Hehe, muốn đặt cọc thì ông đặt cọc. Có gì đâu khó. Mấy vai 2000 nầy tụi Hollywood nó action mấy hồi.Mình cũng mới đi xem tận mắt xe ở LM81, bác nào nói đc sờ bằng tay là ko đúng nha, hàng cua a V chỉ được đứng xa mà sờ bằng mắt thui nhoé, thật là ngưỡng mộ cái cách tiếp cận khách hàng không giống ai, như tát cả các hãng xe mà ae mình đã "lỡ" chọn mặt gửi vàng, hãng nào cũng mở cửa xe cho khách ngồi lên ghế mà trải nghiệm, còn đây thì các anh Bv sẵn sàng ngắn cản khi khách xem bước lại quá gần hay có ý định nắm vào tay nắm. Vậy mà cũng có khá đông người ngồi trong khu vực đặt cọc, mình thấy kín các bàn luôn, chăc dân ta yêu hàng Việt với đc a V ưu đãi giá "quá tốt". Khách quan mà nói thì dáng vẻ bên ngoài các mẫu xe cũng đẹp, bắt mắt, các tính năng nghe " tự giới thiệu" thì ổn, nhưng muốn mua cái xe còn phải xem xét rất nhiều yếu tố quan trọng khác nữa chứ mới đc nhìn bên ngoài là xuống tiền đặt mua thì em xin "bái phục " luôn.
Mình viết là mời mua đâu nhỉ. Trên trang chủ của honda bên nhật ý.Làm việc gì mà bên Honda gửi mail mời mua PCX....Điện 41km vậy ?
https://www.honda.co.jp/news/2018/2181129-pcx-electric.html ĐấyLàm việc gì mà bên Honda gửi mail mời mua PCX....Điện 41km vậy ?
Kinh vãi, xơi được cả tiếng Nhật mới chịu. Các anh bên vin diesel bây giờ giỏi quá. Nội cái khoản rành rẽ Nihongo 1 tháng kiếm được vài ngàn, cần chi bán xe điện nữa ?Mình viết là mời mua đâu nhỉ. Trên trang chủ của honda bên nhật ý.
Con này PCX electric scooter này gốc từ malay. Về giá thì giá em nó còn cao hơn pcx thường tại Mã. Khối lượng em nó tới 144 cân, nặng hơn e hybrid mới 10 cân. Và cục pin lithium của e nó là 2 bình đôi, 48V 20.8Ah, cho công suất tối đa 4.8kw( gấp 4 lần ) klara.Mình viết là mời mua đâu nhỉ. Trên trang chủ của honda bên nhật ý.
Cong suat Gấp 4 lần klara thì đi đc bao nhiêu km hả bác. E đọc thì bên nhật tiêu chuẩn j08 là 41km. Còn thự tế thì ko biếtCon này PCX electric scooter này gốc từ malay. Về giá thì giá em nó còn cao hơn pcx thường tại Mã. Khối lượng em nó tới 144 cân, nặng hơn e hybrid mới 10 cân. Và cục pin lithium của e nó là 2 bình đôi, 48V 20.8Ah, cho công suất tối đa 4.8kw( gấp 4 lần ) klara.
Mình người dân bình thường thôi. Nhưng có cơ hội làm ở bên nhật lên biết nhiều thông tin. Còn nhiều người ko ủng hộ xe việt thì thôi. Suốt ngày gõ phím bốc phét cho sướng miệng. Bạn thử xem nhưng nc phát triển họ lúc nào cũng khen đồ của họ.Kinh vãi, xơi được cả tiếng Nhật mới chịu. Các anh bên vin diesel bây giờ giỏi quá. Nội cái khoản rành rẽ Nihongo 1 tháng kiếm được vài ngàn, cần chi bán xe điện nữa ?
cái đó thì chịu, phải hỏi tụi Honda, chỉ biết thông tin nó thế, và chỉ dựa và thông số kỹ thuật để so sánh thôi. Chứ đâu đã được thử, nên kg biết nói gì thêm. Và tụi Honda bán giá đó cũng có lý do của nó, ít nhất là nó show hết lục phủ ngũ tạng ra. Còn quay lại xe oto của Vinfast, khi nào chạy thử, test thử an toàn, sờ mò nội ngoại thất thì lúc đó tính tiếp.Cong suat Gấp 4 lần klara thì đi đc bao nhiêu km hả bác. E đọc thì bên nhật tiêu chuẩn j08 là 41km. Còn thự tế thì ko biết
nghe bán xe như bán nhà vậy nhỉ,không biết chừng nào mới thu hồi vốn đây,tiện đây em đưa một quảng cáo rất hay của pos https://www.youtube.com/watch?v=Qh8z-YFMkh4Giá cao do:
- Phải trả lãi cho số tiền đi vay.
- Phải đi mua công nghệ, mua thiết kế, thuê các kỹ sư...
- Mua, thuê các trang thiết bị, dây chuyền lắp ráp.
- Trả cho chi phí quảng cáo, thuê các seeder.
- Thuê đội ngũ quản lý cấp cao.
- Thuế các loại cho chính phủ.
- Lobby các kiểu.
- Lãi trên từng sản phẩm.
....
Nên giá xe sẽ rẻ đi khi đã thu hồi vốn.
So với mặt bằng chung thì mấy con xe này không mắc nhưng lại mắc ở chỗ xe chưa hoàn chỉnh mà đã bán.
Tôi sẽ tự hào xe Việt nếu ai đó làm xe với chức ăn an toàn cơ bản và giá ra biển số tầm 200 đến 250trieu và chất lượng từ xe Hàn trở lên. Giá này đã là cao so với người có thu nhập tầm 10trieu/thang nhưng dù sao cũng đem đến hạnh phúc cho nhiều người dân hiện nay đang mơ ước có 1 cái xe để đi có thể che nắng che mưa.
V mua lại 1 mẫu xe giá rẻ đã có trước đây và chỉnh lại nội và ngoại thất một ít và bán ra với giá khi ra biển số là trên 400 triệu (hết khuyến mãi giá sẽ cao hơn).
Ai tự hào xe V thì họ may mắn có được hạnh phúc còn với tôi thì chẳng được và cũng chẳng mất gì.
Để có được oto với đa số nhiều lịnh kiện VN sản xuất thì còn rất lâu mới làm được. Cái có thể làm được là giảm thuế nhưng ...
V mua lại 1 mẫu xe giá rẻ đã có trước đây và chỉnh lại nội và ngoại thất một ít và bán ra với giá khi ra biển số là trên 400 triệu (hết khuyến mãi giá sẽ cao hơn).
Ai tự hào xe V thì họ may mắn có được hạnh phúc còn với tôi thì chẳng được và cũng chẳng mất gì.
Để có được oto với đa số nhiều lịnh kiện VN sản xuất thì còn rất lâu mới làm được. Cái có thể làm được là giảm thuế nhưng ...