Thì em đánh giá cái bài truyền thông này ko có cao, thậm chí gây tác dụng ngược. Nhưng đôi khi CNler đầu ai cũng sạn nên có thể nhận thấy dc là có lỗ thật sự hay ko? Chứ bên ngoài có khi người ta tưởng thật rồi sales có bài để ca. Tận cùng cái gì cũng có mục đích của nó. Nên em mới nói chưa hẳn mình thấy nó sai là nó sai. Tất cả là mục đích và mục tiêu đạt được sau bài pr này là gì thôivấn đề là cái bài truyền thông “ xe tôi bán lỗ” nó lại mang đến hiệu quả ngược
tự dưng ngừoi đi mua mang ơn Vin, mua xe cứ như bố thí, xe thì xe tàu mà bày đặt Đức với chả điếc
Bài toán lỗ sụp hầm thì chắc chắn rồi
Ford, Mit, Honda, còn ôm đầu máu ở vn chứ Vin tuôit gì
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Anh chờ đến 2025 mà xem nhéNếu trong vòng 18 tháng tới Vinfast không có hợp đồng ráp thuê cho hãng khác xuất đi thì Vinfast có thể phá sản .
Nhà mái to khủng như thế chỉ là nhà máy ráp thuê mà thôi .
Bất kỳ ai cũng tự hiểu không thể định vị thương hiệu VinFast (Bỉm 5) dưới Phò, Toi và Hèn được.Đến bây giờ tất cả mọi thứ đang là ẩn số hết, chất lượng sẽ do người tiêu dùng và thời gian đánh giá. Giá cả thì phải tự điều chỉnh theo thị trường. Còn ở vn ko có khái niệm xe giá rẻ, rẻ chưa chắc đã bán được. Cái đang nói là tiếp theo VF sẽ chen chân sp của mình ở phân khúc nào. Còn cái bài lỗ chẳng qua là bài Pr để tái khẳng định là xe tôi năm ở phân khúc cao cấp, nhưng chúng tôi phải hỗ trợ để kéo giá sp xuống. Mà đã là pr thì có thể đúng hoặc ko đúng. Vấn để còn lại là do người tiêu dùng thôi. Còn nếu chưa biết thành phần gì cấu tạo nên cái xe VF, nhà cung cấp nào cung cấp part thì khoan hãy nói đến chuyện “ tả pín lù” khoan kết luận nếu chưa biết rõ. Hãy ủng hộ họ để tạo ra một sp tốt hơn để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn
VinFast nhập khẩu những thứ gì thì cũng không có gì bí ẩn, tại các hãng xe khác cảm thấy chưa bị đốt đít nên chưa thích bung lụa thôi.
Về cơ bản thì người Việt nào không mong VinFast thành công, nhưng cái cách VinFast quảng bá làm cho những khách hàng lỡ cỡ cảm giác không có gì tự hào mà trở thành đề tài tám ... nên ai cũng ca mơ run không mạnh dạn làm chuột bạch.
Khi mà số lượng tiêu thụ không cao, thì theo dữ liệu mà VinFast công bố, tổng mức đầu tư vào nhà máy VinFast đến hết năm 2020 dự kiến đạt 97.408 tỷ đồng, trong đó số tiền đi vay là 86.254 tỷ đồng, chi phí lãi vay trong kỳ đầu tư (tính đến 31.12.2020) là 6.465 tỷ đồng. Theo đó, hàng năm VinFast sẽ phải chịu khoảng 11.069 tỷ đồng là chi phí khấu hao và chi phí tài chính (lãi vay). Đặc biệt, toàn bộ chi phí này được tính vào lỗ hoạt động kinh doanh của VinFast ... Choáng
Nghĩ cũng tội cho anh Vượn. Giàu không phải là cái tội nhưng lại là cái vạ. Giờ anh nằm trong anh Thủ với anh Tổng rồi, bảo sao phải nghe vậy. Phân công cậu đi trồng rau thì phải trồng rau. Ráp xe thì phải ráp xe.
Trong đời anh Phúc có 2 chuyện làm được trước mắt là đá banh và Trường Hải. Đúng lẽ với tài lực của mình thì anh Vượn phải chiếm lấy quyền phân phối BMW rồi sau đó sẽ tiến tới liên doanh, lắp ráp thương hiệu riêng Vinfast của mình như các hãng xe TQ đã làm và đang thành công. Tiếc là anh Dương nhanh chân bơm hơn nên đã cuỗm mất tiền đồ của anh Vượn.
Lỡ thầy lỡ thợ, lỡ công nên đành phải thu gom cái thằng Chevy chết ngáp kia. Giờ phải ôm con vợ Vinfast kèm theo con nghé Klara. Cái lò này đốt tiền của anh Vượn hơi bị kinh đấy.
Gom góp vài chục năm mới được hơn chục tỉ đô thì đốt vài vụ này chừng 5 năm là bay hết thôi.
Trong đời anh Phúc có 2 chuyện làm được trước mắt là đá banh và Trường Hải. Đúng lẽ với tài lực của mình thì anh Vượn phải chiếm lấy quyền phân phối BMW rồi sau đó sẽ tiến tới liên doanh, lắp ráp thương hiệu riêng Vinfast của mình như các hãng xe TQ đã làm và đang thành công. Tiếc là anh Dương nhanh chân bơm hơn nên đã cuỗm mất tiền đồ của anh Vượn.
Lỡ thầy lỡ thợ, lỡ công nên đành phải thu gom cái thằng Chevy chết ngáp kia. Giờ phải ôm con vợ Vinfast kèm theo con nghé Klara. Cái lò này đốt tiền của anh Vượn hơi bị kinh đấy.
