Trẻ con mới nghĩ thếSao các bác ko nghĩ chiều hướng ngược lại là Vin đang chịu lỗi để mang đến sản phẩm cho khách hàng nhỉ
Chiêu bán hàng của Vin là chiêu hớt kem nhanh vừa bán vừa hăm dọa (tăng giá) nhưng phần lớn thượng đế thấy ghét với chiêu này. Người mua xe Vin trước 1/9 cảm giác họ bị lừa đã bị lừa bây giờ Vin lại tri ân họ cảm giác bị lừa lần 2. Người chưa mua xe từ đây về sau không tin Vin nữa. Mới ra sản phẩm mới tạo ra "hiện tượng" thấy ghét càng ngày càng đông là không ổn rồi. Riêng tui là tui thấy ghét cái thói giá cao còn hăm dọa và bán hàng như từ thiện (không lãi)
Ai thích mua rẻ trong giai đoạn đầu, dính chưởng. Vì đặt cọc xong không lấy mất cọc. Ai chưa đặt thì có cơ hội ngắm nghía...sau đó thôi không mua nữa..cũng không sao..
Thế kỷ XXI rồi mà Vin bán xe như bán bất động sản ấy.. chơi chiêu hù tăng giá để bà con chạy mua đầu cơ bán lại kiếm lời....! Vãi cả làng quốc dân
Em mong vinfest nó tăng đúng lộ trình mà nó kiếm được nhiều từ mảng khác nên trì hoãn tăng giá. Chán!