Hạng B1
1/2/16
81
60
18
35
"Về độ an toàn, cả ba dòng xe đều đạt các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của thế giới như NHTSA 5 sao, Euro NCAP 5 sao… " Có cái không hiểu là xe mới render thôi chưa có xe thiệt thì làm sao test được để có điểm 5 sao?

Đây là mẫu VF32 đây, chạy thử nghiệm từ cuối 2020 rồi. Giờ này thì họ magn đi test Crack an toàn rồi, việc công bố kết quả Euro Ncap thì chỉ là thời điểm thích hợp mà thôi. chưa test sao giám tự nhận đạt 5* được,
 

Attachments

Hạng C
5/2/05
925
2.593
93
Đồng ý bác, đi ở VN thì xe nào cũng thành ngu nên cắt option đó đi là đúng đắn.

Nếu bác ở ngoài bắc, mời bác chạy thử cao tốc HN-HP-Hạ long-Vân Đồn, tới đây kéo đến móng cái, tính ra khoảng 270km.

Có tính năng tự lái, ngồi ko cho nó chạy ko thích à. Tới đây, cao tốc Bắc Nam xong, nằm trên xe đi từ HN tới Đà Nẵng lại chẳng không sướng. Cái này là tương lai gần thôi, chẳng phải viễn tưởng.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Xe chưa thấy mà chỉ thấy sau khi được post trên OS, cổ phiếu của Vin đã lên ầm ầm...." Đấy, KD nó là vậy đấy, Tớ đâu cần bán xe mới có tiền...!" ...Anh V. mới nói xong qua ĐT.
Lãi cái lầy ..bù lỗ cái nớ...lời chán...hè...
 
Hạng C
5/2/05
925
2.593
93
thành công gì nếu so với số xe Vios, Xpander hay số xe Seltos, XL7 bán được, thì thằng thiết kế xe Lux này ở nước ngoài bị đuổi lâu rồi , thiết kế xe nằm kho, phải bỏ tiền ra mời nta xài

Vinfast ko phải là thành công mà là quá thành công!!!

Trong năm đầu tiên công bố doanh số đã vượt qua rất nhiều ông gạo cội, ford, suzuki, honda, mitsubishi... Toàn những ông ở VN trên dưới 20 năm (ko hiểu ở VN làm cái gì).

Vinfast làm được điều đó chỉ với 3 mẫu xe, và mẫu nào cũng nhất nhì phân khúc của nó. Lux vượt qua huyền thoại Camry, và đè bẹp một huyền thoại khác là accord. Fadil vượt cả 2 ông vua phân khúc là i10 và kia morning. Lux SA nếu xếp chung phân khúc với glc thì cũng bán gấp nhiều lần glc (glc là cần câu cơm chủ lực của Mer VN). Nếu xếp Lux sa chung phân khúc với San và Fò thì Lux SA bán kém hơn chút, nhưng giá thì Lux SA cao hơn hắn.

Vinfast bán 3 mẫu xe dựng (Lux dựng lại của BMW nội thất xấu điên, fadil dựng lại của spark mà spark chết giẫy đành đạch) mà còn được như vậy chứng tỏ trình bán hàng của Vin hơn nhưng ông còn lại mấy cái đầu. Cách bán hàng của Vin trong sách chưa dậy (sách cũng phải cập nhật thêm) với đầy những tiểu xảo và chiêu trò. Vin mà là số 2 thì ko ai là số 1.

Người thành công lắm kẻ ghen tị, nhưng có ghen tị cũng phải thừa nhận Vin nó giỏi.
 
Hạng C
5/2/05
925
2.593
93
Đúng rồi bác . Hồi mới ra chiếc xe điện Klara gì đó cũng tuyên bố sẽ làm các trạm sạc điện ở các cây xăng, Vinmart , đến bây giờ thấy có cái trạm sạc nào đâu. Năm ngoái 2020 cũng có nói ra mấy mẫu hạng B để cạnh tranh nhưng có thấy mẫu nào đâu . Thiệt ra xe Vin bán được là cũng chỉ phải giảm giá để đẩy hàng tồn thôi ( mẫu đã cũ , 3 năm rồi chứ còn gì) .

