sao e đọc cái thông báo của Vin thấy nó kì kì vậy ta. chốt lại cuối thông báo là "muốn bảo vệ tối thượng quyền lợi của khách hàng chân chính" e có thấy cái quyền lợi gì của khách hàng mà có liên quan đâu ta. toàn là uy tính và lợi ích của doanh nghiệp có liên quan thôi mà.
- Tags
- vinfast vinfast lux a 2.0
Một sản phẩm đưa ra thị trường thì chắc chắn sẽ có sản phẩm bị lỗi. Còn người tiêu dùng luôn mong muốn khi mua có một sản phẩm thật tốt, nhung nếu chưa được như mong muốn thì cần dịch vụ hậu mãi thật tốt. Trong kinh doanh thì mục tiêu là tìm kiếm khách hàng để có lợi nhuận _ Còn người mua là để sử dụng và cũng muốn mang lại hiệu quả sử dụng (cũng có thể là lợi nhuận), chứ ko muốn một sp tối ngày bảo trì sửa chữa. Nếu xui mà còn gặp hậu mãi ko tốt thì ức chế lắm, tốn thời gian, mất công ăn việc làm, mất khách hàng, mất lợi nhuận .....
Đấy, luôn luôn có hai mặt đối lập - cả hai cùng thiệt hại nếu ko biết sử trí để cả hai cùng giảm thiểu thiệt hại.
Đấy, luôn luôn có hai mặt đối lập - cả hai cùng thiệt hại nếu ko biết sử trí để cả hai cùng giảm thiểu thiệt hại.
thì ra thằng ấy là đàn bà...Vụ này em có nghe thằng bạn em làm bên vin chém gió lại.
- thứ nhất thằng này đem xe đi độ đẽo liên quan đến phần điện. Giờ nó báo lỗi tùm lum. Mà xe vin lấy nền tảng từ bmw. Xe đức mà động đến điện thì các pác biết thế nào rồi. Đến cái bình ắc quy còn phải thay đúng mã của nó mới được ( xe vin có xài điện của bmw thật hay ko em ko biết).
- sau khi độ bị báo lỗi tùm lum. Thay vì bắt đền chỗ độ đẽo ông lại quay lại bắt đền Vin.
Cuối cùng ko bắt đền được vin thế là quay qua làm video bóc phốt, nói xấu.
- vin nóng mặt cho ra tòa. Chủ clip thì sợ xanh mật gỡ vội clip
đợt mazda3 2020 cũng có cha độ đẻo tùm lum, xong lỗi thì lên hãng quậy còn quay clip lại, văn hoá văn minh đỉnh.....4.0
Chỉnh sửa cuối:
trường hợp này giống như nó bán dĩa đồ ăn có gián rồi bắt ngta câm miệng nuốt con gián nhe bácĐồng tình với bác, tuy nhiên không phải lửa nào cũng là từ xăng.
Em chỉ đang đứng ở 1 view khác tranh luận lại (cho thú vị bác nhỉ?), vì tới thời điểm hiện tại mọi người chỉ đang nhìn chủ quan 1 phía từ clip của anh chàng đó.
Cùng chờ đợi kết quả từ cơ quan hữu trách thôi bác. ^^
P/s: Đi ăn nhà hàng, bắt con gián bỏ vào dĩa, đòi bồi thường cả bàn ăn... Ngẫm xem sao...
Đồng quan điểm với bác.Chiếc VF Lux bị lỗi lặt vặt như: 1. Lỗi cảnh báo ảo, báo lỗi nhưng xe vận hành bình thường, 2. Lỗi Start/Stop Engine báo nhưng không hiểu báo gì vì chức năng vẫn bình thường, 3. Lỗi lọt khí thải vào cabin khi tăng tốc với tốc độ cao, rồi giảm tốc nhanh, 4. Riêng xe tôi, được bonus thêm tiếng kêu lích xích do thanh trượt ghế hàng 2 bị lỗi (khắc phục 3-4 lần êm 1 đến vài ngày lại bị kêu lại), 5. Thiết kế chưa tối ưu, nên chạy 120km/h tiếng gió nghe khá lớn.
