Áp dụng kiểu bán hàng nhà cửa sang bán oto sao sao ấy nhỉ. Chả biết chất lượng thế nào, tiêu chuẩn nào, tổ chức quốc tế uy tín nào đo kiểm,... Tiêu chuẩn VN, pass đăng kiểm VN thì em hiểu rồi. Mà cũng không thấy báo nào đăng có ai chạy thử cho nhận xét nhỉ. Ít ra PR thôi thì cũng nên có đồng chí nào chạy thử rồi khen vống lên chứ.
Spark daewoo khác Karl Opel
Con Fadil này chính xác là y như Karl Opel
Cái đèn và cái đít quá xấu, cũ kỹ, hy vọng Vin tút lại.
Con Fadil này chính xác là y như Karl Opel
Cái đèn và cái đít quá xấu, cũ kỹ, hy vọng Vin tút lại.
Cháy hàng hôm nay chưa nói lên điều gì, nhân viên Vin và các nhà cung cấp cũng mấy trăm ngàn người rồi.
Sau 1 năm vẫn cháy hàng thì thực sự là Vin thành công.
Chúc Vin thành công!
Sau 1 năm vẫn cháy hàng thì thực sự là Vin thành công.
Chúc Vin thành công!
Em đã từng dự đoán 2 con xe của bác Vượng lăn bánh từ 1.3-1.8 tỷ mà không ai tin em, bảo là võ đoán. Thực ra ngay từ khi em nghe tên mấy supplier cung cấp linh kiện và tổng hợp lại là đã lờ mờ đoán ra cái giá rồi. Giá xe sẽ hạ nhưng chắc còn lâu lắm, chừng nào bác Vượng bắt tay mấy supplier linh kiện của Hàn thì may ra. Lúc đó thì xe Vinfast cũng chẳng khác gì Kia/Hyundai. Tóm lại không có gì ngon, bổ rẻ cả. Quy luật chung là tiền nào của nấy!
@Johnnie371 Xe nhỏ thì em phản đối động cơ to, xe như vầy chỉ nên 1.0 - 1.2L thôi, tập trung vào tính năng tiết kiệm nhiên liệu, đừng có nghĩ là mình mua siêu xe để đua trên cao tốc