Vấn đề không phải Vin đúng hay GogoTV đúng, vấn đề là cách xử lý của Vin quá kém, Tố cáo là hình sự hóa vấn đề, không phải dân sự như kiện thông thường. Nó thể hiện sự ngạo mạn, coi thường khách hàngTôi ủng hộ Vinfast làm đến cùng, ko thể lên mạng muốn nói sao thì nói, nếu Vinfast sai thì chịu trách nhiệm theo luật và nếu tay kia nói sai nhằm bôi nhọ thì cũng chịu trách nhiệm theo luật.
Riêng tôi nhận thấy Vinfast đang làm xe rất nghiêm túc và chất lượng.
- Tags
- vinfast vinfast lux a 2.0
lose m gì, trước nổ mua cả LG Mẽo lun, kiểu phục vụ khách hàng như vậy bi giờ đóng cửa , tương lai khổ những người mua hàng từ kiểu làm ăn chụp giựt . Xe các hãng bán cả mấy chục ngàn chiếc, ko cần hẹn trước tới nơi vẫn phục vụ, ngồi chơi wifi , uống trà cf ...thoải mái, ko có chiện xe mua cả tỉ đến phải hẹn trc ko thì từ chối phục vụSau khi xem clip Hoàng phản biện và kêu "bị bắt" ở Vin Tân Cảng. Mình xin có ý kiến cá nhân như sau:
Nếu Hoàng dừng ở việc đăng video thì mình sẽ ủng hộ bạn ấy nhiều hơn nhưng sau khi xem các clip trên thì thật sự thấy bạn ấy quá thiếu kinh nghiệm xử lý:
- Bảo vệ chặn H vào hầm xe quay video hay bắt giữ gì gì đó thì H nên mời CA tới làm việc cho đúng quy trình. Không phải ngồi livestream rồi nhờ anh em mạng hỗ trợ, chia sẻ cho mọi người cùng biết nhưng khi livestream thì những gì bạn ấy nói tại thời điểm đó đều không xảy ra. Qua cách này đúng kiểu làm việc của Youtube, gây áp lực dư luật qua mạng truyền thông nhưng về mặt pháp lý nó không có ý nghĩa gì cả, còn kêu gọi chia sẻ, đăng ký thì mọi người sẽ đây là hình thức câu like đặc biệt.
- Clip phản biện của H kiểu nói cho bõ tức. Đăng xong chưa đầy 1 tiếng sau thì xóa. Làm vậy để làm gì không biết. Anh đã đăng thì người ta có thể sao chụp, down về làm bằng chứng. Một clip dài 45' anh nghĩ mình nói đúng hết sao. Đơn cử vài vấn đề nho nhỏ trong video mà H chia sẻ:
+ Bạn tính cả những lần đi lên nhưng bị mời về là 10 lần. Vin chỉ tính những lần vào hãng có biên bản xác nhận rõ ràng. Cái này thi Vin đúng 100%. Khi đi thì nên đặt hẹn trước với hãng, nhiều thời điểm hãng nhận xe quá đông không đủ người và thời gian phục vụ thì khuyên KH lần sau đến là bình thường. Nếu H hẹn trước mà lên xong bị hãng từ chối kêu về thì cái ấy mới là lỗi của hãng.
+ Các lỗi xe của H nói chung là có lỗi nhưng đã được khắc phục. Các lỗi mà H kêu nhiều nhất mà chưa khắc phục được nhiều nhất là về cách âm. lọt tiếng gió. Nói thật cái này cũng tùy cảm nhận mỗi người, H có thể khó tính, yêu cầu cao ở một chiếc xe trị giá trên 1 tỷ nhưng có nhiều lỗi mà theo yêu cầu của H là quá khó để kiểm tra ở môi trường đô thị như chạy 80 - 100km mới xuất hiện hiện tượng lỗi, cần chạy trên tốc độ 80 mới xuất hiện lỗi. Mấy anh ktv của Vin cũng có vẻ khá non tay nghề khi khắc phục nhưng lại để nhiều lỗi sơ đẳng liên quan đến nội thất xe dẫn đến H bực mình.
+ Anh đã phản biện, anh tin anh đúng thì anh cứ để bằng chứng đấy. Anh đừng úp úp mở mở kiểu nửa show nửa giấu. Đã show thì show hết, đã giấu thì giấu luôn đi. Anh phản biện nói còn nhiều bằng chứng, kêu gọi mọi người đăng ký kênh để còn theo dõi nhiều clip khác làm nhiều người ủng hộ cũng cảm thấy anh đang kêu gọi câu view một cách trắng trợn.
