như vậy là đã thành công trong chiến lược marketing ở VN. Vậy mà mấy thằng tây lông đang làm việc ở nhà máy Vin thì chửi thằng chủ ai đời đi giới thiệu xe ở paris lại mời cầ thủ đá banh Beckham đã về hưu không tên tuổi trong làng xe hơi làm PR cho Vin. ít ra cũng phải mời mấy tay đua F1 như Schumacher.
Ổng không ngu nhưng ổng có cổ phần ở Vingroup, chiêu trò PR lạ gì ở Việt Nam nhất là ở tập đoàn theo kiểu mafia Vingroup.Ông Hưng này "ngu" quá bạn nhỉ:
http://m.kenh14.vn/nguyen-duy-hung-...-vinfast-dau-tien-la-ai-20181002105953828.chn
Còn bạn nói ủng hộ nhiều làm gì, chừng nào mua hẳn 1 chiếc 4 bánh của Vin rồi chụp hình chia sẻ lên đây cho anh em xem rồi hẵng nói tiếp, tránh mọi người cho rằng anh là Seeder được trả công ăn lương nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Copy từ Fb.
XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN
Nghe anh em bạn bè thảo luận về xe Vinfast có khen chê đủ kiểu. Người bảo nên dùng để ủng hộ doanh nghiệp Việt, kẻ bảo giá mắc...
Có cậu em là kĩ sư bảo rằng cái vấn đề của xe Vinfast chưa phải là các vấn đề trên mà là mọi người quên đi một chi tiết quan trọng là xe Vinfast có thể chưa qua khảo nghiệm kỹ lưỡng mà đã đưa vào kinh doanh.
Các hãng xe trên thế giới thông thường trước khi đưa một mẫu xe vào kinh doanh, họ cho vận hành kỹ thuật trước đó 2-3 năm để khắc phục sai sót, tuy nhiên vẫn có sai sót. Lâu lâu chúng ta lại thấy họ thông báo thu hồi. Đó là nói các hãng lớn và chất lượng đã được khẳng định đấy nhé.
Ngay như Ford hay Toyota dù đã khảo nghiệm kỹ nhưng vẫn có sản phẩm lỗi.
Các mẫu xe 2 bánh và 4 bánh hiện nay của Vinfast đã qua khảo nghiệm kỹ thuật chưa là câu hỏi mà cậu em tôi nêu ra và tôi thấy cần phải nói khi mà nhà máy lắp ráp xe của họ mới khởi công tháng 10/2017.
Nếu đã có khảo nghiệm xin công bố thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan ra để người dùng yên tâm. Xe thì chở sinh mạng, không thể qua loa được.
Yêu nước dùng hàng Việt thì cũng tốt thôi. Tự hào thương hiệu cũng tốt, nhưng phải khỏe mạnh bình an thì mới yêu nước hay tự hào được.
Sưu tầm trên FB
XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN
Nghe anh em bạn bè thảo luận về xe Vinfast có khen chê đủ kiểu. Người bảo nên dùng để ủng hộ doanh nghiệp Việt, kẻ bảo giá mắc...
Có cậu em là kĩ sư bảo rằng cái vấn đề của xe Vinfast chưa phải là các vấn đề trên mà là mọi người quên đi một chi tiết quan trọng là xe Vinfast có thể chưa qua khảo nghiệm kỹ lưỡng mà đã đưa vào kinh doanh.
Các hãng xe trên thế giới thông thường trước khi đưa một mẫu xe vào kinh doanh, họ cho vận hành kỹ thuật trước đó 2-3 năm để khắc phục sai sót, tuy nhiên vẫn có sai sót. Lâu lâu chúng ta lại thấy họ thông báo thu hồi. Đó là nói các hãng lớn và chất lượng đã được khẳng định đấy nhé.
Ngay như Ford hay Toyota dù đã khảo nghiệm kỹ nhưng vẫn có sản phẩm lỗi.
Các mẫu xe 2 bánh và 4 bánh hiện nay của Vinfast đã qua khảo nghiệm kỹ thuật chưa là câu hỏi mà cậu em tôi nêu ra và tôi thấy cần phải nói khi mà nhà máy lắp ráp xe của họ mới khởi công tháng 10/2017.
Nếu đã có khảo nghiệm xin công bố thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan ra để người dùng yên tâm. Xe thì chở sinh mạng, không thể qua loa được.
