Lâu lắm rồi Mỹ còn là một thương hiệu về xe và công nghệ. Bây giờ xe Nhật và xe Hàn vừa bền hơn, rẻ hơn, nhiều công nghệ hơn. Xe Nhật và Hàn xếp trên xe Mỹ ngay ở Mỹ. Xe mắc hơn, dở hơn cạnh tranh thế méo nào. Ở châu Á vẫn còn một bộ phận sùng chữ Mỹ, Mỹ mà, nên còn làm ăn được chứ lâu dài xe Nhật và Hàn rồi thì cho ăn cám thôi.
- Tags
- vinfast xe vinfast
Bậy. Đứng đầu công nghệ xe tương lai là Tesla nhé. Sau tới bmw. Rồi Honda, Volvo, vv... GM tuốt muốt ở đâu.Tầm bậy. Kể cả công nghệ xe tương lai Ford cũng không có vé với GM. Từ xe điện cho tới xe tự lái. Phải nói GM là hãng đứng top đầu công nghệ xe tương lai.
Anh nhìn thị trường hẻo lánh nhà quê VN mà đánh giá các hãng xe?Lâu lắm rồi Mỹ còn là một thương hiệu về xe và công nghệ. Bây giờ xe Nhật và xe Hàn vừa bền hơn, rẻ hơn, nhiều công nghệ hơn. Xe Nhật và Hàn xếp trên xe Mỹ ngay ở Mỹ. Xe mắc hơn, dở hơn cạnh tranh thế méo nào. Ở châu Á vẫn còn một bộ phận sùng chữ Mỹ, Mỹ mà, nên còn làm ăn được chứ lâu dài xe Nhật và Hàn rồi thì cho ăn cám thôi.
Cứ cho Tesla đứng đầu thì thứ 2 chính là GM.Bậy. Đứng đầu công nghệ xe tương lai là Tesla nhé.
Ngay ở Mỹ xe Mỹ xếp sau xe Hàn xe Nhật xe châu Âu. Còm trên có nói rõ thị trường Mỹ.Anh nhìn thị trường hẻo lánh nhà quê VN mà đánh giá các hãng xe?
GM luôn đứng đầu thị trường NA mấy chục năm rồi.Ngay ở Mỹ xe Mỹ xếp sau xe Hàn xe Nhật xe châu Âu. Còm trên nói rõ thị trường Mỹ.
Ko đồng tình với a joni, e nghĩ đây là smart move vì cũng ko có nhiều potential target để acquire.GM Việt Nam là loser, thị phần đâu được nhiêu, xe Mỹ thì thua xe Nhật và Hàn, mua lại loser thì not a smart move. Chắc anh Jim De Luca làm quả môi giới này đút túi kha khá đây, ảnh trước làm GM mà.
Cỡ BMW. Volvo với xe điện thì mới chập chững vào đời, abc thôi .Bậy. Đứng đầu công nghệ xe tương lai là Tesla nhé. Sau tới bmw. Rồi Honda, Volvo, vv... GM tuốt muốt ở đâu.
Đứng đầu cái gì, sale vol à. Còn lâu, gúc đi xem thực là ai đứng đầu về doanh số. Một bộ phận người Mỹ vẫn mua GM vì yêu nước. Không có Brazil, Trung Quốc thì GM đi bằng nạng. Trong Mỹ thương hiệu Ford trên GM.GM luôn đứng đầu thị trường NA mấy chục năm rồi.
Tiến sỹ nghĩ bán mấy con kia 1 tháng được mấy con, ôm vào chết sặc gạch á.Lúc trước đấu Trường Hải định lấy quyền phân phối BMW, giờ quay sang phân phối GM. Bét cũng phải phân phối Renault, Jaguar, VW, Rover, Jeep, hay tương tự chứ phân phối GM mất chất quá.
Bọn Gà Mờ tuy bán xe Đê U nhưng em thấy giờ cũng không đến nỗi, mạng lưới đại lý hiện phủ khá tốt, thị phần ngoài Thaco, TC, và Toy thì kém thằng Phò mảng Bán tải và Mini Cuv thôi.
Xe Đê U có mấy con tai tiếng thì giờ dẹp đi, đem nhập Mẽo xịn về thì ngon.