Hạng B2
30/5/16
386
355
63
Những cái nó phốt Vin chẳng phải lỗi, cứ đọc HDSD sẽ rõ. Thậm chí có lỗi thì Vin đã fix và nó đã ký đồng ý. Nó kiếm chuyện phá Vin. Nếu nó đúng thì cái video đó làm gì phải gỡ. Ngu thì chết. Cho chừa tật ngu, nhãi ranh.
tôi rất quan tâm để xem thế nào, nhưng tôi thấy anh nói đúng, nó cần được giáo dục
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
thì ra thằng ấy là đàn bà...
đợt mazda3 2020 cũng có cha độ đẻo tùm lum, xong lỗi thì lên hãng quậy còn quay clip lại, văn hoá văn minh đỉnh.....4.0
bác mới có vẻ đàn bà đấy
 
Hạng B1
25/9/20
82
201
33
46
Những cái nó phốt Vin chẳng phải lỗi, cứ đọc HDSD sẽ rõ. Thậm chí có lỗi thì Vin đã fix và nó đã ký đồng ý. Nó kiếm chuyện phá Vin. Nếu nó đúng thì cái video đó làm gì phải gỡ. Ngu thì chết. Cho chừa tật ngu, nhãi ranh.
Chẳng lẽ những người của Vin, đi xe Vin đều vô văn hoá như thế này ah? Hy vọng là ko phải.
 
Hạng B1
25/9/20
82
201
33
46
Chẳng lẽ những người của Vin, đi xe Vin đều vô văn hoá như thế này ah? Hy vọng là ko phải.
Chỉ là một con sâu thôi. Mong các cụ Vin, đi xe Vin bỏ qua.
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
vụ kiện này chưa biết như thế nào! nhưng lớn mà quánh nhỏ là thấy trật toàn tập ! có gì thì kêu lại nói nhỏ dạy bảo e nó là đc rồi! để chống mắt lên xem như thế lào !!!!!kaka….
Nó làm đúng theo luật bảo vệ người tiêu dùng, bỏ tiền dành dụm cả tỉ vì yêu nước nên chọn cái xe Việt , thay vì mua xe Hàn, Nhật, Đức...gặp lỗi khắc phục không xong nó có quyền phản ánh. Nội bộ V đấu nhau thế nào ko biết rồi post tố cáo người VN lên fp cho cả thế giới biết , bêu rếu tố cáo khi ngta không có tội, hình như phạm luật ANM của VN đấy .
 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
“Hoàng vs Vinfast: thấy gì từ phản hồi của Vinfast?
Hôm nay mình bỏ tiếp 1 tiếng để xem kỹ clip của Hoàng nêu các lỗi xe Vinfast và Trả lời phỏng vấn của đại diện Vinfast trên Zingnews.
Bảng phía dưới tổng hợp kết quả so sánh các chi tiết của 2 bên cung cấp.
Cơ bản có thể nhân định như sau:
1. Về số lần sửa chữa, bảo hành: có sự khác nhau giữa hai bên. Hoàng nói là 10 lần. Vin cho là 7 lần. Có khác biệt, nhưng không ảnh hưởng đến bản chất sự việc – Khách hàng trong 2 tháng phải đi sửa chữa nhiều lần về các lỗi khác nhau. Và có lỗi số 5 (cửa xe kêu) khách hàng phải đi 3 lần mới sửa dứt điểm.
2. Hoàng nêu 9 lỗi chính của xe, 3 hậu quả khó chịu do sửa xe, và bức xúc vì không đặt được khách sạn theo voucher được tặng. Chú ý: Hoàng chỉ nêu lỗi đã xảy ra, Hoàng không hề nói các lỗi này chưa được sửa chữa.
3. Bảng tổng hợp cho thấy
- Các lỗi: 1, 2, 5 và tình huống voucher: Hoàng và Vin cùng thống nhất. Hoàng NÓI ĐÚNG SỰ THẬT – CÓ CÁC LỖI NÀY.
- Các lỗi: 3, 4, 8: Hoàng chỉ ra các lỗi, nhưng tại thời điểm kiểm tra với VIN ngày 29.4 thì lỗi chưa xuất hiện. Điều này Hoàng cũng có nêu vì có 1 số lỗi chỉ xuất hiện ngẫu nhiên tại 1 thời điểm nào đó. CHƯA CÓ CƠ SỞ ĐỂ BÁC BỎ CÁC THÔNG TIN CỦA HOÀNG.
- Lỗi 6: VIN xác nhận có tình trạng chân phanh kêu, nhưng khi kiểm tra VIN cho là do điều kiện sử dụng (mưa nắng). Hoàng VẪN PHẢN ÁNH ĐÚNG SỰ THẬT về việc chân phanh kêu, Hoàng (khách hàng) không thể biết được nó kêu vì nguyên nhân gì.
- Lỗi 9: lỗi tiếng ồn trong xe- hai bên chưa thống nhất. VIN dự định sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo lại cho Hoàng. Vậy cũng chưa có cơ sở bác bỏ thông tin của Hoàng. Ngay cả khi thiết bị chuyên dụng đo và cho là không ồn thì cũng không có gì để nói Hoàng nói sai, vì Hoàng nói trên phương diện cảm âm của bản thân khi sử dụng.
- Lỗi 7: bảng điện tử báo lỗi yêu cầu kiểm tra động cơ – VIN chưa đề cập đến trong bài phỏng vấn. VIN cần trả lời rõ
- 3 hậu quả do sửa xe: trầy xước cửa, ghế da bị dính nhớt, vô lăng bị gỡ tung ra- làm Hoàng bức xúc vì xe mới mua cả tỷ nay không còn nguyên vẹn dù mới chạy 8000 km- chưa thấy VIN đề cập có bồi thường gì cho Hoàng không.
Dựa trên các thông tin trong 2 tài liệu trích dẫn ở trên, có thể tạm kết luận như sau:
- Ngoài 1 chi tiết nhỏ về số lần sửa chữa và bảo hành khác nhau. CHƯA CÓ BẤT CỨ DẤU HIỆU NÀO CHO THẤY HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT VÀ VU CÁO CHO VINFAST.
- TRONG BÀI PHỎNG VẤN CỦA MÌNH, VIN CHƯA TRẢ LỜI ĐẦY ĐỦ CÁC LỖI HOÀNG NÊU VÀ CŨNG CHƯA CHO BIẾT HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT Ở ĐIỂM NÀO.
Chả hiểu VIN tố cáo Hoàng cái gì? Công an làm việc gì với Hoàng? (DTV)”
Nếu bỏ cả tỉ ra mua xe Nhật hay Hàn thì khi khách hàng báo sửa 10 lần, mà sổ ghi chỉ 7 lần, thì nó xử các anh dịch vụ 3 lần kia sao không ghi sổ sách. Vấn đề là nó tin khách hàng khi người ta bỏ cả đống tiền chọn xe nó
 
