Những người đặt cọc mua xe, chắc mất ngủ kinh niên luôn quá. Giảm vậy lỗ quá trời, bán chi để đầy kho cho vui. Nói gì cũng xong pó tay luônView attachment 2205845
Sau nhiều đợt tăng giá bán theo lộ trình, Vinfast lần đầu giảm hàng trăm triệu đồng đối với 2 mẫu Lux A2.0 và SA2.0 khiến giá bán của 2 mẫu xe này cạnh tranh hơn hẳn so với các đối thủ.
Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2018, VinFast giảm giá hàng trăm triệu đối với hai mẫu Lux A2.0 và SA2.0. Cụ thể, VinFast Lux A2.0 được giảm giá bán từ 233 đến 296 triệu đồng, tuỳ vào từng phiên bản. Mẫu SUV VinFast Lux SA2.0 sẽ giảm từ 257 - 285 triệu đồng tùy phiên bản.
View attachment 2205802
Tuy nhiên, các sale cho biết để được áp dụng mức giảm này, các khách hàng mua các mẫu Lux A2.0 và SA2.0 phải bằng hình thức trả thẳng 100%.
Cụ thể, mức giá mới của Vinfast Lux A2.0 và SA2.0 từ 5/5 đến 31/5 như sau:
View attachment 2205780
* Đơn vị: triệu đồng
Mẫu hatchback hạng A, VinFast Fadil không thay đổi giá niêm yết 415 triệu trong lần điều chỉnh lần này. Nhưng hiện các đại lý cũng áp dụng mức giảm 10% cho khách hàng mua Fadil bằng hình thức trả thẳng.
Trong trường hợp khách hàng trả góp, giá xe sẽ được ưu đãi tiền mặt thấp hơn so với trả thẳng. Tuy nhiên, người mua vẫn được hưởng chính sách miễn lãi vay 2 năm đầu tiên, tức là chỉ cần trả trước 30% giá trị xe, sau đó trả tiếp gốc vay từ 8 triệu đồng/tháng trong 2 năm đầu. Kể từ năm thứ 3 trở đi, người dùng xe sẽ được VinFast bảo lãnh lãi suất tối đa 10,5%/năm và ngang lãi suất thả nổi nếu thấp hơn con số đó.
View attachment 2205814
View attachment 2205803
Việc giảm giá hàng trăm triệu đối các dòng xe Lux đợt này nhằm kích cầu tiêu dùng bởi tác động của dịch Covid-19. Nhờ đó, có thể phần nào khiến thị trường ô tô trong nước sôi động hơn sau khoảng thời gian trầm lắng.
Hãng vẫn áp dụng đồng thời với các ưu đãi dành cho khách hàng VinFast đó giờ như như voucher Vinhomes hay gửi xe miễn phí ở Vinhomes, Vincom.
Ngoài chính sách ưu đãi giá trên, VinFast hứa hẹn sẽ ra thêm chương trình nữa trong mùa dịch mang tên "Đổi cũ lấy mới". Tuy nhiên, thông tin trên chưa được tiết lộ cụ thể.
View attachment 2205807
Với mức giá mới, một chiếc VinFast Lux A2.0 có giá khởi điểm ưu đãi chỉ từ 896,1 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá khởi điểm của Toyota Camry (1,029 tỷ đồng). Do đó, những khách hàng Việt sẽ có cơ hội tiếp cận dòng xe nội địa dễ dàng hơn nhiều, chưa kể những ưu đãi cộng thêm đến từ phía tập đoàn VinGroup.
Các bác nghĩ sao về chính sách khuyến mãi trên? Liệu chính sách này có giúp VinFast câu "tập khách hàng" từ những mẫu sedan hạng D Nhật Hàn hiện nay không?
Em chỉ thắc mắc là giờ đăng kiểm kiêm luôn báo cáo số lượng xe hàng tháng nữa hả pác.Đăng kiểm biết chính xác số lượng xe mới đăng ký. Nguồn bên đăng kiểm ko tin tưởng nhất thì còn gì nữa Bác?
