Trong kinh doanh, ko phải sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất là sản phẩm bán chạy nhất. Mà nó nằm ở kênh phân phối có độ phủ rộng rãi nhất. Ko phải tự nhiên BMW giao lại cho Trường Hải. Mặc dù các bác có thể nói sân trước sân sau gì đi chăng nữa. Nhưng hệ thống phân phối của Trường Hải đang là good nhất.
Còn với Vin thì sao? Hãy nhìn Vincom Retail họ đang phủ tới những đâu. Chỉ cần 1 2 tháng là Vin đã có hệ thông trưng bày showroom mạnh nhất rồi.
Nói chung nếu các bạn có kinh doanh và hiểu về kênh phân phối thì sẽ thấy tiềm năng của Vin là như thế nào. Mình tin bác Vượng ko chém gió.
Còn với Vin thì sao? Hãy nhìn Vincom Retail họ đang phủ tới những đâu. Chỉ cần 1 2 tháng là Vin đã có hệ thông trưng bày showroom mạnh nhất rồi.
Nói chung nếu các bạn có kinh doanh và hiểu về kênh phân phối thì sẽ thấy tiềm năng của Vin là như thế nào. Mình tin bác Vượng ko chém gió.