hồi fadil lux A với SA ra ng ta cũng chê lắm bác. rồi h cũng đầy đường đóBao giờ 1 hãng xe nó ra chiếc xe thật, trạm thật, độ phủ thật, và người dùng oánh giá chất lượng thật hẵng tính tới sự tồn tại, còn vanh phét mới chào đời, chém bung xích rồi toàn sit đờ nâng bi thế này thì qua năm bù vốn vô mấy chương trình giảm giá sốc thì ko biết sống đc lâu như adayroi.com ko
"Về độ an toàn, cả ba dòng xe đều đạt các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của thế giới như NHTSA 5 sao, Euro NCAP 5 sao… " Có cái không hiểu là xe mới render thôi chưa có xe thiệt thì làm sao test được để có điểm 5 sao?
Một trong những mục quan trọng để ranking là crash test, nên vẫn không rõ xe điện Vinfast (chưa sản xuất ) làm thế nào để đuợc xếp hạng 4, 5 sao? Nếu nói thiết kế chuẩn an toàn 4, 5 sao NHTSA là chưa đúng.Chuẩn cho thiết kế í bác...còn test rùi mới cấp chứng nhận.
Con VF31 dài có 4m3 thì là hạng B, thậm chí ngắn hơn hầu hết các crossover hạng B khác, sao lại xếp vô hạng C nhỉ. 2 con còn lại đều đẹp hơn
Xe chưa thấy mà chỉ thấy sau khi được post trên OS, cổ phiếu của Vin đã lên ầm ầm...." Đấy, KD nó là vậy đấy, Tớ đâu cần bán xe mới có tiền...!" ...Anh V. mới nói xong qua ĐT.