Yêu nước dùng hàng Việt thì cũng tốt thôi. Tự hào thương hiệu cũng tốt, nhưng phải khỏe mạnh bình an thì mới yêu nước hay tự hào được.
Sưu tầm trên FB
Mà cũng tuỳ mỗi người có 1 cách nghĩ riêng. Mình lấy vd về dân nhật. Hãng nissan dính vụ xe kiểm chứng chất lượng sai. Nhưng vẫn bán ra ngoài. Làm cho cổ phiếu cty giảm. Nhưng người dân họ vẫn mua xe nissan. Làm doanh số bán hàng của họ cao ngất ngưởng. Và cty họ ko bị ảnh hưởng nhiều. Vậy đó là lòng tự tôn dân tộc của người dân. Người ta biết nếu ko mua xe thì cty nissan sẽ sụp đổ ảnh hưởng nền kinh tế nc nhà. Khi hỏi người dân về vụ của cty nissan thì họ dù biết cũng nói là chưa từng nghe đến.lòng tự tôn của họ quá cao. Còn nước mình thì nhieu nguoi chỉ chuyện xấu nói ra để bàn tán. Chuyện tốt thì ko nói ra. Suốt ngày chê bảnh chê beo. Hỏi mình đã làm đc gì cho tổ quốc
Chào bạn.Copy từ Fb.
XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN
Nghe anh em bạn bè thảo luận về xe Vinfast có khen chê đủ kiểu. Người bảo nên dùng để ủng hộ doanh nghiệp Việt, kẻ bảo giá mắc...
Có cậu em là kĩ sư bảo rằng cái vấn đề của xe Vinfast chưa phải là các vấn đề trên mà là mọi người quên đi một chi tiết quan trọng là xe Vinfast có thể chưa qua khảo nghiệm kỹ lưỡng mà đã đưa vào kinh doanh.
Các hãng xe trên thế giới thông thường trước khi đưa một mẫu xe vào kinh doanh, họ cho vận hành kỹ thuật trước đó 2-3 năm để khắc phục sai sót, tuy nhiên vẫn có sai sót. Lâu lâu chúng ta lại thấy họ thông báo thu hồi. Đó là nói các hãng lớn và chất lượng đã được khẳng định đấy nhé.
Ngay như Ford hay Toyota dù đã khảo nghiệm kỹ nhưng vẫn có sản phẩm lỗi.
Các mẫu xe 2 bánh và 4 bánh hiện nay của Vinfast đã qua khảo nghiệm kỹ thuật chưa là câu hỏi mà cậu em tôi nêu ra và tôi thấy cần phải nói khi mà nhà máy lắp ráp xe của họ mới khởi công tháng 10/2017.
Nếu đã có khảo nghiệm xin công bố thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan ra để người dùng yên tâm. Xe thì chở sinh mạng, không thể qua loa được.
Yêu nước dùng hàng Việt thì cũng tốt thôi. Tự hào thương hiệu cũng tốt, nhưng phải khỏe mạnh bình an thì mới yêu nước hay tự hào được.
Sưu tầm trên FB
Cậu e của bạn không hiểu rồi
Đây là vinfast họ mua luôn dòng xe của hãng opel hay với bmw. Chứ họ chưa có điều kiện để nghiên cứu phát triển ra loại xe mới. Nếu xe bán ra có bị làm sao thì cty opel và bmw phải chịu trách nhiệm về xe đó. Trên thế giới cũng nhiều hãng nhờ cty khác nghiên cứu phát triển 1 dòng xe. Như toyota liên kiết với bmw để tạo ra supa. Bmw là z4. Và toyota với subaru tạo ra toyota86 và bz. Trước mình làm bên nissan cũng có tg làm cho1 con xe của GM. Và đơn giảm là nhà mình ko có đất trồng rau. Nhờ nhà bên cạnh trồng hộ và lấy về bán ra thị trường. Nếu rau độc thì mình với nhà bên cạnh đều vào tù))
Copy từ Fb.
XE VINFAST: CHUYỆN NHỎ MÀ LỚN
Nghe anh em bạn bè thảo luận về xe Vinfast có khen chê đủ kiểu. Người bảo nên dùng để ủng hộ doanh nghiệp Việt, kẻ bảo giá mắc...
Có cậu em là kĩ sư bảo rằng cái vấn đề của xe Vinfast chưa phải là các vấn đề trên mà là mọi người quên đi một chi tiết quan trọng là xe Vinfast có thể chưa qua khảo nghiệm kỹ lưỡng mà đã đưa vào kinh doanh.
