À, có chứ, nếu review chê xe hay show lỗi là bị kiện ...Rồi qua đó có kiện ngta ra toà không ?
Nếu không kiện dc ở bên đó thì ta kiện ở VN, sau đó ta sẽ áp dụng các biện pháp cấm vận, phong tỏa tài sản, đưa vào danh sách đen các cá nhân đó. Sợ gì chứRồi qua đó có kiện ngta ra toà không ?
chắc không đâu, "tố cáo" với FBI luôn như đã làm ở VNRồi qua đó có kiện ngta ra toà không ?
Trở về vấn đề của chủ thớt bài nầy thì nhận định sau :
- thị trường chứng khoán = có thể
- còn bán xe = hạ tầng chưa có, không lẽ thuê mổi tiểu bang bên mỹ chừng chục cái garage, mỗi tỉnh thành của một quốc gia đó.
- Đồ phụ tùng không lẽ nhập từ Đức về VN đóng mác VN với thông số VN rồi lại đẩy qua các nước tây phương
- Giá phải cạnh tranh, do đó không thể đẩy giá thành cao được .
- Nhất là các quốc gia làm xe (sản xuất có thương hiệu lâu đời) nhất là tây âu thì hơi khó nhập vào thị trường so với bắc mỹ, và điều kiện khắt khe hơn
- thị trường chứng khoán = có thể
- còn bán xe = hạ tầng chưa có, không lẽ thuê mổi tiểu bang bên mỹ chừng chục cái garage, mỗi tỉnh thành của một quốc gia đó.
- Đồ phụ tùng không lẽ nhập từ Đức về VN đóng mác VN với thông số VN rồi lại đẩy qua các nước tây phương
- Giá phải cạnh tranh, do đó không thể đẩy giá thành cao được .
- Nhất là các quốc gia làm xe (sản xuất có thương hiệu lâu đời) nhất là tây âu thì hơi khó nhập vào thị trường so với bắc mỹ, và điều kiện khắt khe hơn
À, thực sự VF vẫn đang đói vốn và kêu gọi ở đây với hy vọng được lên sàn gom tiền.
Hiện tại, có đến mấy chục thằng đòi làm xe điện lên sàn Starup ở đây gom vốn mà toàn nói miệng chứ chưa có con xe nào đc SX.
Hiện tại, có đến mấy chục thằng đòi làm xe điện lên sàn Starup ở đây gom vốn mà toàn nói miệng chứ chưa có con xe nào đc SX.
Thị trường xe ô tô du lịch của VN còn quá nhỏ, tổng sản lượng tiêu thụ một năm bằng nửa con xe bán chạy bên Mỹ thì sao đòi hỏi lớn được. Xe Hàn bán được ở VN nhưng nhiều nước trong khu vực lại bán không được, nên họ ráng coi trọng mẫu mã để PR.Khách quan thì càng ngày toyota càng bán kém đi, lợi thế so với các hãng khác đã bị thu hẹp đến nỗi chỉ còn một dòng xe hạng B xếp top, còn tất cả các xe khác đã bị văng ra khỏi bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục thế này thì chẳng mấy chốc mà tèo. Bác tìm ví dụ khác đi ạ.
Tàu thị trường của nó cực kỳ lớn đánh ra ngoài làm gìVẫn không hiểu thằng tàu công nghệ nó cũng không phải vừa mà xe cũng chưa khẳng định được ra ngoài thị trường quốc tế , anh Vin mua công nghệ mà mạnh dạn ra thị trường mẽo sao?!