Mấy con siêu xe thì sao anh?Không có nhà sản xuất ôtô nào trên thế giới tồn tại độc lập & lâu dài được với sản lượng dưới 500.000 xe/năm.
Ở TQ có nhiều hãng cứ mua platform cũ về sản xuất lại thì không cần R&D (thứ ngốn tiền nhất) vẫn tồn tạiKhông có nhà sản xuất ôtô nào trên thế giới tồn tại độc lập & lâu dài được với sản lượng dưới 500.000 xe/năm.
Xem như Fadil thành công vì mẫu bỏ đi đó thì hợp với đa số
Mấy con xe đặt hàng đó thì có đơn bao nhiêu làm bấy nhiêu, hiem khi có lỗ.Mấy con siêu xe thì sao anh?
em có nói thằng VF là nhà sản xuất đâu. Nó chẳng khác mấy thằng lắp ráp bán là mấy.Không có nhà sản xuất ôtô nào trên thế giới tồn tại độc lập & lâu dài được với sản lượng dưới 500.000 xe/năm.
Bán 500,000 xe để cover các chi phí R&D..... dây chuyền.... nhân công.. logistics
Mấy hãng siêu xe bây giờ là cty con của các tập đoàn lớn hết rồi.Mấy con siêu xe thì sao anh?
Không tồn tại độc lập được.
Mấy thằng Trung Quốc sản lượng lớn đấy.Ở TQ có nhiều hãng cứ mua platform cũ về sản xuất lại thì không cần R&D (thứ ngốn tiền nhất) vẫn tồn tại
Xem như Fadil thành công vì mẫu bỏ đi đó thì hợp với đa số
Ý em nói mấy thằng nhỏ và sản lượng dưới 50K xe a yearMấy thằng Trung Quốc sản lượng lớn đấy.
Thằng nào, ví dụ?Ý em nói mấy thằng nhỏ và sản lượng dưới 50K xe a year
Châu Á chỉ có Việt Nam là thích hợp hơn cả với Germanie, Đức đang cần nhiều ảnh hưởng hơn ở Châu Á, nhưng không thể làm theo cách của Korea và Japal.