Các hãng xe trên thế giới thông thường trước khi đưa một mẫu xe vào kinh doanh, họ cho vận hành kỹ thuật trước đó 2-3 năm để khắc phục sai sót, tuy nhiên vẫn có sai sót. Lâu lâu chúng ta lại thấy họ thông báo thu hồi. Đó là nói các hãng lớn và chất lượng đã được khẳng định đấy nhé.
Ngay như Ford hay Toyota dù đã khảo nghiệm kỹ nhưng vẫn có sản phẩm lỗi.
Các mẫu xe 2 bánh và 4 bánh hiện nay của Vinfast đã qua khảo nghiệm kỹ thuật chưa là câu hỏi mà cậu em tôi nêu ra và tôi thấy cần phải nói khi mà nhà máy lắp ráp xe của họ mới khởi công tháng 10/2017.
Nếu đã có khảo nghiệm xin công bố thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan ra để người dùng yên tâm. Xe thì chở sinh mạng, không thể qua loa được.
Yêu nước dùng hàng Việt thì cũng tốt thôi. Tự hào thương hiệu cũng tốt, nhưng phải khỏe mạnh bình an thì mới yêu nước hay tự hào được.
Sưu tầm trên FB
Bác nói có lý. Gặp nước khác là bị tuýt còi rồi chứ không phải chuyện đùa.
Bạn làm trong hãng xe nissan, làm việc với người Nhật mà nói thật lý luận của bạn kém quá.Chào bạn.
Cậu e của bạn không hiểu rồi
Đây là vinfast họ mua luôn dòng xe của hãng opel hay với bmw. Chứ họ chưa có điều kiện để nghiên cứu phát triển ra loại xe mới. Nếu xe bán ra có bị làm sao thì cty opel và bmw phải chịu trách nhiệm về xe đó. Trên thế giới cũng nhiều hãng nhờ cty khác nghiên cứu phát triển 1 dòng xe. Như toyota liên kiết với bmw để tạo ra supa. Bmw là z4. Và toyota với subaru tạo ra toyota86 và bz. Trước mình làm bên nissan cũng có tg làm cho1 con xe của GM. Và đơn giảm là nhà mình ko có đất trồng rau. Nhờ nhà bên cạnh trồng hộ và lấy về bán ra thị trường. Nếu rau độc thì mình với nhà bên cạnh đều vào tù))
1. Hãng xe Nissan lấy tên chính thức năm 1934, hình như ra chiếc xe đầu tiên trước đó nữa, vậy có khi nó lớn tuổi hơn cả ba mẹ bạn. Vậy chất lượng nó thế nào, và chuyện gian lận vừa rồi chỉ là 1 nốt trầm trong lịch sử hào hùng của Niss. Và Vin có gì, số tháng ra đời của Vin còn chưa bằng 1/10 số năm của Nis, kinh nghiệm làm xe của Vin là bao nhiêu 0%. Vậy thì tự tôn dân tộc gì so sánh ở đây.
2. Xe của Bi, Mer Au có bị triệu hồi trên thế giớ kg, mặc dù họ có một dây chuyền lắp ráp hiện đại, đội ngũ kỹ sư, Qc của họ thì đã lên hàng cụ, trong khi Vin như e bé sơ sinh, vậy bạn kia đưa ra những yêu cầu đó là đúng hay sai. VÀ Vin mua dây chuyền lắp ráp hay mua con xe, cả trăm ngàn chi tiết và hàng ngàn công nghệ trong đó Bi có chuyển giao hết cho Vin, và về tay người Việt ta thì tỷ lệ lỗi cao hơn Rất Rất nhiều so với dây chuyền cty mẹ.
Tóm lại cái người sử dụng cần là các phương pháp test an toàn, hoạt động....
Nếu các hãng xe sang ok hết thì ngày mai bạn nên viết thư cho các tổ chức như Ncap hay gì gì đó giải tán đi, vì có xe hư đâu, có xe kg bị lỗi đâu mà tồn tại chi. Và xe mới ra cũng nên kêu gọi nhà nước ta bỏ luôn cái phí đăng kiểm ban đầu, xuất xưởng ra gắn biển vào mà chạy thôi., đỡ tốn tiền bạc và công sức của nhân dân.
