Xe máy điện của Vin muốn thành công thì:
1. Bán giá rẻ để người dân tập quen với sản phẩm, cỡ 10 - 15 triệu là ổn. Như cách mà Honda VN dùng Wave để dập xe Tàu.
2. Bán hỗ trợ cho tất cả sinh viên ra trường có phương tiện di chuyển để đi làm hàng ngày: trả góp mỗi tháng, không cần trả trước, lãi suất thấp.
3. Hỗ trợ các bác xe ôm, Grab, Go-Viet để họ kinh doanh.
Dự là sau 2-3 năm là xe điện của Vin sẽ chiếm khoảng 20-30% doanh số xe máy VN (hiện nay mỗi năm dân VN mua khoản 03 triệu xe máy)
1. Bán giá rẻ để người dân tập quen với sản phẩm, cỡ 10 - 15 triệu là ổn. Như cách mà Honda VN dùng Wave để dập xe Tàu.
2. Bán hỗ trợ cho tất cả sinh viên ra trường có phương tiện di chuyển để đi làm hàng ngày: trả góp mỗi tháng, không cần trả trước, lãi suất thấp.
3. Hỗ trợ các bác xe ôm, Grab, Go-Viet để họ kinh doanh.
Dự là sau 2-3 năm là xe điện của Vin sẽ chiếm khoảng 20-30% doanh số xe máy VN (hiện nay mỗi năm dân VN mua khoản 03 triệu xe máy)
Bác làm như thay pin Remote vậy bác .Bác chưa đọc hết tin à, cần nhanh thì bác đổi pin, so với đổ xăng còn nhanh hơn đấy.
chua sao bằng đang đi tới đoạn vắng gặp cướp dí thì hết bình..Quả ắc quy chì sạc 12 tiếng đi 40km. Khi cần xe đi gấp mà xe lại sắp hết điện thì hơi chua nhỉ.
Em nghe nói VIN mua 70% cổ phần công ty Nhựa Hà Nội, hiện công ty này cung cấp các chi tiết nhựa cho xe của Vinfast. Công ty này cũng là một trong các nhà cung cấp chi tiết nhựa cho xe HONDA.E nghe nói lớp vỏ nhựa cùng một công ty sản xuất vỏ cho xe máy Honda. Vỏ thế hệ đầu khá dày. Các bác có mua thì gắng mua đợt này nha Cũng giống dream Thái thế hệ đầu hồi xưa.
Người ta cố tình chế tạo để thay cho dễ mà, pin xe oto tesla còn thay ầm ầm, không thay dễ trong vòng 1-2 phút thì không có nhiều người dùng mua đâu.Bác làm như thay pin Remote vậy bác .
xe đẹp e cũng đang dự rước 1 e xe điện này ủng hộ đồng bào vn hiilội nước được, chạy êm, đỡ khâu bảo trì (thay nhớt,... ) dáng xe đẹp đây là 1 lựa chọn tốt