Hạng C
24/1/12
553
448
63
Tiền là của bác, bác muốn mua xe nào là tùy bác, mua lúc nào cũng tùy bác, đâu có ai bắt bác mua đâu mà tỏ ra gấp gáp? Anh Vượng chỉ bán rẻ cho những ai đặt hàng trước, thế thôi, ai muốn chờ đợi thì không mua được hàng với giá tốt, vậy thôi bác.
Bây giờ bất cứ cái gì cũng được cấu thành từ nhiều bộ phận, đến từ nhiều nhà máy; quốc gia khác nhau, nói chi đến oto??? Bác nói hộ em cái xe oto nào chỉ được sx bởi duy nhất 1 quốc gia nhé, đừng chém bừa bãi.
Vụ túi khí bung hay không bung của Toy, nếu bác chứng minh được túi khí Toy không bung thì bác khởi kiện Toy để kiếm tiền nhé, không có bằng chứng thì nên im lặng. Còn nếu chỉ muốn test trong diễn đàn này thôi thì mời bác qua em, em tháo túi khi con Innova ghẻ nhà em cho bác chích điện thử xem nó nổ không nhé, nếu nó nổ thì bác vui lòng đền em con Ỉn mới là được, không nổ em cho bác luôn.

Em comment rất chung chung và vui vẻ, sao các bác lại căng với em thế :)
Nhà em xài rất nhiều hàng của Vin và ủng hộ bác V đây. Em chả chê gì cả, và em cũng chỉ cẩn trọng vs tiền của em.
Tự do ngôn luận muốn nói gì thì nói bác, chúng ta nên tôn trọng ý kiến của nhau.
Em cũng ko tranh luận vs các bác quá căng thẳng. Lên OS chơi là phải vui :)
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Cần tìm gấp mấy thanh niên siêu xe, team ốc vít, team tự nhục hôm nọ lúc Vin mới ra chiếc đầu tiên nào.
Khổ lắm, nhiều khi ko có tiền mua cả con Klara đâu những vẫn gáy vẫn chê cho sang mõm
Nếu đi Wave tàu mà gáy là k có tiền mua là đúng rồi, chứ mà đang đi Vario, Click Thái, Airblade hay SH mode thì Nu lắm mới bán con xe xăng để chuyển qua đi xe điện ấy.
Thứ "đồ chơi" mà đi so sánh với "phương tiện" :)
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bộ đã chuẩn bị lộ trình cho việc lắp ráp xe điện rồi, dọn đường sẵn chuẩn bị cho a Vinfast còn gì. Nếu giá xe điện ổn hơn mấy hãng xe nhập thì ok. Chất lượng thì cứ để vài năm xem sao :))))
Thật sự là em đang chờ xe điện (oto) của Vinfast hoặc của hãng khác cũng được. Em sẽ mua ngay nếu xe đi được >500km/ lần sạc và giá cả tương đương với xe máy xăng/ dầu cùng phân khúc.
Em đang đi con Klara điện của Vinfast, cảm thấy rất hài lòng và tiết kiệm, em thích cái cảm giác là càng đi thì càng bỏ ống được cả mớ tiền xăng.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
T có cảm giác làm màu là chính xe bán ở Việt Nam mà đem qua NN thử nghiệm trong khi khí hậu và đường xá Việt Nam thuộc loại khắc nghiệt nhất rồi cứ lôi hàng trah xe ra chay 100k km ko lỗi gì lớn là ngon rồi
Xe này được định vị để bán toàn cầu chứ đâu chỉ riêng VN bác? Bác có theo dõi không vậy?
Nếu chỉ bán ở VN thì họ cần gì triển lãm ở Paris và Geneva hả bác?
Cả con ĐT Vsmart cũng đã bán ra ở Tây Ban Nha rồi đó bác.
 
