Hạng D
16/1/13
4.803
86.030
113
nói vậy cũng ko đúng lắm, con xe thường 40K con xe điện 40K, con xe Hybrid plugin 60K đi, anh tốn thêm 1/3 con xe chỉ để dùng 20% hay là chịu khó đợi cắm sạc. Thêm cái nữa, bảo dưỡng xe này ra sao, xe lâu ngày không đi xa có hư các thiết bị của xăng hay không, vẫn là câu hỏi
PHEV: 30K-45K (no lux car)

BEV: 27K-150K (maybe more for lux car)
 
Hạng B2
13/11/14
254
2.538
93
Mấy cái vụ sạc này có chuẩn chung ko hay là mỗi hãng mỗi phích riêng mí anh. Níu riêng thì mỗi lần sạc là phải kiếm trạm của đúng hãng thì chua à.
 
  • Like
Reactions: NVT0933
Hạng C
22/5/14
939
52.833
93
Mấy cái vụ sạc này có chuẩn chung ko hay là mỗi hãng mỗi phích riêng mí anh. Níu riêng thì mỗi lần sạc là phải kiếm trạm của đúng hãng thì chua à.

Sài chung kiểu J1772, level 1 và 2. Hình như Tesla có cái adapter hợp với loại này luôn.
 
Hạng B2
15/3/09
430
11.027
93
www.youngpos.com
Mới google thấy một nhóm khác cũng đang nghiên cứu trò này anh nhưng chắc lâu à :).

Công thức là lượng truyền qua + lượng tiêu hao.
Giờ cần cục pin 500kg để cấp cứu thì cũng hơi đắng mề hahaha


cu Côn Đảo nó pass cái link tụi Anh nó đã chế xong cái box rùi kia anh, giá cũng rẻ có khoảng 500 600. Công nghệ thì đang submit để xin patent.
Idea cũng hay.
Gì chứ tới dân Việt sẽ có màn nhập pin Tàu và Pin xe cũ về renew độ chế mây quả pin để bán a
Để cấp đủ điện cho con e34 cần bộ pin mặt trời # 8kwp, tương đương 16 tấm pin, có chừng 32m2 chứ nhiu.

:3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Ra Hữu Toàn làm cái máy chạy dầu 8kW, cột trên nóc xe xem ra cũng ok hả anh?