Hunglam đểu nhỉ? Thậm chí còn ko thèm nhắc huyndai hay genesis tiếng nào, Kia thì thôi khỏi nói. Chắc hunglam nghĩ ko phải hãng oto.)))Trời ơi!
1 trong những Nghệ thuật marketing là phải biết XL anh ạ..
Những cái tên tuổi lừng danh nhất thế giới vẫn del bằng vinfast đâu.
Porsche cayene cũng del đc 300km/h
Bmw dòng M hiệu năng cao cũng chỉ quanh quẩn 280km/h
Landrover huyền thoại cũng del bao giờ đc con số ấy...mà chỉ có tỷ phú vingroup đi mua công nghệ tàu+ mỹ ráp vô 1 phát là ngang hàng Lamborghini Urus, là ngang hàng Bentley Pentaya ngay tắp lự.
Lexus là ccc j mà đòi so sánh.
Tại chưa quen thôi, chứ bên EU sạc ngoài bãi hok à.Klq nhưng xạc bình mệt was View attachment 1861541
Attachments
-
194,8 KB Đọc: 21
Đầu tiên là phải coi trái tim xe, động cơ a V sản xuất nó hoạt động có ngon hơn BMW kg đã. Tưởng ảnh mua nguyên cụm gắn vô thì khả thi, chứ ảnh tự sx rồi nói tương đương thì khó mà tin thật.Có 1 vấn đề là độ an toàn thì chưa được kiểm chứng.
Cái đó khó.
Những người mua xe đầu tiên sẽ là những người được trải nghiệm đầu tiên:
- va quẹt nhẹ có bung túi khí không
- đụng nhẹ với Vios có lõm thân xe không
- bị trầy xíu có lộ lớp vỏ sắt ra không
...
Gia cỡ 1/2 xe Đức thì okay. Chứ tiệm cận xe Đức thì khó cạnh tranh lại trừ khi quá yêu nước.
Mà để sx thì cũng cần đúc, cần phôi, luyện kim, số lượng mà ít quá thì sao đầu tư sâu được nhỉ?
Tội cho mấy a chuột bạch, có gì tự chịu chứ dễ gì được lên báo.
Sản xuất động cơ xong lắp vô công nông chở củi chạy thời gian xem kết quả. Quá trình sản xuất động cơ không đơn giản vì nó cần độ chính xác cao. Vật liệu cái này quan trọng nhất, sau đó là gia công, nhiệt luyện. Tiếp là lắp ráp, mà không đạt coi như thua. Động cơ nên mua nguyên cục ổn hơn, đôi khi mua còn rẻ hơn là sản xuất.