Thực ra e ủng hộ bác V vụ này.
Xe điện mấy bác cứ nhìn cái xe trợ lực của Nhật - về cơ bản nó cũng chỉ là động cơ 1 chiều chổi than hoặc không, e thấy ở đây động cơ của Bosch chắc là ngon, + pin + bộ điều tốc nữa là đủ thành phần (1 Kit bên tàu bán tầm 5-8tr là chạy được 50km gắn trên xe đạp rồi).
Cục pin thì tàu tây ta gì cũng cơ bản sản xuất được hết, nên giá thành theo chất lượng. Nên xe này nếu ra giá hợp lý e sẽ mua 1 chiếc.
Có thể vinfast sẽ kết hợp với chuỗi siêu thị của họ để sạc pin, đổi pin, thuê pin (như bình gas mini) là ổn.
Tưởng tượng chờ đèn đỏ mà ko có tiếng ồn, ko ngửi khói là khoái rồi.
Xe điện tăng tốc cực kỳ nhanh nên vượt rất tốt.
Xe điện mấy bác cứ nhìn cái xe trợ lực của Nhật - về cơ bản nó cũng chỉ là động cơ 1 chiều chổi than hoặc không, e thấy ở đây động cơ của Bosch chắc là ngon, + pin + bộ điều tốc nữa là đủ thành phần (1 Kit bên tàu bán tầm 5-8tr là chạy được 50km gắn trên xe đạp rồi).
Cục pin thì tàu tây ta gì cũng cơ bản sản xuất được hết, nên giá thành theo chất lượng. Nên xe này nếu ra giá hợp lý e sẽ mua 1 chiếc.
Có thể vinfast sẽ kết hợp với chuỗi siêu thị của họ để sạc pin, đổi pin, thuê pin (như bình gas mini) là ổn.
Tưởng tượng chờ đèn đỏ mà ko có tiếng ồn, ko ngửi khói là khoái rồi.
Xe điện tăng tốc cực kỳ nhanh nên vượt rất tốt.
VN không làm cũng chửi, làm được cũng chửi. Ngoài việc chửi vả thiên hạ thì có bao giờ bác tự chửi mình chưa?
Tôi không chửi mà chỉ nêu quan điểm của mình. Thấy bác Vin đầu tư dàn trải trên nhiều mặt trận và riêng mảng xe điện là lính mới lại đánh vào phân khúc tầm cao giống như anh Bephone thì mình nghĩ khó bán ( nghe từ 30 triệu trở lên ).B Phone đã trở lại chìm đâu mà chìm cụ?.
VN làm được cái này cái kia thì dù bạn không nên chửi, ủng hộ hay không thì tùy bạn. DN thành lập rồi thua lỗ hay phá sản là bình thường, nhưng dù có phá sản thì họ vần giàu hơn, giỏi hơn, đáng đáng trân trọng hơn loại chém gió, đụng ai cũng chửi hàng tỷ lần bác ạ.
có một số đám đông cứ thích hạ bệ bác vượng làm gì nhỉ, nếu bác vượng làm xe ko ra gì thật mà tôi ko mua thì tôi cũng cứ thích có thêm nhiều người việt mình làm ra sản phẩm để đối đầu với tụi nhật chứ cứ để tụi nó độc bá rồi hét giá tui éo chịu được.ngành ôto của mình đang đi bước đi giống hyundai hàn quốc để ăn thua đủ với tụi nhật.
Bản cao cấp đi những 200 km mới phải sạc cơ mà bác, bảo hành hẳn 5 năm, chống trộm thông minh... nhiều cái hay ho phết chứ chẳng đùa. Pin panasonic nữa chứ, giá chắc cũng 25-30tr có khi hơn.Dành cho dân công sở, học sinh, sinh viên.. Mục tiêu Trước mắt là thế đã. Muốn Đi xa hơn, sẽ có xe khác ra mắt tiếp...
Phải nói như vậy, nếu đa số những gì bác nghĩ đều đúng đắn thì có lẽ bây giờ bác đã là tỷ phủ đo la hoặc nhân vật tiếng tăm lẫy lừng lừng rồi. Nhưng bây giờ bác chưa đạt được gì lớn lao, ( ít ra là thua bác Vượng) thì chắc chắn là những gì bác nghĩ sẽ không đúng bằng những gì bác Vượng nghĩ. Đừng tự đánh giá mình cao quá, bác ơi.Tôi không chửi mà chỉ nêu quan điểm của mình. Thấy bác Vin đầu tư dàn trải trên nhiều mặt trận và riêng mảng xe điện là lính mới lại đánh vào phân khúc tầm cao giống như anh Bephone thì mình nghĩ khó bán ( nghe từ 30 triệu trở lên ).
mấy thằng nhà nghèo dạy nhà giàu cách tiêu tiền đó mà bạn ơiPhải nói như vậy, nếu đa số những gì bác nghĩ đều đúng đắn thì có lẽ bây giờ bác đã là tỷ phủ đo la hoặc nhân vật tiếng tăm lẫy lừng lừng rồi. Nhưng bây giờ bác chưa đạt được gì lớn lao, ( ít ra là thua bác Vượng) thì chắc chắn là những gì bác nghĩ sẽ không đúng bằng những gì bác Vượng nghĩ. Đừng tự đánh giá mình cao quá, bác ơi.