Hê hê lổ 6600 tỷ sấp sỉ 300 mil usd. Bèo so với tỷ usd.điều này cho thấy mài ra cái xe khó hơn đi cướp đất rồi xây lên bán lại.
em nghĩ 2 xe LUX A và SA đã được tính toán từ ít nhất 5 năm trước (2015), dùng cách xuất hiện đột ngột để tỏ ra thần kỳ, thần tốc.
Lãi ròng 20% trên 1 đơn vị thì mấy thằng mài xe hàng trăm năm như Ford cũng chưa đạt nổi.Không có nhà sản xuất ôtô nào trên thế giới tồn tại độc lập & lâu dài được với sản lượng dưới 500.000 xe/năm.
Mà mài dưới 500k xe 1 năm thì quên luôn chuyện có lãi là vừa.
tks bác,e tính nhầm. Năm ngoái theo báo cáo bán 17.000 xe. Năng lực tăng đều 150%/ năm thì mất 5 năm đạt hoà vốn, nói chung là con đường dài hơi.bán 5000 xe 1 tháng,
500 xe mới được 100
Lãi ròng 20% trên 1 đơn vị thì mấy thằng mài xe hàng trăm năm như Ford cũng chưa đạt nổi.
Mà mài dưới 500k xe 1 năm thì quên luôn chuyện có lãi là vừa.
Báo cáo này chỉ ra 1 con Ferrari lời 2,2 tỷ VND/ đơn vị bán, bằng bán 30'con Bim. Anh em cứ tính lợi nhuận các hãng, nên mới có chuyện nhiều hãng xe bán hoặc phá sản...
xe LUX SA có thông số mã lực và momen xoắn cao hơn chút Pajero V6, Ford Everest Biturbo, nhưng khi vận hành thì kém xốc nổi, nhưng khung gầm và cách âm lại hơn hẳn, lái không linh hoạt bằng mấy xe kia.
Bán cổ được 2 tỷ usd lổ 300 triệu usd. Số lổ cổ đông chịu. Vượng lời kuynh.tks bác,e tính nhầm. Năm ngoái theo báo cáo bán 17.000 xe. Năng lực tăng đều 150%/ năm thì mất 5 năm đạt hoà vốn, nói chung là con đường dài hơi.
Bán cổ được 2 tỷ usd lổ 300 triệu usd. Số lổ cổ đông chịu. Vượng lời kuynh.
Cổ đông VinFast là tay phải 51%, tay trái 49%, nếu lỗ thì 2 chân chịu
Ngoại quốc mua cổ phiếu Vin Group nhiều lắmBữa trước có anh nào đó nói, níu Vin vỡ nợ thì dân VN chia nhau ra gánh cái khoản nợ đó.
Bộ thiệt hả mấy anh.
Mình lo quá!