=> Case này chắc lose - lose toàn tập. Hai bên có nhiều pha xử lý đi vào lòng đất quá.
chuẩn rồi.đến nếu đông quá thì sẽ dc thông báo là mai mới lấy dc hoặc không lấy ngay dc ,làm gì mà phải dắt xe vềlose m gì, trước nổ mua cả LG Mẽo lun, kiểu phục vụ khách hàng như vậy bi giờ đóng cửa , tương lai khổ những người mua hàng từ kiểu làm ăn chụp giựt . Xe các hãng bán cả mấy chục ngàn chiếc, ko cần hẹn trước tới nơi vẫn phục vụ, ngồi chơi wifi , uống trà cf ...thoải mái, ko có chiện xe mua cả tỉ đến phải hẹn trc ko thì từ chối phục vụ
đến bảo dưỡng bao nhiêu lần có hẹn trước đâu mà vẫn dc phục vụ.lâu tí thôi
tôi thấy Vin đang rất tôn trọng khách hàng, nếu ngoài chợ mà thằng này nói xấu hay bôi nhọ thằng kia thì bị nâu mắt, còn Vin là một tập đoàn nên ko làm vậy, ko hơi đâu cải, nên nhẹ nhàng đưa ra luật, nếu Vin sai cũng sẻ bồi thường và ngược lại nếu Vin đúng thì chỉ việc chứng minh bị thiệt hại là tay kia cũng sẻ bồi thường, nói chung Vin đang làm công bằngVấn đề không phải Vin đúng hay GogoTV đúng, vấn đề là cách xử lý của Vin quá kém, Tố cáo là hình sự hóa vấn đề, không phải dân sự như kiện thông thường. Nó thể hiện sự ngạo mạn, coi thường khách hàng
KH không ăn cắp ăn trộm gì, ko có bằng chứng phạm tội gì, thằng hãng bố láo tố cáo nêu đík danh trên fanpage cho cả thế giới biết mà tôn trọng éo rìtôi thấy Vin đang rất tôn trọng khách hàng, nếu ngoài chợ mà thằng này nói xấu hay bôi nhọ thằng kia thì bị nâu mắt, còn Vin là một tập đoàn nên ko làm vậy, ko hơi đâu cải, nên nhẹ nhàng đưa ra luật, nếu Vin sai cũng sẻ bồi thường và ngược lại nếu Vin đúng thì chỉ việc chứng minh bị thiệt hại là tay kia cũng sẻ bồi thường, nói chung Vin đang làm công bằng
sau khi các tổ lái bên vin lái vòng vèo
giờ tiếp tục mở thêm 1 ngõ mới ,phanh bị lỗi kêu cạch cạch là do trong xe có lon coca nên mỗi lần phanh là nó kêu =))
éo hiểu ai tổ lái ra dc vụ này cũng hay ghê =))
giờ tiếp tục mở thêm 1 ngõ mới ,phanh bị lỗi kêu cạch cạch là do trong xe có lon coca nên mỗi lần phanh là nó kêu =))
éo hiểu ai tổ lái ra dc vụ này cũng hay ghê =))
Hồi đầu còn nghe độ dàn âm thanh, độ đèn các kiểu, về sau nghe tới lon nước ngọt là chán hẳn.sau khi các tổ lái bên vin lái vòng vèo
giờ tiếp tục mở thêm 1 ngõ mới ,phanh bị lỗi kêu cạch cạch là do trong xe có lon coca nên mỗi lần phanh là nó kêu =))
éo hiểu ai tổ lái ra dc vụ này cũng hay ghê =))
Xin lỗi ad mời mọi ng nghỉ tay reset lại chút, xem bình luận khách quan:
Hay! Đặc biệt là khoản nói về ngụy biệnXin lỗi ad mời mọi ng nghỉ tay reset lại chút, xem bình luận khách quan:
Chào bác, bữa nay bác không bán xe vinfast nữa à. Quyền tự do là của bác, nên khi bác nói ra bác phải chịu trách nhiệm cho lời bác nói đó bác.Xe tui mua là tài sản của tui,, tui có quyền quay clip,, có gì lạ