Hạng F
6/9/18
7.368
16.364
113
36
Nên rút kinh nghiêm thuê thêm đội ngũ chuyên viên chuyên quan sát kênh Youtube,, FB,, Insta .... các kểu,,, dập ngay từ đầu khi còn trong trứng
 
Hạng C
9/4/08
690
418
78
Nếu Vinfast bán giảm giá 50%, tăng bảo hành lên gấp 3. Mấy Bác có mua không?
 
  • Like
Reactions: lamthanhle
Hạng D
6/12/14
1.373
1.325
113
Tôi ủng hộ Vinfast làm đến cùng, ko thể lên mạng muốn nói sao thì nói, nếu Vinfast sai thì chịu trách nhiệm theo luật và nếu tay kia nói sai nhằm bôi nhọ thì cũng chịu trách nhiệm theo luật.
Riêng tôi nhận thấy Vinfast đang làm xe rất nghiêm túc và chất lượng.
Tôi cũng là người rất ủng hộ Vinfast. Và tôi cũng đã xem clip của gogo TV. Vinfast đưa tiêu đề và hành xử như vậy là rất không hay. Thị trường xe bây giờ rất khốc liệt. Các hãng từng ngày từng giờ cạnh tranh lẫn nhau làm vừa lòng khách hàng. Phải làm cách nào để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình. gogoTV bỏ ra nhiều tiền để mua xe Vinfast với niềm tin là xe ngon, bào hành bảo trì tốt. Nhưng việc xe bị lỗi phải đi tới đi lui xử lý nhiều lần, còn để lại các vết tích trên xe làm cho "vợ 2" có các vết "thẹo", chủ xe bức xúc thì đúng thôi. Cách làm đúng của Vinfast bây giờ là mời chủ xe đến, kiểm tra kỹ lưỡng xe, sửa chữa và thay thế những gì hư hỏng (nếu có). Còn nếu sự thật chủ xe cố tình đưa thông tin sai lệch, "dìm" Vinfast thì đưa thông tin chính xác cho cộng đồng.
Nhưng, xem cách chủ xe làm clip và đưa tin, tôi tin rằng việc xe hư hỏng là thật.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.364
113
36
Nếu Vinfast bán giảm giá 50%, tăng bảo hành lên gấp 3. Mấy Bác có mua không?
Mua gấp,, có lợi là dớt hết,,, gió chiều nào thì ngã về chiều đó
 
  • Like
Reactions: GS350
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
cái dại của trẻ trâu được bàn dân gọi là Youtuber là không kiềm chế được bản thân dẫn tới cái miệng nó hại cái thân.
Rỏ ràng nếu em trai này lấy xe của em trai thôi thì méo có việc gì còn việc cắt ghép xe khác vào clip làm cho xe mình là chả khác nào cố tình bôi nhọ hãng.
Nếu Tôi là anh Vượng thì sẽ cho chú này "liệt chim".
Ủa ku em gogo nó nói xe nó( đọc đich danh biển số) chứ ghép xe nào bac?
 
Tập Lái
19/2/20
48
60
18
42
Hóng bài tiếp sau bài này. Làm gì thì Vin cũng tính toán kỹ càng để dắt mũi dư luận sau đó mới chốt.
Vụ này đúng là nặng mùi thật nếu chỉ nhìn vào từng này dữ liệu, chưa biết chương tiếp theo là gì?
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
13/4/09
546
18.329
93
Chiếc VF Lux bị lỗi lặt vặt như: 1. Lỗi cảnh báo ảo, báo lỗi nhưng xe vận hành bình thường, 2. Lỗi Start/Stop Engine báo nhưng không hiểu báo gì vì chức năng vẫn bình thường, 3. Lỗi lọt khí thải vào cabin khi tăng tốc với tốc độ cao, rồi giảm tốc nhanh, 4. Riêng xe tôi, được bonus thêm tiếng kêu lích xích do thanh trượt ghế hàng 2 bị lỗi (khắc phục 3-4 lần êm 1 đến vài ngày lại bị kêu lại), 5. Thiết kế chưa tối ưu, nên chạy 120km/h tiếng gió nghe khá lớn.

Đấy sơ sơ là vài cái lỗi hay hạn chế mà tôi gặp phải, nên không thể nói chiếc xe VF đó hoàn hảo, không lỗi lầm gì. Tôi chưa xem video clip của Gogo TV nhưng có lẽ không phải chiếc xe của anh ấy hoàn toàn không có lỗi lặt vặt này.

Thiết nghĩ, cách chúng ta cư xử với khách hàng mình rất quan trọng, chứ không phải ăn thua đủ với khách hàng. Các cụ nói, cây ngay thì không sợ chết đứng, nên tôi rất tán thành với một số bạn comment là hãy mời đại diện truyền thông, đại diện nhà máy (cấp quản lý cấp cao) và đại diện chủ xe cùng làm rõ các lỗi. Cái nào thuộc về chủ xe độ đẽo, chủ xe chịu trách nhiệm và công khai đính chính, cái gì xe VF chưa thật hoàn hảo có lỗi, hạn chế, VF cần lắng nghe, sửa cho khách hàng.

Với tôi, không phải sản phẩm hoàn hảo, mà cách nhà sản xuất họ đối xử khách hàng sau hậu mãi mới quyết định việc khách hàng có tin yêu hay trung thành với thương hiệu đó hay không. Cá nhân tôi sẽ quan sát cách VF sửa những lỗi trên xe tôi, cách họ xử lý vụ việc này để xem nên gắn bó lâu hay không và cũng xác định có nên mua thêm xe điện VF cho công ty của tôi hay không? Một khi hành xử với khách hàng như THP đã làm, thì xin lỗi tôi đã không dùng sản phẩm của họ hơn 10 năm nay.
Thp chủ yếu là khách hàng bình dân nên chơi kiểu côn đồ thì nhiều người cũng tặc lưỡi cho qua, rồi xài tiếp sản phẩm của họ!
Oto thì không thể hành xử kiểu đó được! Nếu làm tốt thì khách hàng ghi nhận, bỏ qua và tìm đến sản phẩm mình! Chơi kiểu đấm bốp thì khách hàng mới không dại gì xuống tiền với sản phẩm của anh!
 
  • Like
Reactions: Golddad