Vinmart khu ecopark chỗ tôi có sạc.

Nói Vin giảm giá để bán hàng là đúng, nói giảm giá để đẩy hàng tồn là sai. Fadil sx ko kịp bán, có khách đặt từ tháng 10 chưa nhận xe. Ông Vin đc cái chơi đẹp, sang năm 2021 chịu luôn 100% phí trước bạ do giao xe chậm.
 
  • Like
Reactions: Justin an
Hạng B2
30/9/17
313
358
63
39
Cứ nhìn kết quả của Klara sẽ biết mấy con này đi tới đâu
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Vinfast ko phải là thành công mà là quá thành công!!!

Trong năm đầu tiên công bố doanh số đã vượt qua rất nhiều ông gạo cội, ford, suzuki, honda, mitsubishi... Toàn những ông ở VN trên dưới 20 năm (ko hiểu ở VN làm cái gì).

Vinfast làm được điều đó chỉ với 3 mẫu xe, và mẫu nào cũng nhất nhì phân khúc của nó. Lux vượt qua huyền thoại Camry, và đè bẹp một huyền thoại khác là accord. Fadil vượt cả 2 ông vua phân khúc là i10 và kia morning. Lux SA nếu xếp chung phân khúc với glc thì cũng bán gấp nhiều lần glc (glc là cần câu cơm chủ lực của Mer VN). Nếu xếp Lux sa chung phân khúc với San và Fò thì Lux SA bán kém hơn chút, nhưng giá thì Lux SA cao hơn hắn.

Vinfast bán 3 mẫu xe dựng (Lux dựng lại của BMW nội thất xấu điên, fadil dựng lại của spark mà spark chết giẫy đành đạch) mà còn được như vậy chứng tỏ trình bán hàng của Vin hơn nhưng ông còn lại mấy cái đầu. Cách bán hàng của Vin trong sách chưa dậy (sách cũng phải cập nhật thêm) với đầy những tiểu xảo và chiêu trò. Vin mà là số 2 thì ko ai là số 1.

Người thành công lắm kẻ ghen tị, nhưng có ghen tị cũng phải thừa nhận Vin nó giỏi.
giỏi gì bác, mấy cái xe cùi bắp ra 1 năm đã bán được chục ngàn chiếc cả bầy thiết kế xe đắp chiếu, bán giá trên trời , dân làm ở đó phải è ổ ra mua, mấy tay KS thiết kế đó ở nước ngoài là bị đuổi lâu rồi, dân nghèo hay tỉnh lẻ mua trả góp không lãi xuất mới mua, ở SG đi chẳng thấy đâu, lâu lâu thấy 1 chiếc ít hơn mấy con Su Ciaz nữa . Không là số 1 đâu mà là số nhứt k chứ kkk
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Vinmart khu ecopark chỗ tôi có sạc.

Nói Vin giảm giá để bán hàng là đúng, nói giảm giá để đẩy hàng tồn là sai. Fadil sx ko kịp bán, có khách đặt từ tháng 10 chưa nhận xe. Ông Vin đc cái chơi đẹp, sang năm 2021 chịu luôn 100% phí trước bạ do giao xe chậm.
còn lâu nó mới chịu trước bạ 100%, tính vào xe hết , coi giá của xe tàu làm cho tàu và xuất sang VN thì biết,1 lời gấp 3 ngta mới làm , không có chuyện lỗ tè le nhu la làng mà bán nhé. Bi jo hết hàng tồn kho mua lắp mấy con Lux rùi, nhập hàng mới bán model mới, ai mua mấy con cũ, bán rẻ chưa chắc được .