À, Ấn cũng đánh nhau với Trung trên núi, vậy lại càng hay.Ấn độ nữa
Chắc gu gồ phe tê bốc tiếng Kinh hả ? Chứ tiếng Ăn Lê thì Indo sẽ là cường quốc về pin trong nay mai. Bởi Indo có mỏ Niken hàng đầu, đất hiếm này nọ không thiếu.Google nó bẩu chỉ có Việt, Mỹ, Trung là có đất nặn pin. Nếu Mỹ với Tàu oánh nhau thì Việt nam làm trùm.
Giấc mơ kiểu này thấy quen quen... giống mấy tiểu thuyết khoa học viễn tưởng về cs như Hành Tinh Oxigene, ở 1 thế giới hoàn hảo, bọn cai trị nó sẽ xài các tiện ích kiểu đó....tất cả mọi thứ đều thông minh và phục vụ cho thượng đẳng.... chỉ cần kiếm vé thượng đẳng là được....
Chú này còn trẻ mà sáng.
Nhưng nếu bác của chú mà cho đổi xe khi hết pin thì sao nhỉ? Khi hết pin mình cứ tìm bãi xe, quảng cái xe hết pin vô đó rồi lấy chiếc đã sạc đầy để chạy tiếp.
anh Lé chỉ cần đưa chứng nhận cháu đích mấy trăm đời của cụ Cuội thì sở hữu toàn bộ ông giẳng ông giăng nhá...
Bọn CNL sẽ mua đất trên mặt giăng để đặt trạm đổi pin. Lé nhắm miếng nào chưa?
Nhưng mà công nghệ khai thác mỏ thì anh nhà mình du học tận Liên xô về trước khi làm mì gói. Indo tìm đâu ra người giỏi như anh mình. Xác định là mình đi trước nó cả 30 năm rồi, anh hiểu không?Chắc gu gồ phe tê bốc tiếng Kinh hả ? Chứ tiếng Ăn Lê thì Indo sẽ là cường quốc về pin trong nay mai. Bởi Indo có mỏ Niken hàng đầu, đất hiếm này nọ không thiếu.
Mỗi trạm sạc có cái lò hạt nhân kế bên quá anh mà em kg thể tưởng tượng được câch giải nhiệt cho pin nếu sạc với tốc độ đó , nội sạc viên pin Niken ..cả 2,3 tiếng mà nó nóng thấy ghê rồi ..80% trong 4-5 phút!
Ví dụ cục pin có dung lượng 100kwh
Nạp 5p được 80kwh
Cần nguồn điện công suất 960kw, gần 1MW!!!
Thôi mấy anh không làm được thì im mồm để cho người ta làm. Mấy anh chửi giống như là đối thủ cạnh tranh làm xe điện với mấy anh vại.
Im ng ta nghĩ mình ngu, cứ phải phân tích cho ng ta thấy anh V cũng tầm thường, cũng ngang với ta thôi, chẳng qua ảnh may mắn...đại loại thếThôi mấy anh không làm được thì im mồm để cho người ta làm. Mấy anh chửi giống như là đối thủ cạnh tranh làm xe điện với mấy anh vại.