Hiện tại ở VN ko ai đc kinh doanh bán điện ngoài EVN, mà kinh doanh trạm sạc thì có khác méo gì bán điện (thay vì bán xăng). Vậy hành lang pháp lý này như thế nào nếu em muốn đầu tư cho trạm dừng vài trụ sạc nhỉ?
A không phải trả tiền điện cho evn hả?Sạc chậm thì 3000 đ/kwh điện, sạc vừa thì 4000đ/kwh, sạc nhanh thì 5000đ/kwh , 3 năm là thu hồi vốn ?!?
Mua sỉ được 2000 thì bán giá đó.A không phải trả tiền điện cho evn hả?
bán bình thường thôi mà?Hiện tại ở VN ko ai đc kinh doanh bán điện ngoài EVN, mà kinh doanh trạm sạc thì có khác méo gì bán điện (thay vì bán xăng). Vậy hành lang pháp lý này như thế nào nếu em muốn đầu tư cho trạm dừng vài trụ sạc nhỉ?
các chủ nhà vẫn thu của người thuê mức giá điện cao nhất đấy thôi
Hồi xưa, mỗi tháng mình mua của evn khoảng 300.000 kwh điện. Biết được a thì tốt quá! Nó toàn bán theo kinh doanh dịch vụ . Bình thường - cao điem - thấp điem thôi.Mua sỉ được 2000 thì bán giá đó.
EVN bán điện xoay chiều, VF bán điện một chiều.Hiện tại ở VN ko ai đc kinh doanh bán điện ngoài EVN, mà kinh doanh trạm sạc thì có khác méo gì bán điện (thay vì bán xăng). Vậy hành lang pháp lý này như thế nào nếu em muốn đầu tư cho trạm dừng vài trụ sạc nhỉ?
Khác nhau rồi.
Chủ nhà thu đó là thu điện sinh hoạt, mà tự thu là thu lậu, evn nó ko rãnh đi bắt. Chứ anh làm trụ sạc đàng hoàng 1-2 tỏi bán điện cho người dùng EV nó túm anh liềnbán bình thường thôi mà?
các chủ nhà vẫn thu của người thuê mức giá điện cao nhất đấy thôi
Nửa đêm vô sạc đc ko ta
Nếu trạm sạc phổ biến , đi được bao xa không còn quan trọng , cứ trên 200km một lần sạc kết hợp nghỉ là ok
Cần đi cv gấp mà phải ngồi chờ sạc ????