mua thêm con Tesla “để chơi”, chứ k có bán đi cái “phương tiện” để đổi.
Hóng team xe điện nào nhà không có lấy 1 chiếc xe động cơ đốt trong chấp luôn cả ở thị trường Mỹ và toàn thế giới Những đứa rất ngu thường la lớn.
Có thấy ngu khi tự nói không Thế xứ chậm phát này cần gì con xe điện mà phải khoe, xu thế quá mà doanh số xe đốt trong vẫn cứ tăng đều mỗi năm ở những nước tiên tiến, “chuẩn bị lộ trình” dậy mà vẫn chưa thấy ai bán hết xe đốt trong để chạy hoàn toàn bằng điện hỉ =))Ở xứ Vịt Ngan mà cứ làm như rành xứ Hoa kỳ lắm á. Vãi thật, xe điện đang là xu thế của thế giới đó, các nước tiên tiến đang chuẩn bị lộ trình cấm động cơ đốt trông rầm rầm ra đấy. Vậy mà ở xứ chậm phát này cứ to mồm lọ chai.
A thích thì a khen đi, mình chê là việc của mình!Gớm, nay mợ còn lo cả cho bọn BMW nưa cơ đó. Mợ lo cái hòn đá cho xong cái thân hòn đá đi nha. Mâm nào mợ cũng vào mợ chê bai này nọ hết á
Như kính vạn hoa ấy, góc nhìn của nó đẹp, góc mình nhìn nó thổ tả thì mình chê!
Còn lo cho hãng xe chi cao siêu vợi a, cũng chỉ là phương tiện mừh.
Pin Lithium giờ rất bền (bác có thấy viên pin trong đt không? cực kỳ bền nhé, em xài 5 năm chưa thấy chai gì hết, mà tần suất sạc 1-2 lần/ ngày đấy, còn xe em chỉ sạch 3-4 ngày/ lần).Sướng, sướng vkl luôn. Cơ mà em chỉ quan ngại ở VN này, xe điện sau vài ba năm sử dụng, pin xuống cấp, thợ thì méo bik sửa chữa, mỗi lần bị gì kêu hãng, mà tính của dân ta ai cũng bik, cứ độc quyền phân phối cái gì là bia vs lạc kèm theo cả rỗ, giá thì chặt chém cứ như là hổ đầu trảm. Mong A Vượng sẽ quản lý ok để dân ta bớt khổ
Pin đt giờ phải nói là siêu rẻ (trước đây rất mắc) nguyên nhân chủ yếu là do nó đã trở thành phổ thông nên rẻ thôi, tương tự như pin xe, nếu sau này số lượng người dùng nhiều lên thì pin xe cũng sẽ rẻ thôi.
Vấn đề là bây giờ không có bao nhiêu người dùng xe điện nên cục pin nó phải mắc là đương nhiên, nhưng tương lai 5 năm nữa thì sẽ rất khác.
Em dùng xe máy điện và em đã thấy rất sướng rồi, nếu là xe oto thì còn tuyệt vời hơn nữa.
Vì chưa có xe bán nên phải test lâu lâu để câu giờ...Test gì cả nữa năm ghê vại
Giá thì đã có rồi, chỉ chờ chất lượng thôiXe thì đẹp rồi, hóng giá và chất lượng nữa thôi,,