  • Like
Reactions: drngsanh
Hạng C
5/7/13
844
599
113
“Hoàng vs Vinfast: thấy gì từ phản hồi của Vinfast?
Hôm nay mình bỏ tiếp 1 tiếng để xem kỹ clip của Hoàng nêu các lỗi xe Vinfast và Trả lời phỏng vấn của đại diện Vinfast trên Zingnews.
Bảng phía dưới tổng hợp kết quả so sánh các chi tiết của 2 bên cung cấp.
Cơ bản có thể nhân định như sau:
1. Về số lần sửa chữa, bảo hành: có sự khác nhau giữa hai bên. Hoàng nói là 10 lần. Vin cho là 7 lần. Có khác biệt, nhưng không ảnh hưởng đến bản chất sự việc – Khách hàng trong 2 tháng phải đi sửa chữa nhiều lần về các lỗi khác nhau. Và có lỗi số 5 (cửa xe kêu) khách hàng phải đi 3 lần mới sửa dứt điểm.
2. Hoàng nêu 9 lỗi chính của xe, 3 hậu quả khó chịu do sửa xe, và bức xúc vì không đặt được khách sạn theo voucher được tặng. Chú ý: Hoàng chỉ nêu lỗi đã xảy ra, Hoàng không hề nói các lỗi này chưa được sửa chữa.
3. Bảng tổng hợp cho thấy
- Các lỗi: 1, 2, 5 và tình huống voucher: Hoàng và Vin cùng thống nhất. Hoàng NÓI ĐÚNG SỰ THẬT – CÓ CÁC LỖI NÀY.
- Các lỗi: 3, 4, 8: Hoàng chỉ ra các lỗi, nhưng tại thời điểm kiểm tra với VIN ngày 29.4 thì lỗi chưa xuất hiện. Điều này Hoàng cũng có nêu vì có 1 số lỗi chỉ xuất hiện ngẫu nhiên tại 1 thời điểm nào đó. CHƯA CÓ CƠ SỞ ĐỂ BÁC BỎ CÁC THÔNG TIN CỦA HOÀNG.
- Lỗi 6: VIN xác nhận có tình trạng chân phanh kêu, nhưng khi kiểm tra VIN cho là do điều kiện sử dụng (mưa nắng). Hoàng VẪN PHẢN ÁNH ĐÚNG SỰ THẬT về việc chân phanh kêu, Hoàng (khách hàng) không thể biết được nó kêu vì nguyên nhân gì.
- Lỗi 9: lỗi tiếng ồn trong xe- hai bên chưa thống nhất. VIN dự định sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo lại cho Hoàng. Vậy cũng chưa có cơ sở bác bỏ thông tin của Hoàng. Ngay cả khi thiết bị chuyên dụng đo và cho là không ồn thì cũng không có gì để nói Hoàng nói sai, vì Hoàng nói trên phương diện cảm âm của bản thân khi sử dụng.
- Lỗi 7: bảng điện tử báo lỗi yêu cầu kiểm tra động cơ – VIN chưa đề cập đến trong bài phỏng vấn. VIN cần trả lời rõ
- 3 hậu quả do sửa xe: trầy xước cửa, ghế da bị dính nhớt, vô lăng bị gỡ tung ra- làm Hoàng bức xúc vì xe mới mua cả tỷ nay không còn nguyên vẹn dù mới chạy 8000 km- chưa thấy VIN đề cập có bồi thường gì cho Hoàng không.
Dựa trên các thông tin trong 2 tài liệu trích dẫn ở trên, có thể tạm kết luận như sau:
- Ngoài 1 chi tiết nhỏ về số lần sửa chữa và bảo hành khác nhau. CHƯA CÓ BẤT CỨ DẤU HIỆU NÀO CHO THẤY HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT VÀ VU CÁO CHO VINFAST.
- TRONG BÀI PHỎNG VẤN CỦA MÌNH, VIN CHƯA TRẢ LỜI ĐẦY ĐỦ CÁC LỖI HOÀNG NÊU VÀ CŨNG CHƯA CHO BIẾT HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT Ở ĐIỂM NÀO.
Chả hiểu VIN tố cáo Hoàng cái gì? Công an làm việc gì với Hoàng? (DTV)”
Hoàn toàn chính xác!
 
