Bê dây chuyền bằng tiền tỉ thì phải đạt thôi...E thấy bê nguyên dây chuyền + nhân sự từ Đức về mà ko đạt 4,5 hay 5* EU NCAP mới là lạ đó anh, ko đạt thì e đảm bảo bị trảm hết
Đợi đi, đầu niễng sắp phát hành rồi đó. Vịt ngan đi tắt đón đầu mà. Xe điện là kinh tế, là môi trường đấy. À mà cái động cơ đốt trong cũng sẽ giẫy chết như đĩa cd, băng từ thôi, k tin cứ đợi thời gian mà xem. Cải nhau chi cho tốn thời gian. Vài chục năm nữa thì xe xăng dầu chỉ là hoài cỗ thoai.Có thấy ngu khi tự nói không Thế xứ chậm phát này cần gì con xe điện mà phải khoe, xu thế quá mà doanh số xe đốt trong vẫn cứ tăng đều mỗi năm ở những nước tiên tiến, “chuẩn bị lộ trình” dậy mà vẫn chưa thấy ai bán hết xe đốt trong để chạy hoàn toàn bằng điện hỉ =))
Đức đâu mà Đức bác?
Khung của Đức, thiết kế Ý, nhân sự GM Mỹ, công nhân VNam.
Riêng cục máy thì phần cứng là N20 nhưng ECU là của Brilliance Trung Quốc.
Cái xe liên hợp quốc này cần nhiều thời gian để đồng bộ và thử nghiệm phết.
Em cũng rất phục a Vượng, nhưng sẽ ko dại gì mua xe 3 năm đầu. Đợi ngon hãy mua. Mua nhà ủng hộ ảnh là ok rồi, còn xe liên quan tới tính mạng gia đình, ko chơi ngu được. Đến Thánh cả 70 - 80 năm còn chưa bung túi khí cho chuẩn cơ mà
Vậy theo bác mấy chiếc Mec là made in Viet Nam, Bim là made in Germay hết à =))
Ờ, vậy mà có mấy cái con mắm, cứ đi nâng bi xe mềnh rồi trù dập xe hãng khác đó. K biết nó nghĩ làm sao nữa nhẩy, lại còn lo hảo cho danh tiếng của mấy hãng xe xứ mũi lõ, Tây lông. Hài vậtA thích thì a khen đi, mình chê là việc của mình!
Như kính vạn hoa ấy, góc nhìn của nó đẹp, góc mình nhìn nó thổ tả thì mình chê!
Còn lo cho hãng xe chi cao siêu vợi a, cũng chỉ là phương tiện mừh.
T có cảm giác làm màu là chính xe bán ở Việt Nam mà đem qua NN thử nghiệm trong khi khí hậu và đường xá Việt Nam thuộc loại khắc nghiệt nhất rồi cứ lôi hàng trah xe ra chay 100k km ko lỗi gì lớn là ngon rồi
Vậy là bác chỉ biết 1 mà không biết 2 rồi )
Chơi cái hàng giống series 5 thì không cách gì mà xấu được.
Ngoại hình giống series 5 nên cũng chuẩn 5 sao rồi. Không chê được chỗ nào cả.
Tất cả lo lắng đều ở cái giá cao và không biết chạy có ổn không vậy thôi.
bác đã nói là giống Serie 5 mà lại nói giá cao là sao ta, mình thấy cọc mua giờ chưa tới 1 tỏi, ngang với mua xe cũ Bim 3 mà...quan trọng nhất và khả năng vận hành ok là được...
e ko hiểu ý bác... nếu led thì cũng phải như LX570 thì mới là đèn pha chính
còn led mà ti hí thì chỉ là led day light thôi (như Xpander hay Kona)
Đèn led có nhiều dạng, quan trọng là xe đó trang bị bao nhiêu bóng led thôi bác, còn việc thiết kế tùy theo hãng và miễn sao đưa số lượng đèn led cần vào thiết kế là được rồi.
Con civic đó, bác thấy làm cái đèn led bự tổ chảng nhưng thực ra bên trong đó đâu có nhiều bóng led bằng Mẹc được dù kích thước nó gần ngang nhau
Nếu được 4,5-5 * thì không có gì để nói. Nhưng giả sử nó chỉ có 3-4* chuyện gì sẽ xảy ra bác nhỉ
thì sẽ làm thế hệ thứ 2, thứ 3,...đó là 1 chặng đường dài, chứ không phải ngày 1 ngày 2 bác à
Đèn led có nhiều dạng, quan trọng là xe đó trang bị bao nhiêu bóng led thôi bác, còn việc thiết kế tùy theo hãng và miễn sao đưa số lượng đèn led cần vào thiết kế là được rồi.
Con civic đó, bác thấy làm cái đèn led bự tổ chảng nhưng thực ra bên trong đó đâu có nhiều bóng led bằng Mẹc được dù kích thước nó gần ngang nhau
Mer nó xài Multi Beam mà, khó so lắm bác ơi.
5 sao có nặng không bác, mình thì cá là ba sao thôi, có nặng mới có nghĩa.
5* để làm gì phổ thông , an toàn , giá rẻ cho dân xài là được. Thấy xe VN mà giá trên tời không ah
Người ta làm kinh doanh chứ có làm từ thiện cho bác đâu...thuận mua vừa bán thôi.