Hạng C
7/9/17
715
30.771
93
Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.
Đúng rồi họ có quyền kiện. Nhưng phải chi họ khéo léo hơn như mấy anh nêu ở trên thì khách hàng họ không chỉ trích dữ vậy. Này giống Vin tự lấy đá ghè chân.
Lúc xử lý sự cố họ làm ko tốt để lùm xùm trong khi xe này chỉ 1 bộ phận người VN xài. Giờ lùm xùm rồi lại hành xử kiểu đậm chất ép người tiêu dùng. :D
 
Hạng B1
6/6/13
86
121
33
Trước giờ mình không ghét Vin. Mình cũng thấy 2 mẫu Lux ngon trong tầm giá. Nhưng cách xử lý của họ trong việc này thì mình không đồng ý được. Khách hàng không hoang mang với mấy lỗi lặt vặt như anh kia nêu mà hoang mang với cách hành xử của Vin. À mà mình cũng tẩy chay THP từ vụ con ruồi.
Nhà mình cũng cảm ơn THP xử đẹp vụ con ruồi nên cả họ nhà mình không dám mua dùng từ đó
 
Hạng B2
14/8/16
121
189
43
35
Vụ này làm tôi nhớ đến quán "Nhắng nướng" bắt cô gái quỳ gì đó mấy bạn ạ! Bạn mua thứ gì đó cho mình nếu ok thì không sao, còn nếu lên tiếng vì nó ko tốt thì bị thủ tiêu ngay kkkkk
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
châu chấu đá xe thôi, mấy a review cũng loại to mồm, mua trúng xe lỗi thì bán thôi, mua chiếc khác, xe hãng nào giờ cũng lỗi tùm lum ấy thôi...
 
  • Like
Reactions: xxl
Tập Lái
1/10/20
41
248
33
34
Cũng lạ. Vụ kiện dân sự phải ra toà án chứ nhỉ. Sao lại đưa ra công an. Công an cũng phải có giấy của toà mới được mời bị đơn.

Không biết em hiểu luật như vậy đúng không. Thỉnh giáo các bác
 
Hạng F
27/6/12
5.025
11.898
113
Chiếc VF Lux bị lỗi lặt vặt như: 1. Lỗi cảnh báo ảo, báo lỗi nhưng xe vận hành bình thường, 2. Lỗi Start/Stop Engine báo nhưng không hiểu báo gì vì chức năng vẫn bình thường, 3. Lỗi lọt khí thải vào cabin khi tăng tốc với tốc độ cao, rồi giảm tốc nhanh, 4. Riêng xe tôi, được bonus thêm tiếng kêu lích xích do thanh trượt ghế hàng 2 bị lỗi (khắc phục 3-4 lần êm 1 đến vài ngày lại bị kêu lại), 5. Thiết kế chưa tối ưu, nên chạy 120km/h tiếng gió nghe khá lớn.

Đấy sơ sơ là vài cái lỗi hay hạn chế mà tôi gặp phải, nên không thể nói chiếc xe VF đó hoàn hảo, không lỗi lầm gì. Tôi chưa xem video clip của Gogo TV nhưng có lẽ không phải chiếc xe của anh ấy hoàn toàn không có lỗi lặt vặt này.

Thiết nghĩ, cách chúng ta cư xử với khách hàng mình rất quan trọng, chứ không phải ăn thua đủ với khách hàng. Các cụ nói, cây ngay thì không sợ chết đứng, nên tôi rất tán thành với một số bạn comment là hãy mời đại diện truyền thông, đại diện nhà máy (cấp quản lý cấp cao) và đại diện chủ xe cùng làm rõ các lỗi. Cái nào thuộc về chủ xe độ đẽo, chủ xe chịu trách nhiệm và công khai đính chính, cái gì xe VF chưa thật hoàn hảo có lỗi, hạn chế, VF cần lắng nghe, sửa cho khách hàng.

Với tôi, không phải sản phẩm hoàn hảo, mà cách nhà sản xuất họ đối xử khách hàng sau hậu mãi mới quyết định việc khách hàng có tin yêu hay trung thành với thương hiệu đó hay không. Cá nhân tôi sẽ quan sát cách VF sửa những lỗi trên xe tôi, cách họ xử lý vụ việc này để xem nên gắn bó lâu hay không và cũng xác định có nên mua thêm xe điện VF cho công ty của tôi hay không? Một khi hành xử với khách hàng như THP đã làm, thì xin lỗi tôi đã không dùng sản phẩm của họ hơn 10 năm nay.
Cho anh 4h để gỡ bài này.
 
Hạng F
29/10/14
8.703
11.581
113
Cũng lạ. Vụ kiện dân sự phải ra toà án chứ nhỉ. Sao lại đưa ra công an. Công an cũng phải có giấy của toà mới được mời bị đơn.

Không biết em hiểu luật như vậy đúng không. Thỉnh giáo các bác
Ông chả hiểu mẹ gì về luật hết. Nói như vậy thì công an chả có quyền gì. Tất cả phải có giấy của tòa. Cảnh sát giao thông muốn dừng xe ngoài đường cũng phải có giấy của tòa ah?