Kể chuyện vui là có thằng bạn, sống chết đòi cọc xe vì sợ nó tăng giá bán. Mấy ảnh làm thế này thì thằng bạn em nó buồn lắm
Thật ra tăng hay không tăng với giá thì đối tác/nv của Vin vẫn cứ mua, khách bình thường vẫn cứ ít mua.
Xu hướng bây h mấy bác già già chắc chắn 1 tí thì vẫn thích mua Camry, nhiều tiền mua Lexus. Trẻ thì nó thích mua SUV, cỡ compact (CRV, CX5...) được rồi, nhiều tiền thì nó mua BMW, Mẹc. Ông nào chơi chơi thừa tiền thì sẽ mua thêm xe Vin, mà số này ko nhiều.
Vin chơi phân khúc E thật sự rất khó, ngay cả với các hãng xe sang ở VN.
Thiết nghĩ Vin nên nghĩ lại, lắp 1 con compact 7 chỗ, máy Nhật như CRV hiện giờ cho hợp xu thế, bán dưới 1 tỉ thì auto sẽ có nhiều người mua hơn.
Xu hướng bây h mấy bác già già chắc chắn 1 tí thì vẫn thích mua Camry, nhiều tiền mua Lexus. Trẻ thì nó thích mua SUV, cỡ compact (CRV, CX5...) được rồi, nhiều tiền thì nó mua BMW, Mẹc. Ông nào chơi chơi thừa tiền thì sẽ mua thêm xe Vin, mà số này ko nhiều.
Vin chơi phân khúc E thật sự rất khó, ngay cả với các hãng xe sang ở VN.
Thiết nghĩ Vin nên nghĩ lại, lắp 1 con compact 7 chỗ, máy Nhật như CRV hiện giờ cho hợp xu thế, bán dưới 1 tỉ thì auto sẽ có nhiều người mua hơn.
Ko phải chỉ lắng nghe đâu.Thì lắng nghe người tiêu dùng là tiêu chí của VinGrp mà bác
Hiện giờ giá đó mới có người mua, chứ giá co hơn chắc để đó luôn. Con Fadil dạo này cũng hay thấy chạy ở TPHCM rồi, chắc cũng bán đc cả ngàn xe rồi chứ ko ít đâu.
Lux A với SA mà tăng kịch kim thì chắc thành xe trưng bày luôn. Buộc phải gồng xin hỗ trợ từ nhà nước, cái làm cho giá xe nặng là Thuế chỉ cần nhà nước thả 1 phần Thuế cho Vinfast là nó sống khỏe.
Làm ae mừng hụt, đi xe 1 tỏi mà cứ ngỡ ngồi xe tỏi rưỡi.. bắt chước mấy anh xe Pháp, định giá cao để tự nâng bi đưa mình lên chiếu trên á.
Ế k ai mua nói mợ ra chứ nói lắng nghe chi cho nó sang =))Thì lắng nghe người tiêu dùng là tiêu chí của VinGrp mà bác
Mua là phải ôm. Bán là bị sa thải đấy nghe BácMấy bác ôm hàng vinfast đợi tăng giá ăn chênh lệch quả này tèo hết rồi