Sao dám anh , anh Vượng cho băng VA Vin vã ohast vêu mỏ ngay ... hết bi bô được saoThằng Lâm này cứ làm mình mất thời gian,muốn nói VF xạo lô thì nói cmn đi, lòng vòng
Giờ a niễng phán thêm câu giảm thuế cho DN dùng luxA Vượng đích thân chạy thử xe như trong clip theo e sẽ là màn PR tốt nhất cho Vinfast. A Vượng vẫn có nhiều fans lắm kể cả người chưa mua bất kỳ 1 cái gì của VIN như e. Nếu a Vượng thực sự bỏ Lexus để chạy Lux Vinfast thì sẽ có nhiều, rất nhiều người mua theo, không nghi ngờ gì cả.
Điểm + ở chỗ ko cầm giấy đọcđích thân chủ tịch đã chạy rồi nhé
Xe thì chưa biết nên ko chém
Dân ngu bây giờ còn nhưng ít hơn xưa nhiều rồiA Vượng sợ chết vậy mà vẫn bỏ 570 đi SA 2.0 (sắp đến là 6.2 V8)
Dân đen như mình cứ mua BH nhân thọ rồi ủng hộ Tinh thần Việt đi a
Cho tiền thì nó tung hô thôi chứ mạng thăng nào nấy giữ, không ngu đến vậy.
Chỉnh sửa cuối:
cái tút của ảnh với công xách lên xách xuống đủ nuôi diễn đàn 1 thángKlq nhưng xạc bình mệt was View attachment 1861541
Có 1 vấn đề là độ an toàn thì chưa được kiểm chứng.
Cái đó khó.
Những người mua xe đầu tiên sẽ là những người được trải nghiệm đầu tiên:
- va quẹt nhẹ có bung túi khí không
- đụng nhẹ với Vios có lõm thân xe không
- bị trầy xíu có lộ lớp vỏ sắt ra không
...
Gia cỡ 1/2 xe Đức thì okay. Chứ tiệm cận xe Đức thì khó cạnh tranh lại trừ khi quá yêu nước.
Cái đó khó.
Những người mua xe đầu tiên sẽ là những người được trải nghiệm đầu tiên:
- va quẹt nhẹ có bung túi khí không
- đụng nhẹ với Vios có lõm thân xe không
- bị trầy xíu có lộ lớp vỏ sắt ra không
...
Gia cỡ 1/2 xe Đức thì okay. Chứ tiệm cận xe Đức thì khó cạnh tranh lại trừ khi quá yêu nước.
mình lo cho cái máy. mà sao Vin ko sx mấy chiếc 7c, 4c chạy Grap1 trước nhỉ, nếu giá mềm thì dv múc thoai sẵn kiểm chứng luônTrái tim của xe cũng được chế tạo tại chỗ luôn. Ghê thật.
"Đáng kể trong dây chuyền thuộc dạng hiện đại bậc nhất thế giới là xưởng gia công và lắp ráp động cơ, có khả năng tự động gia công tinh thân máy, nắp mặt máy, mạ lòng xy-lanh, nhiệt luyện và gia công trục khuỷu. Trong quá trình lắp ráp, động cơ đều được kiểm tra hoạt động phần cơ khí, kiểm tra nóng và nguội, nổ máy và rà soát các thông số kỹ thuật vận hành như trên xe thực tế".
Ăn tiền ở chỗ là công nghệ nhiệt luyện, sẽ quyết định độ bền của động cơ. Và nhiệt luyện luôn là bí mật công nghệ của tất cả các hãng chế tạo cơ khí.
mình lo cho cái máy. mà sao Vin ko sx mấy chiếc 7c, 4c chạy Grap1 trước nhỉ, nếu giá mềm thì dv múc thoai sẵn kiểm chứng luôn
Vin làm được vay thì anh nghĩ xe bọn TQ ra sao?
Tụi nó sx xe từ khi VN còn chỉ biết sx dép lào, đã mua những hãng xe danh tiếng như Volvo, lotus, citroen...mà làm cái xe chỉ chạy trong nước , qua Mỹ kiểm tra ko đạt, thì vn mua cái dây chuyền mà đòi làm xe xịn ?
Mình chỉ hy vọng họ đừng lừa dân Việt Nam là phước đức vua Hùng để lại rồi