Gom góp vài chục năm mới được hơn chục tỉ đô thì đốt vài vụ này chừng 5 năm là bay hết thôi.
có gì đó sai sai Lở ớiNghĩ cũng tội cho anh Vượn. Giàu không phải là cái tội nhưng lại là cái vạ. Giờ anh nằm trong anh Thủ với anh Tổng rồi, bảo sao phải nghe vậy. Phân công cậu đi trồng rau thì phải trồng rau. Ráp xe thì phải ráp xe.
Trong đời anh Phúc có 2 chuyện làm được trước mắt là đá banh và Trường Hải. Đúng lẽ với tài lực của mình thì anh Vượn phải chiếm lấy quyền phân phối BMW rồi sau đó sẽ tiến tới liên doanh, lắp ráp thương hiệu riêng Vinfast của mình như các hãng xe TQ đã làm và đang thành công. Tiếc là anh Dương nhanh chân bơm hơn nên đã cuỗm mất tiền đồ của anh Vượn.
Lỡ thầy lỡ thợ, lỡ công nên đành phải thu gom cái thằng Chevy chết ngáp kia. Giờ phải ôm con vợ Vinfast kèm theo con nghé Klara. Cái lò này đốt tiền của anh Vượn hơi bị kinh đấy.
Gom góp vài chục năm mới được hơn chục tỉ đô thì đốt vài vụ này chừng 5 năm là bay hết thôi.
mấy anh lớn éo vẽ cho anh V mần cccj....trừ mấy chuyện trả tiền chuộc tội cho ông em...
còn vụ phân phối bmw thì chính bản thân bmw nó chọn, nó là nhãn hàng lớn, còn uy tín và bộ mặt để bán hàng, giao vô 1 nhà pp chưa bao giờ bán xe, thì chết ah???
Nhất trí khúc trênVấn đề chất lượng và giá cả sẽ quyết định tồn tại hay phá sản. Lux định vị cao cấp, phụ tùng Đức (cao cấp) chiếm bao nhiêu %, còn lại bao nhiêu là tạp phế lù? Nếu sử dụng từ 1-5 năm mà bảo trì bảo dưỡng quá cao thì tự khắc die (cái này rất dễ vì cái phụ tùng tạp phế lù). Con Fadin là nhượng quyền thương hiệu, thương hiệu cũ (Spark) rẻ nhất phân khúc, hiện về tay Vin giá cao nhất nhưng vẫn than lỗ 61 triệu thì thật sự không thể có xe giá rẻ từ Vin!
Nhưng khúc fadil chung chiếu vs spark đời cuối thì sai quá sai
2 anh Dương và Vượng đối nhau về chiến lược kinh doanhNghĩ cũng tội cho anh Vượn. Giàu không phải là cái tội nhưng lại là cái vạ. Giờ anh nằm trong anh Thủ với anh Tổng rồi, bảo sao phải nghe vậy. Phân công cậu đi trồng rau thì phải trồng rau. Ráp xe thì phải ráp xe.
Trong đời anh Phúc có 2 chuyện làm được trước mắt là đá banh và Trường Hải. Đúng lẽ với tài lực của mình thì anh Vượn phải chiếm lấy quyền phân phối BMW rồi sau đó sẽ tiến tới liên doanh, lắp ráp thương hiệu riêng Vinfast của mình như các hãng xe TQ đã làm và đang thành công. Tiếc là anh Dương nhanh chân bơm hơn nên đã cuỗm mất tiền đồ của anh Vượn.
Lỡ thầy lỡ thợ, lỡ công nên đành phải thu gom cái thằng Chevy chết ngáp kia. Giờ phải ôm con vợ Vinfast kèm theo con nghé Klara. Cái lò này đốt tiền của anh Vượn hơi bị kinh đấy.
Gom góp vài chục năm mới được hơn chục tỉ đô thì đốt vài vụ này chừng 5 năm là bay hết thôi.
A Dương: làm xe rồi mới lấn qua BĐS
A Vượng: BĐS rồi mới qua làm xe
Để vận hành được Vinfast anh Vượn đã tức tốc tuyển 200 cbcnv của Đại Học BK HN. Việc này gây ra một sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng cho Trường BK và các đơn vị khác có liên quan. Với tài lực của ảnh thì thiếu gì thằng về đầu quân?có gì đó sai sai Lở ới
mấy anh lớn éo vẽ cho anh V mần cccj....trừ mấy chuyện trả tiền chuộc tội cho ông em...
còn vụ phân phối bmw thì chính bản thân bmw nó chọn, nó là nhãn hàng lớn, còn uy tín và bộ mặt để bán hàng, giao vô 1 nhà pp chưa bao giờ bán xe, thì chết ah???
Vả lại anh Dương tiếp quản BMW xong cũng còn thua thằng trước. Đuổi quân, trảm tướng, giảm giá tùm lum kia kìa?
Có nè aGần nhà em có tiệm thuốc tây mở rất lớn, cho em hỏi Vin nhảy vô cạnh tranh chưa mấy anh?
Chuỗi nhà thuốc VinFa co hẹp qui mô khi Vingroup dồn lực cho VinFast, VinSmart?
Hiện VinFa đã được giao đất giai đoạn 2 cho dự án ở Bắc Ninh nhưng chưa thể khởi công nhà máy sau một năm triển khai, đồng thời nhiều cửa hàng bán lẻ thuốc tại Hà Nội đóng cửa.
vietnambiz.vn
- Status
- Không mở trả lời sau này.