Bác định mua thêm mấy chiếc morning nữa?Lăn bánh lần lượt 300tr cho bản base và 350tr cho bản full thì còn lăn tăn, hơn nữa thì Morning mà táng
- Tags
- fadil vinfast vinfast fadil
Giỏi quá sao ko xin vô đó làmMà đệu, không biết khứa nào bên aV chuyên đặt tên ngu bà thím, hết lux (giống bột giặt) rồi fadil (giống tụi ấn càri), rồi klara... chả thấy chuyên nghiệp gì.
Chưa nhìn thấy xe, chưa biết động cơ và option thế nào thì ngồi đó hóng đi. Phán lung tung ng ta cười cho bácVừa hóng được nguồn tin từ otofun:
https://www.facebook.com/groups/otofun/permalink/2319275684827718/
Fadil thực chất là Opel Karl, chắc aV mua nguyên con lại rồi cho thay logo quần lọt khe.
Tầm 300 củ thì thôi mua cha nó Spark cho lẹ.
Xe Hyundai I10 xuất xưởng tại Ấn có 3.700 USD , thuế má xong có 9.000 bán ra thị trường toàn trên 300tr. Nghĩ sao xe hạng A sản xuất tại VN mà 10.000 USD? Mấy thằng oto nó ăn dày lắm, ác lắm, mau giàu lắm. Bởi vậy bác Vượng thấy thơm mới nhảy vào. Giờ chỉ mong bác Vượng niệm tình đồng hương, ăn ít lại chút , giá lăn bánh cỡ 12.000 USD là hạnh phúc dân taỞ trong autosaigon thì ít bác mua xe tầm giá 300-400 lắm. Cái này bàn nhiều làm gì.
Để bán tốt thì chắc giá sẽ tốt và công bố ruột gan thôi.
Dòng máy nhỏ thiếu gid hãng làm mà phải mua TQ cho nó mang tiếng.
Giá xe dòng A phổ thông bên nước ngoài tầm 10-11k chiếc. Thuế nhập linh kiện và sx trong nước bằng 0% thì còn nguyên thuế TTĐB và VAT.
Cứ cho giá xe gốc là 10k thì nhà sx không ăn lời sau đóng thuế là 10x1.4x1.1= 15.4 k = 360 tr VND rồi.
Nên giá xe ở tầm trên dưới 350 có thể gọi là rẻ ( chưa trước bạ) vì không có lãi, hoặc lãi rất ít.
à quên thuế TTĐB dưới 1.5 L đâu đó tầm 35% tuéc là rẻ hơn mức trên tầm 10 tr gì đó.
Sao biết 400-450 vậy. Ng ta ra xe phải nghiên cứu kỹ thị trường chứ ko ngồi cào 200tr như bác đâu. Muốn rẻ và bền thì tự mà làm ra xe để chạy.Nghĩ sao con spark thay logo mà bán 400-450 là "đẹp"
Muốn đẹp phải phát giá 200
Chưa biết a Vượng tính giá thế nào, cứ có thêm 1 đối thủ là mừng đã. Nhớ ngày xưa nhờ xe máy tàu mà honda mới xuống giá, ko thì giờ này chắc e còn cong đít lên đạp xe. Có thêm sức ép thì kiểu gì các hãng cũng phải làm tốt hơn.
300tr mua morning bản củ chuối 3 máy 1.0 ah. Chưa thấy động cơ và option cứ ngồi đó mà chém250tr thì mua chuột bạch thữ . 300tr làm morning rồi chờ chuột bạch phản hồi rồi tính
Bác nói chí phảiChưa biết a Vượng tính giá thế nào, cứ có thêm 1 đối thủ là mừng đã. Nhớ ngày xưa nhờ xe máy tàu mà honda mới xuống giá, ko thì giờ này chắc e còn cong đít lên đạp xe. Có thêm sức ép thì kiểu gì các hãng cũng phải làm tốt hơn.
Bác nói cứ như lãnh đạo nhà nước. Nếu có tinh thần dân tộc thì làm cho đàng hoàng, chả cần kêu gọi dân tự khắc mua. Người Việt Nam tinh thần y nc có thiếu gì, nhưng sp đểu quá ko y nổi, các hãng làm tốt như vinamilk , vinacafe, bitis...có kêu gọi gì đâu mà đầy ng mua,Các bác phải có tinh thần ủng hộ sp VN chứ. Có 2-300 thì cố mua một lần, thế thì kinh tế VN mới có cơ hội phát triên. Nếu mấy em này ra mà tiêu thì cũng ko hy vọng gì cho nền kinh tế VN, cũng gián tiếp ảnh hưởng đến công việc !
In October 2018 it was announced that the production of Karl and Viva will be discontinued by the end of 2019.[7][8]
Opel Karl - European distribution
New Vietnamese car company Vinfast has licensed the Opel Karl from General Motors to produce their first city car. The front of the car will be restyled to match the new Vinfast brand style.
Chính xác rồi bác ơi. Open Karl. Chiếc này sẽ ngưng sản xuất ở Châu Âu vào cuối 2019.
Opel Karl - European distribution
New Vietnamese car company Vinfast has licensed the Opel Karl from General Motors to produce their first city car. The front of the car will be restyled to match the new Vinfast brand style.
Chính xác rồi bác ơi. Open Karl. Chiếc này sẽ ngưng sản xuất ở Châu Âu vào cuối 2019.