M hỏi thật là a thấy con lux a này hay con m3 mới thì con nào mới là cao?Như vậy là vẫn quá cao, những người muốn mua thì họ đã đóng góp vào doanh số hơn 5k trong quý I/2020 rồi.
Nên nghĩ thoáng ra anh ơiHôm trước nghe đâu lỗ 300 chẹo/1pc, nay giảm thêm 200-300 để hỗ trợ ntd, VF thật là nhân văn
Lỗ hay lãi nó còn phục thuộc từng giai đoạn
Giai đoạn đầu phải đầu tư thiết kế, nhà máy, dây chuyền... Khi này thì chia ra giá thành/xe rất cao.
Sau khi bán được vài nghìn xe, đủ thu hồi vốn
Thì lúc này chi phí/xe sẽ giảm nhiều
Vậy thôi
E người dân bình thường thôi bác. Các cụ tích góp chục năm mới mua được e xe elantra. Giờ cố gắg làm việc vài năm sau mua xe vin chạy.Lúc này bán xe dc ko a ơi, a mới vô làm sale cho Vin hay lúc truớc bán cho hãbg khác rồi
Thấy tốt và tuyệt vời thì e tự hào ấy mà ))))
Đế quốc nào, phát xít nào vô đây mà ăn ? Anh báng bổ nhà nước Xã Nghĩa quá nhaPhải có hãng
Phải như vậy giảm giá, cạnh tranh khốc liệt thì giá ô tô sẽ dần về đúng giá trị thực. Chứ hàng chục năm nay bọn đế quốc ,phát xít ăn quá dày và giá xe quá cao. Giảm giá người dân sẽ được hưởng lợi. 1 hãng giảm các hãng khác cũng sẽ suy nghĩ lại
A nói thua es250 là thua khía cạnh nào, mã lực hay giá trị hay êm ái hay độ bền ? A so 2 con xe mà nói con này hơn con kia thì cũng bó tay, nói vậy con cerato 1.6 của e hơn hẳn con lux của a ở khoản tiết kiệm xăng )thực tế nó mâm trên về cấp độ xe cho 2 bản Lux đấy bác. Còn hãng mới hay cũ gì đều phải thuê kỹ sư xịn thôi. Mình đã nói đến Lexus ES 250 chạy còn thua sedan Lux, và bản SUV nó ngon hơn hẳn Highlander 2.7 rồi. Bác hạng D nói đến xe mà lại so hãng. Quan trọng là cái xe cụ thể nó có spec cnees tạo ra sao và phụ tùng mua của hãng nào, cấp độ công nghệ là phổ thông hay cao cấp. Lux phụ tùng cao cấp hết đấy bác. Xe phổ thông hít khói hết. Tôi nói trên cơ sở chạy xe lâu năm, cả đong Nhật và Đức, giờ chạy Kux 6 tháng còn thấy sướng và quá rẻ so với chất lượng. Vẫn giữ kết luận ngon hơn ES 250 và Highlander 2.7. Bác nào chưa tin thì anh em inbox test trải nghiệm, xe đầy, có khó gì.
Highlander xe nhập tư giá trên trời a so làm gì
Hôm trước nghe đâu lỗ 300 chẹo/1pc, nay giảm thêm 200-300 để hỗ trợ ntd, VF thật là nhân văn
Vin làm vậy người muốn mua xe cảm thấy áy náy quá.
Bó là sao bạn. ES dùng hệ treo phổ thông / dẫn động cầu trước, máy có cs và momen xoắn yếu hơn Sedan Lũ, tăng tốc kém hơn. Về vận hành thua xa bác. Lux có công nghệ vận hành cao cấp hơn. Hết. Trong otosg này nhiều bác đã biết rõ cái đó, trong đó 1 bác sở hữu cả ES250 và Lux Sedan.A nói thua es250 là thua khía cạnh nào, mã lực hay giá trị hay êm ái hay độ bền ? A so 2 con xe mà nói con này hơn con kia thì cũng bó tay, nói vậy con cerato 1.6 của e hơn hẳn con lux của a ở khoản tiết kiệm xăng )
Highlander xe nhập tư giá trên trời a so làm gì