Nếu được 4,5-5 * thì không có gì để nói. Nhưng giả sử nó chỉ có 3-4* chuyện gì sẽ xảy ra bác nhỉ
mình chưa hiểu làm thế nào để thử nghiệm độ bền của các cấu kiện cao su, sơn xe, vật liệu nội thất.... trong một thời gian ngắn ?
còn độ bền của việc cọ xát cơ khí của các cấu kiện kim loại thì càng thua ....
nhìn các xe Trung Quốc, Hàn Quốc sau khi đi 2 năm thì cứ ọt ẹp như hàng mã.
còn độ bền của việc cọ xát cơ khí của các cấu kiện kim loại thì càng thua ....
nhìn các xe Trung Quốc, Hàn Quốc sau khi đi 2 năm thì cứ ọt ẹp như hàng mã.
Đang có cùng suy nghĩ như bác. Cá nhân em đi con klara cảm thấy rất sướng, nhất là những lúc kẹt xe nhích từng chút một mà ko cảm thấy mệt mỏi như lúc đi xe xăng, xe rung ê hết cả tay.Thật sự là em đang chờ xe điện (oto) của Vinfast hoặc của hãng khác cũng được. Em sẽ mua ngay nếu xe đi được >500km/ lần sạc và giá cả tương đương với xe máy xăng/ dầu cùng phân khúc.
Em đang đi con Klara điện của Vinfast, cảm thấy rất hài lòng và tiết kiệm, em thích cái cảm giác là càng đi thì càng bỏ ống được cả mớ tiền xăng.
Hy vọng anh Vượng mau ra ô tô điện và đi được lâu lâu chút thì em sẽ ủng hộ tiếp tập 2.
e ko hiểu ý bác... nếu led thì cũng phải như LX570 thì mới là đèn pha chính
còn led mà ti hí thì chỉ là led day light thôi (như Xpander hay Kona)
Thì cũng vậy mà cụ
Đèn led day light ở trên, đèn pha led thấp hơn. Pha led này không có projector giống kiểu của crv hrv 2018 nên chắc cụ ko nghĩ là đèn pha
Attachments
-
141,7 KB Đọc: 24
Chỉnh sửa cuối:
Nghe nói xe Vinfast lắp thêm tấm pin mặt trời trên mui để sạc điện, vừa che nắng , vửa đỡ tốn tìền điện nữa, lúc đó đi đâu cũng có tài xế coi xe, ngoài gỡ đèn, gương, còn bị mất thêm bình điện và tấm pin nữa, riêng cái logo Vinfast chắc chắng ma nào thèm gỡ.Em thì nghĩ là việc gắn cái ổ cắm điện ở bãi đậu xe không khó như bác nghĩ đâu, quan trọng là có cầu thì sẽ có cung thôi bác à, việc gắn cái ổ cắm điện có gì là khó???
Tuy nhiên, những ai đậu xe trong nhà thì mới cảm nhận được giá trị của con xe điện, thử tưởng tượng, xe lùi vào nhà mà êm ru, không có 1 tiếng động, không có mùi mè gì hết.... sướng.
Kkkkkk......nói vậy thì cũng hơi quá, nhưng cũng chẳng sai.Nghe nói xe Vinfast lắp thêm tấm pin mặt trời trên mui để sạc điện, vừa che nắng , vửa đỡ tốn tìền điện nữa, lúc đó đi đâu cũng có tài xế coi xe, ngoài gỡ đèn, gương, còn bị mất thêm bình điện và tấm pin nữa, riêng cái logo Vinfast chắc chắng ma nào thèm gỡ.
Về khoản tìm ra được pin giá rẻ là anh Vượng có thể làm đươc trong lãnh thổ VN. Vì tụi tây lông nó tính tiền cục pin bao gồm chi phí sản xuất và chi phí xử lý chất thải, còn ở VN thì chỉ tính giá SX thôi, ai muốn quăng đâu thì quăng, còn nếu không biết chổ anh Vượng quăng xuống biển hộ choCái này mình công nhận a lúc trước trên OS có bài nào đăng thay cục Pin xe Hybrid giá 200-300tr tại VN hàng Lexus hay con Toy nào ấy nhập về nên chi phí khá cao. Tính ra đỡ hao phí nhiên liệu ban đầu nhưng đến kỳ thay Pin con số ko hề rẽ ở VN. E nghĩ a V đã nghĩ tới phương án thay thế dá rẽ cho người Việt ^^
Tương lai bác Vượng đạt 20 tỉ đô chắc ko xa lắm đâu nhỉ ? Nể bác ý quá, quá tài giỏi luôn. Giờ VN mình cũng nhiều người giàu khiếp , nếu thống kê đc hết tài sản ng giàu có khi VN mình phải có tầm 20 tỉ phú đô la chứ chả đùa