Tập Lái
9/3/19
44
19
8
Sài Gòn
cũng hi vọng như vậy vẫn luôn mong muốn có 1 chiếc xe hơi chạy điện giá rẻ đi trong thành phố vừa tiết kiệm vừa nhỏ gọn không gây ôi nhiễm môi trường và một chiếc xe chạy xăng để đi ngao du thiên hạ:rolleyes::rolleyes::rolleyes::D:D:D
Xe điện chỉ chạy được ở miền quê thôi, chứ ngoại thành cũng chưa chắc được. Vì đa số các hộ nhà dân toàn gửi xe ngoài bãi, maf2 nhiều khi còn không được giữ chìa khóa nữa thì làm sao mà cắm sạc mỗi ngày được?
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.954
113
40
Nghĩ cũng tội bọn BMW, mà thoy cũng kệ!
Nếu ko vượt qua các bài thử, thì người ta chởi bọn BMW thiết kế dỏm òm.
Còn nếu vượt qua đc thì người ta lại bẩu bọn BMW kém thông minh, vì lúc đó người ta mua xe Vinafat chứ ai mua BMW làm giề.
Haiz! Phải ko a @Huboss:p
 
Tập Lái
9/3/19
44
19
8
Sài Gòn
Xe này được định vị để bán toàn cầu chứ đâu chỉ riêng VN bác? Bác có theo dõi không vậy?
Nếu chỉ bán ở VN thì họ cần gì triển lãm ở Paris và Geneva hả bác?
Cả con ĐT Vsmart cũng đã bán ra ở Tây Ban Nha rồi đó bác.
Bán toàn cầu hả? nằm mơ đi. Phải bán trong nước được 50-100 ngàn xe/ năm thì mới có lãi nhé. Lúc đó mới xuất khẩu với giá cạnh tranh được. Còn thị trường trong nước mà muốn tiêu thụ 50-100k xe/ 1 model/ 1 năm thì nên mua ít nhất 3 thương hiệu Toyota, Mazda và Honda lại thì hoặc may
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Xe điện chỉ chạy được ở miền quê thôi, chứ ngoại thành cũng chưa chắc được. Vì đa số các hộ nhà dân toàn gửi xe ngoài bãi, maf2 nhiều khi còn không được giữ chìa khóa nữa thì làm sao mà cắm sạc mỗi ngày được?
Em thì nghĩ là việc gắn cái ổ cắm điện ở bãi đậu xe không khó như bác nghĩ đâu, quan trọng là có cầu thì sẽ có cung thôi bác à, việc gắn cái ổ cắm điện có gì là khó???
Tuy nhiên, những ai đậu xe trong nhà thì mới cảm nhận được giá trị của con xe điện, thử tưởng tượng, xe lùi vào nhà mà êm ru, không có 1 tiếng động, không có mùi mè gì hết.... sướng.
 
Hạng B1
13/4/17
56
58
18
46
Lào Cai-Việt Nam
Cần tìm gấp mấy thanh niên siêu xe, team ốc vít, team tự nhục hôm nọ lúc Vin mới ra chiếc đầu tiên nào.
Khổ lắm, nhiều khi ko có tiền mua cả con Klara đâu những vẫn gáy vẫn chê cho sang mõm
Bên Otofun còn có Team Anti Vinfast với đầy thuyết âm mưu: Đầu tiên khi khởi công thì là vẽ dự án lấy đất xây chung cư, khi xây thành hình Nhà máy thì bảo làm kho, làm cảng; đến khi đưa xe mẫu đi Paris triển lãm thì bảo xe làm bằng thùng Carton và dán keo 502; có ảnh cái vỏ xe với cái búa ở xưởng đào tạo thì bảo là xe được sản xuất bằng cơm chứ bảo không phải sản xuất bằng rô bốt; hôm trước A Vượng chạy xe từ NM ra đường thử thì bảo sản xuất ra chỉ có bán cho Công gô; Anh Vượng sản xuất xe Klara bán và dự kiến làm Ô tô, xe Buýt điện thì đưa ra vô vàn bài nghiên cứu đánh giá xe điện hại môi trường hơn xe xăng,... hô, hô
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.954
113
40
ý mình là riêng cái Euro Ncap nó rất nghiêm, ko dễ can thiệp vào kết quả. Một số xe của các hãng trên thế giới còn bị đánh tè le.
Nếu ko mua đc bằng $, thì sẽ mua đc = rất nhiều $! Vì đơn giản bọn Tây Lông ko phải người trực tiếp sử dụng:D
 
Chỉnh sửa cuối: