cảm ơn bác đã thông tin.SA cứ mốc 2,4 vạn ( lần thay dầu thứ 3) là thay bộ lọc xăng nhé bác. Sót phết trên 5 củ.
từ từ để em ngâm cứu
cảm ơn bác đã thông tin.SA cứ mốc 2,4 vạn ( lần thay dầu thứ 3) là thay bộ lọc xăng nhé bác. Sót phết trên 5 củ.
em mới lấy SA về, đi cảm giác hơi chòng chành 1 chút so với Rondo trc đây.Bác mua mới hay đã qua chủ khác. Xe này chạy ổn, mình chưa thấy có gì bực mình ngoài cái vụ lên giá phụ tùng thôi. Nhưng nếu xe điện ổn định hơn, khắc phục lỗi hơn, thì mình cày tiếp chuyển qua, đơn giản vì cảm giác lái rất OK, và mạnh mẽ và có gầm cao như Lux SA thì thú vị hơn.
em cũng chỉ mới nghe nói, còn ngưới thật việc thật thì chưaem thấy trên fb có bác mới post con SA đi hơn 100K KM
nói bảo dưỡng cao nhất hết 8 củ.
Ko biết ntn
vâng bác, để 1 thời gian xem nó ntnTheo mình thì, một là bác chưa quen xe mới, hai là xe này dùng giảm xóc bóng hơi nên có thể cảm giác khác so với xe cũ. Thằng con mình dùng Lux A, nó leo lên xe mình chạy nó bảo sao xe ba nó bay bay sao ấy. Còn mình leo lên xe nó chạy thì cảm giác thấp tè, khó quan sát vô cùng.
Lọc xăng bác thay là theo định kỳ hay do có trục trặc gì bác ?Mình cũng mới BD mốc 36 tháng ( 27k km, 10-2023 ), xui là hết cái vụ Vin hỗ trợ giá phụ tùng, nên giờ theo giá thị trường, nên hết 11 chai. Mắc nhất là thay lọc xăng (SX tại Đức) nguyên cụm, không thể thay mỗi cái màng lọc được như Lux A của thằng con trai , do đúc liền nguyên cụm. Trước giá có 2,8 chai, giờ 5,7 chai lận.