Hạng C
7/9/17
715
30.771
93
Anh này mất 1 thì Vinfast cũng mất 100, hãng xe còn non trẻ thì lỗi vặt là điều k thể tránh, nhưng cách xử lý sao cho nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nó mới quan trọng
Bởi. Cách xử lý kém mất hình ảnh dù “nếu” xe có tốt thật. Mà có lỗi thì chắc chắn xe tệ. Mình chưa bàn về những thứ Vin đi mua về lắp vào. :D
 
Hạng B2
11/12/20
386
534
93
Nhìn doanh số có thể thấy rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ, nhưng Vin xưa giờ có truyền thống dập tin và đập luôn cả người đưa tin bằng cách này hay cách khác kể cả là khách hàng của mình. Vì thế lần này sẽ rất nhiều người quan tâm xem sự việc sẽ đi đến đâu. Nó liên quan đến việc có nên tiếp tục đầu tư hay sử dụng sản phẩm của Vin hay không?
Em cảm giác như mọi người có ác cảm với thương hiệu VF thôi ^^ Công bằng mà nói, mọi người cũng chỉ mới biết thông tin 1 chiều qua cái clip của anh chàng đó. Do đó mọi đánh giá đều là chủ quan.
Vậy nên em mới nói, VF nói sẽ kiện, thì minh đợi kết quả của cơ quan hữu trách sẽ rõ. ^^
 
Hạng B2
19/9/20
307
722
93
Họ ra thông cáo, tức là đã có làm việc nội bộ xác minh trước rồi.
Em thấy số đông dường như không tin vào sự phát triển của VF và chất lượng, nên luôn tìm cách dìm cho chết. Đó cũng là cái điểm yếu của dân mình chăng?
Còn em thì em nghĩ các bác cứ đợi cơ quan có thẩm quyền họ lên tiếng và kết luận.
Thân!
Trước giờ mình không ghét Vin. Mình cũng thấy 2 mẫu Lux ngon trong tầm giá. Nhưng cách xử lý của họ trong việc này thì mình không đồng ý được. Khách hàng không hoang mang với mấy lỗi lặt vặt như anh kia nêu mà hoang mang với cách hành xử của Vin. À mà mình cũng tẩy chay THP từ vụ con ruồi.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Hãng xe Việt, mới nổi lên tưởng đâu trùm thiên hạ, buồn thay. Đi kiểm tra lại đại lý và huấn luyện lại nhân viên thì không làm, bày đặt ra thông cáo này nọ. Em không đi xe Vin, chỉ đi xe cỏ, nhưng tổng giám đốc người Nhật, họ gặp mình là cuối 1/3 người xuống chào mình vì mình mang lại lợi nhuận cho họ.
Em mà là giám đốc quản lý mảng xe của Vin, em cho cái thằng lập biên bản trong clip nghỉ vài tháng ngồi tập viết biên bản. Nhìn cái biên bản làm việc với khách hàng mà phát ói, biên bản kiểu đó em không bao giờ ký, bắt viết lại.
Thằng em làm clip, qua bài học này chắc cũng rút ra nhiều bài học, nói đúng nơi - phản ánh đúng chỗ. Anh Vượng quản lý nhiều mảng, nhiều ngành, không rãnh giải quyết cái xe mà đụng chuyện cứ lôi tên ảnh ra, kkkk.
 
Hạng B2
11/12/20
386
534
93
Trước giờ mình không ghét Vin. Mình cũng thấy 2 mẫu Lux ngon trong tầm giá. Nhưng cách xử lý của họ trong việc này thì mình không đồng ý được. Khách hàng không hoang mang với mấy lỗi lặt vặt như anh kia nêu mà hoang mang với cách hành xử của Vin. À mà mình cũng tẩy chay THP từ vụ con ruồi.
Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng B2
19/9/20
307
722
93
Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.
Đúng rồi họ có quyền kiện. Nhưng phải chi họ khéo léo hơn như mấy anh nêu ở trên thì khách hàng họ không chỉ trích dữ vậy. Này giống Vin tự lấy đá ghè chân.