  • Like
Reactions: DNG2017
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Mình đi SA từ đầu tới giờ hơn 20.000km.
Lỗi duy nhất là không đổ xăng nó không chạy.
Riêng vụ này Vin phải đập chết thằng nhóc ngu này để làm gương cho mấy thằng bóc phốt láo, dựng chuyện.
xe SA là xe nào vậy, chụp cái hình với biển số cho bà con chiêm ngưỡng , đập chết m gì , nó là khách hàng thanh niên yêu nước đấy, nhà nó Đồng tháp quê hương CM đấy, dám dành dụm tiền cả tỉ mua cái xe cho là thương hiệu Việt thay vì mua xe Hàn, Nhật, Đức, nó nói về cái xe của nó thui mà, hư ko sửa cho người ta mà đăng tố cáo trên fp cho cả thế giới bít đúng là tào lao
 
Hạng C
24/2/07
849
2.372
93
49
xe SA là xe nào vậy, chụp cái hình với biển số cho bà con chiêm ngưỡng , đập chết m gì , nó là khách hàng thanh niên yêu nước đấy, nhà nó Đồng tháp quê hương CM đấy, dám dành dụm tiền cả tỉ mua cái xe cho là thương hiệu Việt thay vì mua xe Hàn, Nhật, Đức, nó nói về cái xe của nó thui mà, hư ko sửa cho người ta mà đăng tố cáo trên fp cho cả thế giới bít đúng là tào lao
Vin nó kiện Gogotv, đại diện là thằng nhãi đó.
Thằng đó lộ mặt ra là cố tình phá, vu khống nên Vin mới đưa ra pháp lý.
Kiện là cách hành xử văn minh nhé.
Còn hỏi SA là gì thì mời xem. Nhà tôi có 5-6 chiếc xe thôi.
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”
 
Chỉnh sửa cuối: