vậy là hết phụ tùng giá rẻ rồi ạ?Đa phản hồi với Vin, và nhận đc hồi âm chua xót: "
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VinFast (“VinFast”) xin gửi tới anh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.
Liên quan đến vấn đề tăng giá phụ tùng thì theo công bố về chính sách giá 3 KHÔNG của VinFast ngày 5/11/2018 cho ô tô (link tham khảo tại đây) thì chính sách ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm Fadil, Lux 2.0 và Lux SA. Đợt tăng giá phụ tùng này là đợt tăng chính thức đầu tiên kể từ ngày VinFast bán xe nhằm mục tiêu đưa giá phụ tùng về ngang mức giá của thị trường để tương xứng với giá trị của xe ô tô VinFast.
Rất mong anh thông cảm.
Bởi xưa sao kêu phụ tùng nó rẻ quá, đang đi con Mazda mà qua vin cái gì cũng rẻ...hoá ra có trợ giá
Riêng cái bơm hay lọc xăng gì đó thay khi đến mốc 48,000km là 5tr4 khá chát
Quả lốp mua vẫn rẻ hơn bên ngoài nha các bác. Mà sao cái lốp sau mòn nhanh quá, mới 48k tới vạch chỉ thị luôn.
Riêng cái bơm hay lọc xăng gì đó thay khi đến mốc 48,000km là 5tr4 khá chát
Quả lốp mua vẫn rẻ hơn bên ngoài nha các bác. Mà sao cái lốp sau mòn nhanh quá, mới 48k tới vạch chỉ thị luôn.
ủa....giờ mới thấy, ra a lấy a3h xe mình ah , để tí ra ngó lại xem sao .
Hình như Lux A thì kg cần thay cả cụm bơm xăng, chỉ thay cái lưới lọc thì phải. Sao con Lux SA buộc phải thay cả bơm 5 chai mấy, mía nghe ớn thiệt , Kg thay thì họ nói mất bảo hành. Chà giờ bắt đầu căng rồi.Bởi xưa sao kêu phụ tùng nó rẻ quá, đang đi con Mazda mà qua vin cái gì cũng rẻ...hoá ra có trợ giá
Riêng cái bơm hay lọc xăng gì đó thay khi đến mốc 48,000km là 5tr4 khá chát
Quả lốp mua vẫn rẻ hơn bên ngoài nha các bác. Mà sao cái lốp sau mòn nhanh quá, mới 48k tới vạch chỉ thị luôn.
xe nào cũng thay cả cụm bác nhé.Hình như Lux A thì kg cần thay cả cụm bơm xăng, chỉ thay cái lưới lọc thì phải. Sao con Lux SA buộc phải thay cả bơm 5 chai mấy, mía nghe ớn thiệt , Kg thay thì họ nói mất bảo hành. Chà giờ bắt đầu căng rồi.
mốc đó bắt buộc phải thay à bác?Bởi xưa sao kêu phụ tùng nó rẻ quá, đang đi con Mazda mà qua vin cái gì cũng rẻ...hoá ra có trợ giá
Riêng cái bơm hay lọc xăng gì đó thay khi đến mốc 48,000km là 5tr4 khá chát
Quả lốp mua vẫn rẻ hơn bên ngoài nha các bác. Mà sao cái lốp sau mòn nhanh quá, mới 48k tới vạch chỉ thị luôn.
em vừa mới cọc 1 con Lux SA
Mình thấy anh nào đến mốc 48 cũng thay., nên chắc đó là mốc hãng yêu cầu thay.mốc đó bắt buộc phải thay à bác?
em vừa mới cọc 1 con Lux SA
khiếp 48k km mà cụ còn tiếc cái lốpBởi xưa sao kêu phụ tùng nó rẻ quá, đang đi con Mazda mà qua vin cái gì cũng rẻ...hoá ra có trợ giá
Riêng cái bơm hay lọc xăng gì đó thay khi đến mốc 48,000km là 5tr4 khá chát
Quả lốp mua vẫn rẻ hơn bên ngoài nha các bác. Mà sao cái lốp sau mòn nhanh quá, mới 48k tới vạch chỉ thị luôn.
Sorry bác, riêng lốp sau nói đúng ra là 20k bị bể thay rồi, tính ra mới 28k thôi.khiếp 48k km mà cụ còn tiếc cái lốp
Còn tuổi thọ lốp tuỳ chứ bác, lốp có thể chạy dc 100k mà, tuỳ điều kiện vận hành thôi. Như con Primacy ST3 lúc trước chạy 60k có sao đâu, gai gần như mới chỉ có điều date 5 năm nên phải thay thôi.
Bác quên là trọng lượng con Primacy ST3 và con SA chênh cũng khá đấy còn lốp thì mình nghĩ đi tới 40k thì thay cũng được rồi nó an toàn cho mình bác ạ,Sorry bác, riêng lốp sau nói đúng ra là 20k bị bể thay rồi, tính ra mới 28k thôi.
Còn tuổi thọ lốp tuỳ chứ bác, lốp có thể chạy dc 100k mà, tuỳ điều kiện vận hành thôi. Như con lúc trước chạy 60k có sao đâu, gai gần như mới chỉ có điều date 5 năm nên phải thay thôi.