Nhìn đi nhìn lại sau khoảng 1 năm thì con Lux 2.0 nó xập xệ lắm. Ban đầu đánh lừa thị giác chứ nhìn lâu là không ưa nổi. Còn lâu mới đọc với Camry. Thứ thật tầm 800 là vừa!
Ông bốc vừa thôi!thực tế nó mâm trên về cấp độ xe cho 2 bản Lux đấy bác. Còn hãng mới hay cũ gì đều phải thuê kỹ sư xịn thôi. Mình đã nói đến Lexus ES 250 chạy còn thua sedan Lux, và bản SUV nó ngon hơn hẳn Highlander 2.7 rồi. Bác hạng D nói đến xe mà lại so hãng. Quan trọng là cái xe cụ thể nó có spec cnees tạo ra sao và phụ tùng mua của hãng nào, cấp độ công nghệ là phổ thông hay cao cấp. Lux phụ tùng cao cấp hết đấy bác. Xe phổ thông hít khói hết. Tôi nói trên cơ sở chạy xe lâu năm, cả đong Nhật và Đức, giờ chạy Kux 6 tháng còn thấy sướng và quá rẻ so với chất lượng. Vẫn giữ kết luận ngon hơn ES 250 và Highlander 2.7. Bác nào chưa tin thì anh em inbox test trải nghiệm, xe đầy, có khó gì.
Vâng, vin-phét là nhất rồi còn gì. Kia buổi sáng còn trả tay lái, còn vin-phét là không cần trả lái luôn đấy mới là sự khác biệt.thực tế nó mâm trên về cấp độ xe cho 2 bản Lux đấy bác. Còn hãng mới hay cũ gì đều phải thuê kỹ sư xịn thôi. Mình đã nói đến Lexus ES 250 chạy còn thua sedan Lux, và bản SUV nó ngon hơn hẳn Highlander 2.7 rồi. Bác hạng D nói đến xe mà lại so hãng. Quan trọng là cái xe cụ thể nó có spec cnees tạo ra sao và phụ tùng mua của hãng nào, cấp độ công nghệ là phổ thông hay cao cấp. Lux phụ tùng cao cấp hết đấy bác. Xe phổ thông hít khói hết. Tôi nói trên cơ sở chạy xe lâu năm, cả đong Nhật và Đức, giờ chạy Kux 6 tháng còn thấy sướng và quá rẻ so với chất lượng. Vẫn giữ kết luận ngon hơn ES 250 và Highlander 2.7. Bác nào chưa tin thì anh em inbox test trải nghiệm, xe đầy, có khó gì.
Lắp xe quên lắp chắn bùn để khách đi văn bùn rồi mới lắp thì quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng rất đặc biệt.
vẫn thắc mắc tại sao xe Ấn rẻ như rau muống từ xe nước ngoài cho đến xe thương hiệu của Ấn...xe Vin tính là xe VN đi mà giá vẫn chát, chắc tính theo vật liệu của xe Vin là vật liệu tiệm cận vật liệu xe sang !Giá này là còn thấp hơn cái giá không lợi nhuận, không khấu hao, không chi phí, không vốn, không quảng cáo, không tham nhũng... lúc đầu bán xe nè
Vâng, vin-phét là nhất rồi còn gì. Kia buổi sáng còn trả tay lái, còn vin-phét là không cần trả lái luôn đấy mới là sự khác biệt.
Lắp xe quên lắp chắn bùn để khách đi văn bùn rồi mới lắp thì quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng rất đặc biệt.
thôi nói như bác thì thành kiến quá roài.
Ông bốc vừa thôi!
há há, tôi thành viên oto 16 năm, bốc làm gì. Ngon thì nói ngon chứ nói sao. Ha ha!!!
Xe Ấn ko dám thử Ncap đâu bác, thấy toàn 1-2 sao không hàvẫn thắc mắc tại sao xe Ấn rẻ như rau muống từ xe nước ngoài cho đến xe thương hiệu của Ấn...xe Vin tính là xe VN đi mà giá vẫn chát, chắc tính theo vật liệu của xe Vin là vật liệu tiệm cận vật liệu xe sang !
Ụa chứ em thấy vios quốc dân, innova hay i10 cũng đâu hơn gì?Xe Ấn ko dám thử Ncap đâu bác, thấy toàn 1-2 sao không hà