Hạng D
27/7/18
1.102
15.981
113
42
Nếu thế bỏ ra hàng tỉ đô vác xe sang Mỹ chỉ để bán cho dân Ca Lì quận Cam à.
Thế thì nhất Vin xứng đáng rồi!
Thuê vài gian hàng bé xíu, chỗ nào rẻ thì thuê, mục đích marketing để bán cho dân Việt và bán cho dân vike bên đó nếu hên xui.
Chứ còn khuya mới bán được cho dân mẽo.
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco
Hạng F
3/10/15
11.122
13.702
113
Thuê vài gian hàng bé xíu, chỗ nào rẻ thì thuê, mục đích marketing để bán cho dân Việt và bán cho dân vike bên đó nếu hên xui.
Chứ còn khuya mới bán được cho dân mẽo.
Cảm ơn bác giải thích.
Em nghe nói bây giờ vike trả tiền eo hẹp, hoàn cảnh còn khó khăn hơn việt cộng thì phải.
Vậy không biết họ có chịu bấm bụng nhả tiền ra cho 1 con xe ko hề rẻ như này ko bác nhỉ
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
27/7/18
1.102
15.981
113
42
Cảm ơn bác giải thích.
Em nghe nói bây giờ vike trả tiền eo hẹp, hoàn cảnh còn khó khăn hơn việt cộng thì phải.
Vậy không biết họ có chịu bấm bụng nhả tiền ra cho 1 con xe ko hề rẻ như này ko bác nhỉ
Bán được cho ai thì bán thôi, thị trường chủ yếu vẫn là ở quê nhà.
Nếu mà 1 doanh nghiệp thật sự muốn làm oto để bán thì ko ai lại đi bán cả 1 loạt mẫu xe trong 1 thời gian ngắn xong rồi tuyên bố "giờ tao ko bán loại đó nữa, tao ko bán xe xăng nữa" đâu.
Chưa kể, thời gian từ khi tuyên bố làm xe cho đến khi bán rất ngắn, trong khi các hãng xe khác nó nghiên cứu hàng chục năm trời cho những mẫu xe và hệ thống của họ, rồi có những mẫu thành công nó bán tới tận cả trăm năm.
-----------------
Anh thử tìm xem, từ cổ chí kim, có thằng doanh nghiệp oto nào làm như vậy ko sẽ rõ :D cứ từ từ tìm nha.
 
Hạng F
3/10/15
11.122
13.702
113
Bán được cho ai thì bán thôi, thị trường chủ yếu vẫn là ở quê nhà.
Nếu mà 1 doanh nghiệp thật sự muốn làm oto để bán thì ko ai lại đi bán cả 1 loạt mẫu xe trong 1 thời gian ngắn xong rồi tuyên bố "giờ tao ko bán loại đó nữa, tao ko bán xe xăng nữa" đâu.
Chưa kể, thời gian từ khi tuyên bố làm xe cho đến khi bán rất ngắn, trong khi các hãng xe khác nó nghiên cứu hàng chục năm trời cho những mẫu xe và hệ thống của họ, rồi có những mẫu thành công nó bán tới tận cả trăm năm.
-----------------
Anh thử tìm xem, từ cổ chí kim, có thằng doanh nghiệp oto nào làm như vậy ko sẽ rõ :D cứ từ từ tìm nha.
Hihi làm gì có thằng nào, kể cả Proton Malay với mấy hãng Tàu cũng không đem con bỏ chợ nhanh như nhà sản xuất Việt này.
Đúng là nhà sản xuất có vấn đề, sự thật là cái chiếc Lux bán tốt lắm chứ đâu đùa, chạy quá trời nhiều luôn.
Nhưng chỉ vì ham cái danh xe điện, mà đua đòi để rồi thế này.
Lần này chắc cũng như lần trước thôi bác nhỉ
 
Hạng D
3/3/16
1.804
3.304
113
40
Bạn thì mất niềm tin nhưng còn rất nhiều người vẫn tin Vinfast, điển hình là họ có 73.000 đơn đặt hàng mua xe. Đó là con số mơ ước của nhiều nhà sản xuất xe.
Về chiếc lược, khi đầu tư vào lĩnh vực nào trong một khoảng thời gian nếu không lời hoặc thấy tương lai không sinh lời thì phải mạnh dạn bỏ. Tránh việc chây ì chạy theo mãi rồi phá sản không hay. Tôi cho rằng Vingroup đã tỉnh táo để mạnh dạn làm.
Mặc dù Vingroup đã thông báo công khai dừng sản xuất xe xăng từ đầu năm nhưng hiện nay khách hàng mua xe xăng vẫn chờ đợi nhận xe . Đó là biểu hiện của lòng tin của người tiêu dùng.
mấy này chỉ mỗi ảnh tự biên tự diễn con số, nên chỉ cào phím cho vui thôi bác

xe 900tr cho áp voucher 500tr thì ai có sẽ mua thôi (dầu gì voucher cũng sắp hết hạn) :D
 
Hạng B2
17/1/11
124
82
28
Thuê vài gian hàng bé xíu, chỗ nào rẻ thì thuê, mục đích marketing để bán cho dân Việt và bán cho dân vike bên đó nếu hên xui.
Chứ còn khuya mới bán được cho dân mẽo.

Bán được hay ko thì ko biết, nhưng ko xuất khẩu được thì lỗ là chắc, thị trường trong nước thì ko thể đủ doanh số để bù lỗ được
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.122
13.702
113
Bán được hay ko thì ko biết, nhưng ko xuất khẩu được thì lỗ là chắc, thị trường trong nước thì ko thể đủ doanh số để bù lỗ được
Không biết có hy vọng gì ở việt kiều không nhỉ?
Việt cộng mà không có tiền mua nổi thì việt kiều chắc khó trông mong.
Giá 900 thì khủng quá.
 
Hạng D
20/9/16
1.913
2.590
113
73k đơn hàng?????????
nhưng số liệu "cọc cứng" thì sao ta?

Hiện tại người tiêu dùng dần mất niềm tin ở Vin. tập đoàn lớn đa ngành nhưng rút dần dần hết rồi

Xe thì đánh đùng đùng động cơ đốt trong 2-3 năm cái bỏ. nên giờ xe điện chắc chờ 5 năm năm nữa mới dám thử
Tất cả các hãng lớn đều có kế hoạch từ bỏ động cơ đốt trong, Vin bỏ trước để tập trung vào xe điện tôi thấy chả có gì sai cả mà cứ nhai hoài
 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng C
25/5/11
986
639
93
Đọc hết các comen mà buồn quá, em làm công nhân nhà máy vinfast Hải Phòng,cứ như này thì em thất nghiệp đến nơi rồi :eek: :eek: :eek:
 
Hạng D
3/3/16
1.804
3.304
113
40
Tất cả các hãng lớn đều có kế hoạch từ bỏ động cơ đốt trong, Vin bỏ trước để tập trung vào xe điện tôi thấy chả có gì sai cả mà cứ nhai hoài
nhai gì ông? người ta lớn mà rút có lộ trình rõ ràng. chưa anh nào bỏ xe xăng. thậm chí họ vẫn sx cho các thị trường không yêu cầu bỏ xe xăng

thị trường VN 20 năm nữa chính vẫn xe xăng, anh ấy mới ra có 2 năm hơn mà tuyên bố rút cái là làm ngay và luôn
 
  • Like
Reactions: Hungthan05