Tóm lại vầy cho nó vuông . Đừng hy vọng có 1 phát minh hay bước đột phá về công nghệ quan trọng nào, có thể xuất phát từ dân da vàng hay da đen được cả. Điều này đã được minh chứng kể từ khi CNTB hình thành ra trên thế giới rồi. Vì thế 1 khi dân trắng nó chưa giải quyết được, thì đừng hy vọng điều đó sẽ được xứ da vàng hay da đen thực hiện thành công.
thật ra, chỉ cần xe tự lái là có thể sử dụng slot sạc hiệu quả:Thật ra thì hiện tại nó có thể hỗ trợ hết đó, anh có thấy là cái nắp sạc mở tự động chứ không phải bằng cơm không. Sau này cần có khi nó tự chạy đi sạc luôn, sạc xong đầy tự chạy về nhà mới ngon
1. xe đạt +80% bất kỳ ai cũng có thể rút dây sạc ra.
2. gõ vào đèn hậu (vỗ đít ) thì xe tự biết chạy qua chổ khác đậu (các vị trí không sạc)
...
như vậy thì ai có nhu cầu sạc cho xe đều có thể sạc được, mà không cần chủ xe ra dời xe đi.
Nhiều bác trên này suy nghĩ cao siêu quá đi.
Khi có xe EV thì người ta tự điều chỉnh thói quen sử dụng thôi.
Như phone Nokia thời trước kia mấy ai mang theo sạc pin bên mình mỗi ngày, smartphone bây giờ a cũng phải chuẩn bị pin dự phòng, adaptor, cable... các kiểu khi sử dụng hàng ngày hoặc đi công tác.
Xe cũng vậy thôi, rồi cũng thích ứng hết.
Cớ sao cứ ngồi đây suy diễn, suy đoán cái chưa có...
Thực tế người nhà e dùng Model 3 khoảng gần 3 năm rồi có than phiền gì đâu. Về thăm gia đình bên này còn dùng iphone check sạc pin, bật tắt đèn và có lần còn unlock xe cho bạn mượn lái đi.
Remote xe để trong xe, lock và unlock bằng phone từ VN, bạn ghé nhà bên US lấy xe đi.
Khi có xe EV thì người ta tự điều chỉnh thói quen sử dụng thôi.
Như phone Nokia thời trước kia mấy ai mang theo sạc pin bên mình mỗi ngày, smartphone bây giờ a cũng phải chuẩn bị pin dự phòng, adaptor, cable... các kiểu khi sử dụng hàng ngày hoặc đi công tác.
Xe cũng vậy thôi, rồi cũng thích ứng hết.
Cớ sao cứ ngồi đây suy diễn, suy đoán cái chưa có...
Thực tế người nhà e dùng Model 3 khoảng gần 3 năm rồi có than phiền gì đâu. Về thăm gia đình bên này còn dùng iphone check sạc pin, bật tắt đèn và có lần còn unlock xe cho bạn mượn lái đi.
Remote xe để trong xe, lock và unlock bằng phone từ VN, bạn ghé nhà bên US lấy xe đi.
Tesla sạc super charge thì 10-15 phút là đi vô tư rồi. Người nhà e vào reststop đi vệ sinh, rửa mặt quơ tay chân cho thư giản và ra lấy xe đi tiếp thôi.e thấy cắm bằng cơm mà bác, sạc có 10' kinh thặc.
phút thứ 10
anh lại đi so tesla với vinfast...Nhiều bác trên này suy nghĩ cao siêu quá đi.
Khi có xe EV thì người ta tự điều chỉnh thói quen sử dụng thôi.
Như phone Nokia thời trước kia mấy ai mang theo sạc pin bên mình mỗi ngày, smartphone bây giờ a cũng phải chuẩn bị pin dự phòng, adaptor, cable... các kiểu khi sử dụng hàng ngày hoặc đi công tác.
Xe cũng vậy thôi, rồi cũng thích ứng hết.
Cớ sao cứ ngồi đây suy diễn, suy đoán cái chưa có...
Thực tế người nhà e dùng Model 3 khoảng gần 3 năm rồi có than phiền gì đâu. Về thăm gia đình bên này còn dùng iphone check sạc pin, bật tắt đèn và có lần còn unlock xe cho bạn mượn lái đi.
Remote xe để trong xe, lock và unlock bằng phone từ VN, bạn ghé nhà bên US lấy xe đi.
1 ông thì có cả công ty có thể phóng, và thu hồi tàu vũ trụ dễ như ăn kẹo...
1 ông thì chả có gì, ...
có quan hệ màanh lại đi so tesla với vinfast...
1 ông thì có cả công ty có thể phóng, và thu hồi tàu vũ trụ dễ như ăn kẹo...
1 ông thì chả có gì, ...
đùNếu full Pin mà kg dời xe thì nó nhãy sang tính giờ cắm sạc.
Xe EV thì nó quản lý tất cả từ xa đc mà. Nếu như Tesla thì ngồi ở VN còn dùng phone xem mức pin, điều khiển sạc cho cái xe đang nằm ờ US. Nhiều chức năng điều khiển từ xa qua phone như unlock xe, bật tắt đèn, điều khiển AC...
vụ nầy cũng căng nhỉ, lại phải tính toán thời gian xuống để đánh xe đi chỗ khác
mà lúc đánh xe ra các slot thường hết chỗ thì cười hay sao?
Làm cái vòi sạc giống như máy bay tiếp dầu ấy nhỉ.thật ra, chỉ cần xe tự lái là có thể sử dụng slot sạc hiệu quả:
1. xe đạt +80% bất kỳ ai cũng có thể rút dây sạc ra.
2. gõ vào đèn hậu (vỗ đít ) thì xe tự biết chạy qua chổ khác đậu (các vị trí không sạc)
...
như vậy thì ai có nhu cầu sạc cho xe đều có thể sạc được, mà không cần chủ xe ra dời xe đi.