Em cũng đã nói là chiến dịch PR này của anh V tác dụng ngược. Nghe các seeder nói thì giống het vụ B phone trước đây, liệt tất cả những người không mua Vin, ko quan tâm hoặc ko thích Vin vào loại ko yêu nước, không thông minh, không có tinh thần ủng hộ người Việt, hàng Việt, GATO v.v... ngoài ra còn lập lờ, đánh tráo khái niệm, thật giả lẫn lộn, thật rất chi là bố láo. Rất nhiều người không ghét Vin trở nên ác cảm với Vin qua sự kiện này, cũng như đánh giá Vin chả khác gì bom phôn chẳng qua đểu ở mức cao hơn mà thôi.Hình như các seeder viết kém quá nên tác dụng ngược, cis lẽ bác V bảo thôi ko cho viết tiếp em đoán thế, nên thấy vf ko còn nổi trên os và fb
Uhm. Các cty đó h họ có trung tâm nghiên cứu phát triển hết rồi. Vinfast thì họ chỉ mua công nghệ 1 dòng xe của gm và bmw. Chứ vin đã đâu đủ kĩ thuật để nghiên cứu phát triển cho dòng xe của mình. Bạn đầu họ mua công nghệ. Dần sẽ tự sản suất được các chi tiết. Họ bán xe để người dân mua láy tiền tiếp tục đầu tư phát triển. Sau này thời con cái bạn mới nhắc đến nghiên cứu phát triển xe. Để lấy đc công nghệ đâu phải dễ dàng.Bạn làm trong hãng xe nissan, làm việc với người Nhật mà nói thật lý luận của bạn kém quá.
1. Hãng xe Nissan lấy tên chính thức năm 1934, hình như ra chiếc xe đầu tiên trước đó nữa, vậy có khi nó lớn tuổi hơn cả ba mẹ bạn. Vậy chất lượng nó thế nào, và chuyện gian lận vừa rồi chỉ là 1 nốt trầm trong lịch sử hào hùng của Niss. Và Vin có gì, số tháng ra đời của Vin còn chưa bằng 1/10 số năm của Nis, kinh nghiệm làm xe của Vin là bao nhiêu 0%. Vậy thì tự tôn dân tộc gì so sánh ở đây.
2. Xe của Bi, Mer Au có bị triệu hồi trên thế giớ kg, mặc dù họ có một dây chuyền lắp ráp hiện đại, đội ngũ kỹ sư, Qc của họ thì đã lên hàng cụ, trong khi Vin như e bé sơ sinh, vậy bạn kia đưa ra những yêu cầu đó là đúng hay sai. VÀ Vin mua dây chuyền lắp ráp hay mua con xe, cả trăm ngàn chi tiết và hàng ngàn công nghệ trong đó Bi có chuyển giao hết cho Vin, và về tay người Việt ta thì tỷ lệ lỗi cao hơn Rất Rất nhiều so với dây chuyền cty mẹ.
Tóm lại cái người sử dụng cần là các phương pháp test an toàn, hoạt động....
Nếu các hãng xe sang ok hết thì ngày mai bạn nên viết thư cho các tổ chức như Ncap hay gì gì đó giải tán đi, vì có xe hư đâu, có xe kg bị lỗi đâu mà tồn tại chi. Và xe mới ra cũng nên kêu gọi nhà nước ta bỏ luôn cái phí đăng kiểm ban đầu, xuất xưởng ra gắn biển vào mà chạy thôi., đỡ tốn tiền bạc và công sức của nhân dân.
Uhm. Các cty đó h họ có trung tâm nghiên cứu phát triển hết rồi. Vinfast thì họ chỉ mua công nghệ 1 dòng xe của gm và bmw. Chứ vin đã đâu đủ kĩ thuật để nghiên cứu phát triển cho dòng xe của mình. Bạn đầu họ mua công nghệ. Dần sẽ tự sản suất được các chi tiết. Họ bán xe để người dân mua láy tiền tiếp tục đầu tư phát triển. Sau này thời con cái bạn mới nhắc đến nghiên cứu phát triển xe. Để lấy đc công nghệ đâu phải dễ dàng.
Vậy Vin lấy cơ sở gì mà dám định vị thương hiệu tầm cao với cái giá trên trời và cái xe mô hình? Trong khi thương hiệu xe hơi của Vin đang là zero ? Mua công nghệ kiểu Vin thì xe Tung Cua đầy ra, mà giá chưa bằng 1/2 Vin. Để người dân tin tưởng chất lượng thương hiệu oto Vinfast thì phải chờ 5,10 năm sau...