Hạng C
7/8/12
709
10.452
93
Một lần sạc nhanh cũng mất cả tiếng đồng hồ. Ở nhà ko nói chứ ra ngoài ngồi đợi 1h để sạc là cả vấn đề, chưa kể cao điểm có thể còn phải chen chúc, cự cãi với các chủ xe khác thì phiền đấy.
ko dám mở nhac nghe luôn. rồi đi đêm hay trời mưa chắc hao hơn nữa:)
 
Hạng C
9/7/12
645
1.479
93
Thấy cứ bàn về những vấn đề phát sinh thì anh giãy lên như ai đạp đuôi. Sự tiện lợi của EV ai chả biết, giờ người ta cần biết đến thực tế sử dụng thế nào trong môi trường và điều kiện giao thông + văn hóa người VN chứ ko phải ở nước ngoài để người ta cân nhắc xem có nên đánh đổi ko. Ảnh thích kiếm tiền từ nỗi sợ nên cố gắng trấn an người dùng để tin và ảnh kiếm tiền, đó là việc của ảnh, ko phải vấn đề của mình.
Ảnh phân tích, biện luận nhưng ko thực tế nên thôi :)
Ko thể nói ngồi ôtô mà ko có điều hòa, hạ kính xuống ... nhất là đi trong phố.
Ko có chuyện điều hòa chỉ chiếm 10% dung lượng pin, chỉ gần đúng trong dải pin trên 80%. Từ 50% dung lượng trở xuống thì căng và đặc biệt pin sau 1 năm sử dụng sẽ ntn? :)
Điều hòa thế hệ mới gì đó là ở tương lai, thế giới sẽ upgrade nhưng ko mặc nhiên là xe VF có upgrade :)
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Có a nào có link clip test va chạm mấy chiếc xe điện hông? Em chỉ quan tâm cục pin có bùm khi va chạm

5 sao nghe.

Mà CityCar quan tâm gì va chạm ?
 
  • Like
Reactions: hoack
Đảng viên
18/5/10
2.291
80.672
113
Ngay trong hầm chung cư của Vin, để em xem sạc đầy pin rồi đám đó có chịu xuống dời xe cho xe khác vô sạc không, hay để đó 2-3 ngày tới khi cần đi mới rút ra.
Cái này không khó. A tính tiền theo kw sạc hoặc giờ sạc là họ có ý thức hết thôi.
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.335
113
Đồng Nai
Cái này không khó. A tính tiền theo kw sạc hoặc giờ sạc là họ có ý thức hết thôi.
Nếu full Pin mà kg dời xe thì nó nhãy sang tính giờ cắm sạc.
Xe EV thì nó quản lý tất cả từ xa đc mà. Nếu như Tesla thì ngồi ở VN còn dùng phone xem mức pin, điều khiển sạc cho cái xe đang nằm ờ US. Nhiều chức năng điều khiển từ xa qua phone như unlock xe, bật tắt đèn, điều khiển AC...