Hạng D
16/10/06
1.567
11.399
113
sites.google.com
Xe xăng đậu vô ô của xe điện luôn :D
Chổ đó ngay chổ xe xuống, lại ngay cổng siêu thị ra. Thuộc về đất vàng của bãi xe. Ai cũng muốn đậu chổ đó cho gần hết. Thằng vin cũng muốn quảng bá hay sao nên cũng chiếm.chổ đó, chớ sạc thì lâu cho vô trong mà sạc, hầm rộng mà.
 
Hạng C
25/7/11
836
57.106
93
Nói đơn giản vầy cho nhanh, anh hiểu được thì hiểu ko thì next:

VF đầu tư trạm sạc, tất nhiên là nó phải lobby, có sự gật đầu của EVN. OK nên mình ko nói VF làm sai hay lo cho VF.

Mình đầu tư trạm sạc, EVN nó vào tó mình, phạt và bắt mình gỡ trạm. Mình hỏi tại sao VF làm đc mà mình ko làm được. EVN nó trả lời tao có cho mày làm đâu, tao có cho phép bán điện đâu. Còn thằng VF tao cho phép nó là vì nó sx xe, nó gắn trạm sạc phục vụ cho xe của nó..bla..bla...chứ ko phải nó bán điện của tao.

Vậy anh tính sao ? Hiểu chưa anh ? Khi ko có pháp lý rõ ràng mà anh thấy thằng A nó ăn khoai, anh cũng vác mai đi đào thì có ngày anh ăn cái cuốc.
Chuyện làm thì trước mắt anh sẽ ko có cách nào để đi trực tiếp.

Lý do: Vì chưa có bất cứ chiếc xe điện nào ngoài VF ( chắc trừ Taycan?).

Vì vậy hiện tại toàn bộ là trụ VF xây và own bởi VF ( mình được coi cái hợp đồng nó soạn cho chung cư mình).
EVN cần kiếm thì chỉ kiếm VF.

Rồi giờ anh muốn tự làm thì ko khó. Nhưng ai dám sạc của anh thì đó là câu chuyện tiếp theo. Đứng trên góc độ điện tử hoàn toàn không khó để biết cái sạc đang sạc cho cục pin của con VF là sạc zin hay cheat. Và nếu VF chỉ nhẹ nhàng cài 1 câu trong hợp đồng ( mà chắc chắn nó sẽ cài) là tịch thu/ phạt nếu phát hiện xài trụ sạc ko phải của VF thì hoàn toàn không ai dám vào sạc cái trụ anh lắp cả.

Chuyện anh tự kinh doanh chỉ có thể okie khi có nhiều hơn 1 hãng xe và hãng đó bán luôn chứ ko thuê pin để đẩy rủi ro sạc pin dỏm về enduser. Mà như thường lệ khi đó thì Chú Phỉnh mới vào cuộc chứ giờ cần gì gấp.
 
Hạng C
14/1/15
510
3.320
93
Này là big c bà rịa, cũng dc 6 trạm.

View attachment 2638119
Nhìn trạm sạc lắp trong khu để xe thế này em thấy ghê răng vụ cháy nổ quá. Theo em thì nên quy hoạch bãi sạc ngoài trời & tách riêng khu sạc với bãi đỗ xe ra cho nó lành. Với thiết kế nhà ống của VN thì tốt nhất là né cái vụ sạc qua đêm ra, nguy cơ cháy nổ cao lắm
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Hình như là 8 hay 12 cho 1 khu đậu xe và sạc
1/2 là 11kw và nữa 30kw
Đấy là e thấy 1 trạm mà Vin triển khai tại SG
Vậy thì bài toán là A Khoi chở vk đi du lịch Phan thiết
Vào tới SG kẹt xe.
Nhà anh Chuông mẻ, a Tí Cố rồi a Spam cũng vậy
Ra hết cao tốc thì mấy anh cùng nhau gg tới trạm sạc gần nhất.
Vậy thời gian sạc bao lâu là đầy với hai loại cs như trên?
 
Hạng B2
1/10/21
148
20.044
93
Xe điện sẽ tập cho người sử dụng tính cẩn thận khi ra đường, mỗi khi đi đâu phải coi pin còn bao nhiêu, tập cho con người mở mang trí não khi phải lên gg đo km, tính toán ước lượng khoảng cách, tập cho họ tính kiên nhẫn khi chờ sạc pin, tập cho tính yên an bất động khi bị giành sạc mà ko đc đánh nhau....
vân vân và mây mây.....

Thật đúng là nếu xe điện vin phét là sp nhân văn số 2 thì déo có sp nào nhân văn số 1 trên trái đất này....