Đấy sơ sơ là vài cái lỗi hay hạn chế mà tôi gặp phải, nên không thể nói chiếc xe VF đó hoàn hảo, không lỗi lầm gì. Tôi chưa xem video clip của Gogo TV nhưng có lẽ không phải chiếc xe của anh ấy hoàn toàn không có lỗi lặt vặt này.
Thiết nghĩ, cách chúng ta cư xử với khách hàng mình rất quan trọng, chứ không phải ăn thua đủ với khách hàng. Các cụ nói, cây ngay thì không sợ chết đứng, nên tôi rất tán thành với một số bạn comment là hãy mời đại diện truyền thông, đại diện nhà máy (cấp quản lý cấp cao) và đại diện chủ xe cùng làm rõ các lỗi. Cái nào thuộc về chủ xe độ đẽo, chủ xe chịu trách nhiệm và công khai đính chính, cái gì xe VF chưa thật hoàn hảo có lỗi, hạn chế, VF cần lắng nghe, sửa cho khách hàng.
Với tôi, không phải sản phẩm hoàn hảo, mà cách nhà sản xuất họ đối xử khách hàng sau hậu mãi mới quyết định việc khách hàng có tin yêu hay trung thành với thương hiệu đó hay không. Cá nhân tôi sẽ quan sát cách VF sửa những lỗi trên xe tôi, cách họ xử lý vụ việc này để xem nên gắn bó lâu hay không và cũng xác định có nên mua thêm xe điện VF cho công ty của tôi hay không? Một khi hành xử với khách hàng như THP đã làm, thì xin lỗi tôi đã không dùng sản phẩm của họ hơn 10 năm nay.
Bác kết luận vội quá ^^trường hợp này giống như nó bán dĩa đồ ăn có gián rồi bắt ngta câm miệng nuốt con gián nhe bác
Tôi mua con Kia Hàn xẻng, lấy xe vài hôm có ẻm bên CSKH gọi hỏi xe anh đi có vấn đề gì ko? Anh có phải bỏ thêm tiền để lấy xe sớm ko? Mỗi lần đi bảo dưỡng xong là gọi hỏi anh có hài lòng với dịch vụ bên em ko? Hài, làm dịch vụ là phải thế chứ mang tuy duy trịch thượng của kẻ độc tài vào kinh doanh thì hỏng.
Em nghĩ vụ này chắc cũng vậy. Độ đẽo xong nên bắt đền vin. Chắc ra vẻ ta đây làm youtube chả sợ ai. Nên vin nó cũng nóng mặt.thì ra thằng ấy là đàn bà...
đợt mazda3 2020 cũng có cha đôn đẻo tùm lum, xong lỗi thì lên hãng quậy còn quay clip lại, văn hoá văn minh đỉnh.....4.0
vậy hong biết lúc ngay từ đầu kĩ thuật viên của hãng tháo ra liệu có biết/ thấy dàn điện đã đc can thiệp hong ta.Vụ này em có nghe thằng bạn em làm bên vin chém gió lại.
- thứ nhất thằng này đem xe đi độ đẽo liên quan đến phần điện. Giờ nó báo lỗi tùm lum. Mà xe vin lấy nền tảng từ bmw. Xe đức mà động đến điện thì các pác biết thế nào rồi. Đến cái bình ắc quy còn phải thay đúng mã của nó mới được ( xe vin có xài điện của bmw thật hay ko em ko biết).
- sau khi độ bị báo lỗi tùm lum. Thay vì bắt đền chỗ độ đẽo ông lại quay lại bắt đền Vin.
Cuối cùng ko bắt đền được vin thế là quay qua làm video bóc phốt, nói xấu.
nếu thấy/biết thì Hãng dặp tắt liền những hy vọng/âm mu k chính đáng của những khách hàng không chân chính - thì đố thằng khách nào dám bừa tới nữa mà bắt hãng bảo hành hay đi rêu rao là xe bị lỗi này lỗi kia. (cái này theo lời văn của thông báo Vin là giờ mới biết thêm có vụ khách hàng chân chính và k chân chính nữa má ơi)
Không đồng ý với bác, nhiều cách để xử lý vấn đề này như các bác ở trên đã nói, cần gì phải đem CA ra để giải quyết. VF tự hạ thấp mình trong mắt nhiều người Việt rồi.Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.