Chiếc VF Lux bị lỗi lặt vặt như: 1. Lỗi cảnh báo ảo, báo lỗi nhưng xe vận hành bình thường, 2. Lỗi Start/Stop Engine báo nhưng không hiểu báo gì vì chức năng vẫn bình thường, 3. Lỗi lọt khí thải vào cabin khi tăng tốc với tốc độ cao, rồi giảm tốc nhanh, 4. Riêng xe tôi, được bonus thêm tiếng kêu lích xích do thanh trượt ghế hàng 2 bị lỗi (khắc phục 3-4 lần êm 1 đến vài ngày lại bị kêu lại), 5. Thiết kế chưa tối ưu, nên chạy 120km/h tiếng gió nghe khá lớn.
Đấy sơ sơ là vài cái lỗi hay hạn chế mà tôi gặp phải, nên không thể nói chiếc xe VF đó hoàn hảo, không lỗi lầm gì. Tôi chưa xem video clip của Gogo TV nhưng có lẽ không phải chiếc xe của anh ấy hoàn toàn không có lỗi lặt vặt này.
Thiết nghĩ, cách chúng ta cư xử với khách hàng mình rất quan trọng, chứ không phải ăn thua đủ với khách hàng. Các cụ nói, cây ngay thì không sợ chết đứng, nên tôi rất tán thành với một số bạn comment là hãy mời đại diện truyền thông, đại diện nhà máy (cấp quản lý cấp cao) và đại diện chủ xe cùng làm rõ các lỗi. Cái nào thuộc về chủ xe độ đẽo, chủ xe chịu trách nhiệm và công khai đính chính, cái gì xe VF chưa thật hoàn hảo có lỗi, hạn chế, VF cần lắng nghe, sửa cho khách hàng.
Với tôi, không phải sản phẩm hoàn hảo, mà cách nhà sản xuất họ đối xử khách hàng sau hậu mãi mới quyết định việc khách hàng có tin yêu hay trung thành với thương hiệu đó hay không. Cá nhân tôi sẽ quan sát cách VF sửa những lỗi trên xe tôi, cách họ xử lý vụ việc này để xem nên gắn bó lâu hay không và cũng xác định có nên mua thêm xe điện VF cho công ty của tôi hay không? Một khi hành xử với khách hàng như THP đã làm, thì xin lỗi tôi đã không dùng sản phẩm của họ hơn 10 năm nay.